หาม! 'อาจารย์เป็นหนึ่ง' ส่งโรงพยาบาล หมอจับเช็กอาการละเอียดยิบ

ทำเอาเหล่าบรรดาลูกศิษย์ต่างตกใจไปตาม ๆ กันเมื่อ อาจารย์เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร พิธีกรคนดัง ได้โพสต์ภาพตัวเองใส่ชุดผู้ป่วยของโรงพยาบาล งานนี้ทำเอาแฟน ๆ เหล่าลูกศิษย์ และเพื่อนพ้องต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างมากมาย โดยเจ้าตัวเองก็ได้โพสต์แจ้งอาการว่า

“แหมมม มนุษย์อะเนาะ ต้องมีบ้างที่เจ็บป่วย แต่ที่โชคดีมากๆ คือ ได้ตรวจลำใส้และกระเพาะอาหาร อย่างละเอียดโดยคุณหมอรัฐกร วิไลชนม์ เป็นคุณหมอที่ใจดีน่ารัก พูดจาไพเราะฟังแล้วสบายใจผลตรวจออกมายิ่งชื่นใจ ไร้มะเร็งใดๆ แต่ทุก 5 ปีต้องมาตรวจครั้งหนึ่ง ออกจากโรงพยาบาลวันนี้ บ่ายโมงก็ไปทำงานเลยนะคะ อิอิอิ เดี๋ยวจะมาไลฟ์สด เล่าให้ฟัง ตั้งแต่ขั้นตอน วางยาสลบการเตรียมล้างท้องส่องกล้องสำหรับใครที่กังวลหรือกลัว บอกเลยไม่น่ากลัวอย่างที่คิด ตรวจกันไว้ดีกว่าแก้ ปล. โชคดีมากที่ออกกำลังกายมา 3 ปีเต็ม ส่งผลให้สุขภาพดีจนหมอต้องชมว่าเก่งมาก”

โดยอาจารย์เป็นหนึ่งมีการปวดท้อง เลยเข้าไปพบแพทย์ ทางแพทย์เลยจับส่องกล้อง และทำการตรวจเช็กทุกขั้นตอน และต้องแอดมิทไปตามระเบียบ แต่อาการโดยรวมยังไม่มีอะไรร้ายแรง และจะได้ออกจากโรงพยาบาลเร็ว ๆ นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หาม 'ศิลา วงซีล' แอดมิทด่วน! เจ็บหลังแต่ฝืนทำงานจนลุกไม่ขึ้น

เจ็บหลังแต่ยังฝืนเล่นคอนเสิร์ตต่อถึง 2 งาน ทำให้ ศิลา นามเทพ มือกีตาร์ หนึ่งในสมาชิกของวงซีล (Zeal) อาการทรุดจนไม่สามารถลุกขึ้นจากเตียงนอนได้ ล่าสุดเจ้าตัวแอดมิทเป็นที่เรียบร้อย

'เป้ย' เผยหลังลูกสาวผ่าตัดใหญ่ หมอตกใจเนื้อที่การหายใจเหลือ 5 เปอร์เซ็นต์!

นางร้ายสุดแซ่บ เป้ย-ปานวาด บุญยรัตกลิน เปิดใจครั้งแรก หลังลูกสาว "น้องปาลิน" ต้องเข้าผ่าตัดครั้งใหญ่ โดยใช้เวลาผ่าตัดกว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง แพทย์พบเนื้อที่การหายใจเหลือเพียง 5 เปอร์เซ็นต์ จนต้องถามว่า "ใช้ชีวิตอยู่ได้ยังไง" ทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

หาม 'ฝ้าย สุภาพร' ส่งโรงพยาบาล แอดมิทรอบ 2 หลังโหมงานหนัก!

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ต้องแอดมิทเพราะโหมงานหนักอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางร้ายหน้าสวย ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน ล่าสุดเจ้าตัวต้องเข้าโรงพยาบาลอีกครั้งเมื่อเจ้าตัวอาเจียนอย่างหนัก มีไข้สูงแตะ 40 องศา หายใจไม่ออก หลังเดินทางไปร่วมงานแบรนด์ดัง และ แถลงข่าวมิสแกรนด์น่าน 2024 เมื่อวันวันก่อน

กำลังใจพรึ่บ! นายกฯ ขอบคุณทุกคนที่ห่วงใย สุขภาพใจยังดี งดลงพื้นที่ 5-7 วัน

นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฎิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ตนได้เข้าเยี่ยม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า

'บิ๊กตู่' แอดมิท นอนรพ. ยกเลิกภารกิจลงพื้นที่ราชบุรี-สงขลา 8-9 มี.ค.

ที่อาคารสมเด็จย่า 90 ปี โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ภายหลัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางเข้าพบแพทย์และเข้ารับการรักษาอาการมือข้างขวาอักเสบบวม ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีการชี้แจงจากแพทย์อย่างเป็นทางการ

'ยายชา เถิดเทิง' ควงภรรยาเด็กเปิดตัว โต้ข่าวลือเสียชีวิต

'ยายชา เถิดเทิง' เคลียร์ชัดยังไม่ตาย แค่ถูกหามส่งโรงพยาบาลกลางดึก ด้วยอาการน้ำท่วมปอด ไขมันอุดตัน และหัวใจเดินผิดจังหวะ ล่าสุดควงภรรยาเด็กอายุห่าง 28 ปี “คุณกุ้ง” เปิดตัวครั้งแรก พร้อมอัปเดตอาการป่วย ในรายการคุยแซ่บShow ทางช่องOne31