'ปู แบล็คเฮด' อาลัยรัก 'นุ๊กซี่' ให้ร่วมใช้นามสกุล 'สายแสงจันทร์'

ยากจะทำใจจริงๆ สำหรับ ปู แบล็คเฮด หรือ อานนท์ สายแสงจันทร์ ที่ต้องสูญเสีย นุ๊กซี่-อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ แฟนสาวไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยล่าสุดหนุ่มปู แบล็คเฮด ได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งเพื่อเป็นการไว้อาลัยถึงแฟนสาวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

“22 นาฬิกา 12 นาที ของคืนวันที่ 26 มีนาคม 2565 เหมือนทุกอย่างหยุดนิ่งโลกมืดมิดไร้การเคลื่อนไหว เช่นเดียวกับหัวใจที่งดงามแข็งแกร่งของผู้หญิงคนนึง ที่เป็นทั้งความรักความสุขของผม ที่กำลังอ่อนแรงแล้วหยุดนิ่ง อยู่ตรงหน้า ในช่วงเวลาเดียวกัน นี่เราต้องจากกันจริงๆ แล้วเหรอเนี่ย มันเร็วไปมั้ย ไม่จริงหรอกมั้ง นี่เรากำลังฝันอยู่แหละ ผมยืนถามตัวเองอยู่อย่างนั้นในห้องอันเงียบงันร่วมชั่วโมง

จนในที่สุดก็ต้องยอมรับว่ามันคือความจริง นี่หนูต้องเดินทางไกลแล้วเหรอคะ ยังเหลืออีกตั้งหลายสิ่งเลยนะ ที่เราตั้งใจจะทำในวันที่หนูแข็งแรงดี …ก็ยัง…ยังพยายามเรียกร้องในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้อยู่อีก…จนกระทั่งตอนนี้ทุกอย่างมันชัดเจนแล้วว่า …เธอต้องย้ายไปอยู่ในที่ๆ งดงามแต่แสนไกล แล้วเราทั้งคู่ก็จะไม่ได้เจอกันอีก…ภาพหลายๆ ภาพ คำพูดหลายๆ คำพูด เหตุการณ์หลายๆ เหตุการณ์ จึงย้อนกลับมาแบบซ้ำแล้วซ้ำเล่าไม่หยุดหย่อน…

ที่บีบหัวใจที่สุดก็คือ…หนูจะอยู่ดูแลพี่ เราจะรักกันแบบนี้ไปจนแก่ หนูจะไม่ไปไหนก่อน เพราะหนูกลัวว่าพี่จะไม่มีใครดูแล …แล้วอีกประโยคที่หนูถามพี่บ่อยเหลือเกิน …รักหนูมั้ย ถ้าหนูไม่อยู่พี่จะอยู่ได้มั้ย …ถึงแม้คำตอบที่ก้องในใจที่สะท้อนขึ้นมาทันใดคือ…”แล้วพี่จะอยู่ได้ยังไงคะหนู” แต่นั่นก็น่าจะทำให้หนูเป็นห่วงพี่ไปอีก …เอาหล่ะ พี่จะพยายามอย่างที่สุดนะคะ ให้เหมือนกับที่หนูพยายามต่อสู้กับสิ่งที่หนูต้องเผชิญอย่างที่สุดเพื่อที่เราจะได้อยู่ด้วยกันให้นานที่สุดเท่าที่หนูจะทำได้ …

นุ๊กของพี่ก็เป็นงี้แหละ ห่วงใยใส่ใจดูแลทุกคนรอบข้างยิ่งกว่าตัวเองซะอีก ไม่เคยมีใครคนไหนที่รู้จักหนูแล้วจะไม่รักในความสวยงามทั้งภายนอกและภายในของหนูความธรรมชาติจากเสียงหัวเราะและรอยยิ้มมันคือเสน่ห์ที่ทำให้เค้าหลงรักหนูได้โดยไม่มีข้อกังขา ทัศนคติดีคิดบวก ไม่เคยให้ร้ายใคร นี่ไงที่ใครๆ เค้านิยามความเป็นหนู… วันนี้หนูได้พิสูจน์แล้วว่าหนูคู่ควรกับความรักความเอ็นดูที่ทุกคนมอบให้ ถึงแม้วันนี้โลกใหม่ที่งดงามกว่าที่หนูกำลังจะเดินทางไปมันจะห่างไกลเหนือจินตนาการ แต่อีกไม่นานเราคงจะได้พบกันใหม่ ..อีกครั้ง…

