'กรีน อัษฎาพร' คว้ารางวัลจากเวที 'คม ชัด ลึก อวอร์ด'

ประกาศผลอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว สำหรับเวทีอันทรงเกียรติ คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 18 ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่ผู้ที่มีผลงานคุณภาพและมีคุณูปการต่อวงการโทรทัศน์ไทยทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง  

ซึ่ง กระเช้าสีดา ละครดราม่าสุดเข้มข้นในทุกบทละคร เป็นที่สิ่งถูกอกถูกใจคุณผู้ชม โกยเรตติ้งถล่มทลายเป็นที่กล่าวขาน จากบทประพันธ์ของ กฤษณา อโศกสิน  ผลงานการผลิตของค่ายCHANGE2561 ที่อยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ส่งให้ กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล  ซึ่งรับบท รำนำ ในละครกระเช้าสีดา ที่ออกอากาศทางช่องวัน31  คว้ารางวัลอันทรงคุณค่าสาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ไปครอง  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แม่หยัว' พร้อมลั่นกลองรบ

ช่องวัน31 พร้อมลั่นกลองรบ! เปิดฉากเกมชิงอำนาจ สุดอื้อฉาว แห่งแผ่นดินอโยธยา สำหรับซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปี แม่หยัว ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก แม่หยัว เพียงหนึ่งเดียวที่บันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ โดยเป็นผลงานจาก สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผู้กำกับมือรางวัล และ ศิริลักษณ์ ศรีสุคนธ์ ครีเอเตอร์-สคริปต์ไรท์เตอร์ ร่วมด้วย อัญชลี ไมตรี ที่ปรึกษาด้านข้อมูล

'บอย ถกลเกียรติ' พูดชัด! ไม่ถอด 'เกมรักปาฏิหาริย์'

หลังจาก 2 นักแสดงหลักจากละคร เกมรักปาฏิหาริย์ ทางช่องวัน31 อย่าง แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี และ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ได้เป็นผู้ต้องหาในคดี THE iCON GROUP ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนักว่าควรทำยังไงกับละครเรื่องดังกล่าว โดยล่าสุด บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ พร้อมด้วย ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร และ ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ในงาน one 31 แถลงข่าวงาน “ปรากฏการณ์ ONE สนั่นจอ” ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ก็ได้เผยถึงเรื่องนี้ โดยยืนยันว่าจะไม่มีการถอดละครเกมรักปาฏิหาริย์และจะฉายต่อจนจบ เชื่อคนดูแยกแยะได้

'ช่องวัน31' ร่อนจดหมายแถลง ปม 'ป้อง ณวัฒน์' กับ The Icon Group

นาทีนี้ประเด็นของดารากับ บริษัท The Icon Group กำลังเป็นที่จับตาของประชาชน และก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ก็ถูกโยงไปเอี่ยวด้วยกับประเด็นดังกล่าว ทำให้ทางช่องวัน31 ต้นสังกัดของพระเอกหนุ่มต้องออกแถลงการณ์ว่า ป้อง ณวัฒน์ ได้เคยทำสัญญาเป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์ (ในประเทศไทยเท่านั้น)

'ฟิล์ม ธนภัทร' สุดปวดหัว 'เพลงขวัญ' ตัวแปรสำคัญ

สัปดาห์ที่แล้ว วงแตกกลางงานแต่งกันไปเลย สำหรับ ละคร “เกมรักปาฏิหาริย์” ทาง ช่องวัน31 ของ ผู้จัดมากฝีมือ “ปุ๊ย-ผอูน จันทรศิริ” กำกับการแสดง โดย “เหมี่ยว-ปวันรัตน์ นาคสุริยะ”

เมื่อสตรีมิใช่เพียงหมากบนกระดาน! 'แม่หยัว' เตรียมเปิดเกมชิงอำนาจ 24 ต.ค.นี้

สมการรอคอย สำหรับ ซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปี โปรดักชั่นสุดอลังการ "แม่หยัว" ทาง ช่องวัน31 ที่เปิดตัว Official Trailer ออกมาเรียกน้ำย่อยไม่ทันไร มวลรวมความลงตัว ในทุกองค์ประกอบ ก็ทรงพลังบนโลกโซเชี่ยลอย่างแรง นับเป็นอีกหนึ่งคอนเท้นต์สุดยิ่งใหญ่ จาก oneD ORIGINAL

'มิน-ฟิล์ม-นก-แซม' ซัดจัดเต็ม เปิดฉากละคร 'เกมรักปาฏิหาริย์'

วันสนั่นจอของแท้กับละคร “เกมรักปาฏิหาริย์” ทาง ช่องวัน31 ของ ผู้จัดมากฝีมือ “ปุ๊ย-ผอูน จันทรศิริ” ภายใต้ฝีมือกำกับการแสดง ของ “เหมี่ยว-ปวันรัตน์ นาคสุริยะ” ที่มัดรวมทุกเกมความรัก ที่เต็มไปด้วยความลับ และการหักหลัง โดยมีชีวิตเป็นเดิมพัน เรียกว่า จัดหนักกันตั้งแต่ อีพีแรก กับความเข้มข้น ที่เต็มไปด้วยความขัดแย้ง