หาม 'ศิลา วงซีล' แอดมิทด่วน! เจ็บหลังแต่ฝืนทำงานจนลุกไม่ขึ้น

เจ็บหลังแต่ยังฝืนเล่นคอนเสิร์ตต่อถึง 2 งาน ทำให้ ศิลา นามเทพ มือกีตาร์ หนึ่งในสมาชิกของวงซีล (Zeal) อาการทรุดจนไม่สามารถลุกขึ้นจากเตียงนอนได้ ล่าสุดเจ้าตัวแอดมิทเป็นที่เรียบร้อย

“เหตุเกิดขึ้นก่อนขึ้นคอนเสิร์ตงานที่ 1 เมื่อวานตอนก่อนเข้าห้องน้ำ เดินๆอยู่แล้วไอแรงๆ จังหวะนั้นรู้สึกเป๊าะขึ้นมาตรงหลังเจ็บแบบงอตัวไม่ได้เลย แต่ก็พยามพยุงสังขารขึ้นไปแสดงได้จนจบ อาการเจ็บเริ่มเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆจนถึงคอนที่ 2 ก็พยามพยุงตัวเล่นไปจนจบ พอกลับมาถึงบ้านได้ความเจ็บทวีคูณถึงขั้นสุด ก็เข้านอนไป แต่การที่จะลงไปถึงเตียงได้บอกเลยว่าทรมานมาก พอตื่นเช้าขึ้นมาไม่สามารถพยุงตัวลุกขึ้นลงน้ำหนักขาได้เลย ตอนนี้เข้ารับการตรวจรักษาที่โรงพยาบาลแล้วครับ เดี๋ยวจะมาอัปเดตอาการและสาเหตุหลักๆให้กันอ่านนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

ผ่านอะไรกันมาตั้งเยอะแล้ว "เราไม่รักกันตอนไหน?" ซิงเกิลล่าสุดวง 'MEAN'

ไม่ได้หายไปนาน มีผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินวง MEAN ที่คราวนี้ พวกเขานำเพลงเศร้าสุดๆ โดนใจคนถูกทิ้ง อกหักแบบไม่รู้ตัว "เราไม่รักกันตอนไหน" (Apart) ซิงเกิลล่าสุดที่พูดถึงเรื่องราวความรักของคน 2 คนที่ใช้ชีวิตผ่านอะไรด้วยกันมาตั้งมากมาย การสร้างความหวัง พูดคุยเรื่องอนาคตร่วมกันไว้ แล้วทำไมถึงจบลงแบบนี้ เราไม่รักกันตั้งแต่เมื่อไหร่ เป็นคำถามที่สงสัยมาตลอด

'THE GUITAR MAG AWARDS 2024' ตอกย้ำความสำเร็จสู่ปีที่ 13

แฟนๆเตรียมตัวให้พร้อม พบกันอีกครั้งกับ “การวมพลของคนดนตรีที่ยิ่งใหญ่และอลังการที่สุด” ในงาน THE GUITAR MAG AWARDS : REAL AWARDS FOR REAL ARTIST “งานประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย”

'ชัช บอดี้สแลม' ทุ่มเปิด 'UNformat Studio' แง้มคอนเสิร์ตใหญ่กลางปีเดือดแน่!

แรงฉุดไม่อยู่ ล่าสุด ชัช บอดี้สแลม (มือกลอง) ทุ่มสุดตัวต่อยอดธุรกิจใหม่ ชวนเพื่อนพี่น้องคอเดียวกันเปิด UNformat Studio (อันฟอร์แมต สตูดิโอ) คอมมูนิตี้สำหรับพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้และเทคนิคใหม่ๆ ด้านเวอร์ชวลโปรดักชั่นเพื่อพัฒนาและผลักดันสู่ระดับภูมิภาคเอเชียและระดับโลก ซึ่งเปิดตัวอย่างอลังการ 3 วันเต็มๆไปเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา

มือกีต้าร์ชั้นดี 'เอ วัฒนกร' โพสต์หางาน หลังแยกทาง 'ป้าง นครินทร์'

เอ-วัฒนกร ศรีวัง อดีตมือกีต้าร์ของนักร้องดัง ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์ โพสต์ประกาศหางานผ่านเฟซบุ๊ก “A Wattanakorn Sriwang” หากวงดนตรีหรือศิลปินท่านไหนต้องการมือกีต้าร์ สามารถติดต่อเจ้าตัวได้

ปิดตำนานวงร็อกชื่อดัง 'ค็อกเทล' จ่อแยกย้ายกันเดินทางในปี 2025

เป็นวงร็อกชื่อดังอันดับต้นๆของเมืองไทยและมีเพลงฮิตมากมาย สำหรับวง “ค็อกเทล” (COCKTAIL) ที่ล่าสุดทำเอาแฟนๆช็อกเมื่อมีการประกาศเตรียมยุบวงในปี 2025 ด้าน โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ ในฐานะนักร้องนำก็จะไม่แสดงดนตรีเป็นอาชีพอีกต่อไปเช่นกัน