ขอให้หนูมีความสุขกับการเดินทางครั้งนี้ ขอให้ความดีที่นู๋มีเป็นที่ยินดีของสถานที่แห่งนั้น หลับให้สบายนะคะ ตื่นขึ้นมาอีกทีก็ถึงแล้วนะ…สู่ภพภูมิที่ดีนะคะ นางฟ้าของทุกคน สุดที่รักของพี่ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ สายแสงจันทร์ … นู๋จะอยู่ในความทรงจำของพี่ตลอดไป รักหนูนะคะนุ๊ก พี่เองค่ะ …คนที่นู๋ชอบพูดบ่อยๆ ไง …นี่ ปู แบ็คเฮดหรือเนี่ย…ปู แบล็คเฮด แฟนหนูเอง”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปู แบล็คเฮด' มอบเงินช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็ง

จบไปแล้วกับเฟสแรก สำหรับคอนเสิร์ตการกุศล Rockstar Cafe Glamping Day ร็อคสตาร์พาซิ่ง แกลมปิ้งช่วยเพื่อน เพื่อผู้ด้อยโอกาสเข้าถึงบริการตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านม โดยนักร้องหนุ่ม ปู แบล็คเฮด และเพื่อนๆ ศิลปิน ร่วมกับโครงการ วาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม และ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น

'ปู แบล็คเฮด' ควง 'แจนจัง' เปิดเส้นทางรัก 8 เดือน กับวัยที่ห่างกัน 24 ปี!

ร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ระดับตำนาน ปู แบล็คเฮด หรือ อานนท์ สายแสงจันทร์ ควงแฟนสาว แจนจัง-เจตสุภา เครือแตง อดีสมาชิก BNK48 อายุห่างกันกว่า24 ปี มาเปิดใจจุดเริ่มต้นความรักที่เกิดขึ้นในกองถ่าย พร้อมเคลียร์ดราม่ามูฟออนไว ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31

'ปู แบล็คเฮด' เปิดใจรัก 'แจนจัง'

หัวใจกลับมามีรอยยิ้มอีกครั้ง สำหรับนักร้องชื่อดัง ปู แบล็คเฮด ที่ได้เปิดตัวรักครั้งใหม่ กับนักร้องสาวรุ่นน้องอายุห่าง 23 ปี อย่าง แจนจัง เจตสุภา อดีตสมาชิก BNK48 รุ่น1 ล่าสุด ปู แบล็คเฮด ออกมาเปิดใจในรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับเรื่องราวรักครั้งนี้ พร้อมเผยความรู้สึกถึง นุ๊กซี่ อดีตแฟนสาวที่เสียชีวิตไปแล้ว

อดีตไอดอล BNK48 'แจนจัง' รักครั้งใหม่ 'ปู แบล็คเฮด' ?

หรือจะมีคู่รักคู่ใหม่เกิดขึ้นในวงการอีกคู่ สำหรับ แจนจัง-เจตสุภา เครือแตง อดีตสมาชิก BNK48 กับนักร้อง ปู แบล็คเฮด หรือ อานนท์ สายแสงจันทร์

รวมดาราที่ลาลับทิ้งท้ายปี 'เสือดุ'

ปี 2565 ที่ผ่านมาทั้งปีเรียกได้ว่าเป็นปีที่วงการบันเทิงไทยต้องสูญเสียบุคคลคุณภาพไปมากมายไม่เว้นแม้แต่เดือนเดียว ไม่ว่าจะเป็นนายแบบ, นักแสดง, นักร้อง, นางแบบ, ผู้กำกับ ฯลฯ ที่ล้วนแล้วแต่สร้างความเสียใจให้ครอบครัวเพื่อนๆและแฟนคลับเป็นอย่างมาก

'ปู แบล็คเฮด' เดินหน้าช่วยผู้ป่วยมะเร็ง

นักร้องรุ่นใหญ่ ปู แบล็คเฮด เล่าความสุขสุดซึ้ง ถึงคอนเสิร์ตการกุศลฯ ที่แรก ณ วูวอน บางแสน จ.ชลบุรี เพื่อระดมรายได้ซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้แก่ โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี โดยมีทัพศิลปินร่วมขนเพลงฮิตให้แฟนๆ ได้ร่วมร้อง เต้น เป็นกันเองในบรรยากาศสุดอบอุ่น