'ธัญญ่า อาร์สยาม' ติดโควิด-19 รักษาตัวที่บ้าน

หลังจากที่ได้ไปสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด-19 ลูกทุ่งสาว ธัญญ่า อารฺ์สยาม หรือ ดาราภัช ทวินันท์ ก็มีอาการหนาวสั่น ไอ เสียงแหบ จึงได้ทำการตรวจหาเชื้อโควิด และผลออกมาว่าติดเชื้อ โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ทำการกักตัวอยู่ที่บ้านเพื่อรักษาตัวตามมาตรการที่ถูกต้องแล้ว

โดย ธัญญ่า ได้โพสต์ภาพข้อความแจ้งผ่านทางอินสตาแกรมว่า “เมื่อวันที่ 1 หนูได้ทราบว่า ได้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด-19 และเมื่อวันที่ 2 กลางคืน มีอาการหนาวสั่น ไอ เสียงแหบ ตื่นเช้ามาวันที่ 3 จึงได้ตรวจ ATK ผลออกมา ธัญญ่าติดเชื้อโควิด-19 นะคะ ขออภัยทุกคนที่ใกล้ชิด เมื่อ 3-4 วันที่แล้ว ตอนนี้ได้รับการรักษาและกักตัวอยู่ที่บ้านแล้วค่ะ และขออภัย คิวงาน หนังและคิวงานอื่นๆ ที่มีผลกระทบด้วยนะคะ ผ่านมาทุกซีซั่น ป้องกันและระวัง สุดท้ายเราหนีไม่รอดจริงๆ ขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อนอีกครั้งค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดพุ่ง! ไทยติดเชื้อใหม่รอบสัปดาห์ 630 ราย ดับเพิ่ม 5 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 17 - 23 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 630 ราย

'แกรมมี่ โกลด์' ต้อนรับอุบอุ่น เปิดตัว 'ศาล สานศิลป์'

นับเป็นศิลปินที่มีเพลงอยู่ในกระแสตลอดเวลา สำหรับ ศาล สานศิลป์ เจ้าของเพลงดังมากมาย เช่น ระเบิดเวลา ,ขอบใจเด้อ ล่าสุด ศาล สานศิลป์ ได้หมดสัญญากับสังกัดเดิม ซึ่งจากกันด้วยดี และพร้อมลุยไปข้างหน้ากับสังกัดใหม่อย่าง แกรมมี่ โกลด์ เรียบร้อยแล้ว มีการเซ็นสัญญากันไปเมื่อเร็วๆ นี้

พิษฝุ่นเชียงใหม่! คณะทัวร์ทักษิณป่วยหวัดระนาว ลูกอิ๊งค์ติดโควิด

'อุ๊งอิ๊ง' เผยกลับจากเชียงใหม่ พิษฝุ่น PM2.5 ทุกคนเป็นหวัดหมด ลูกสาว-ลูกชายติดโควิด เชื่อ 25 มี.ค. สว. ไม่พลาดยกปม 'ทักษิณ' อภิปราย ยันตอบได้ทุกเรื่อง

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ขอบคุณแฟนเพลง 'ขอกอดจั๊กบาดแน' ทะลุล้านวิวแรกแล้ว

ยอดวิวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับเพลงรักละมุน “ขอกอดจั๊กบาดแน” ของ “เบียร์ พร้อมพงษ์” ที่ปล่อยไปได้ไม่นานก็ทะลุล้านวิวแรกอย่างรวดเร็ว แถมพ่วงติดเทรนด์ #เพลงมาแรง บนยูทูบตั้งแต่วันปล่อยถึงตอนนี้ ถือว่าเป็นแนวเพลงรักชวนยิ้มสไตล์ ”เบียร์ พร้อมพงษ์“

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 501 ราย ดับเพิ่ม 4 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 10 - 16 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 501 ราย

'ใบเตย สุธีวัน' ยิ้มสดใส น้องชายเข้าพิธีอุปสมบท

หลังจากเจอมรสุมลูกใหญ่ จนทำให้เครียดไปทั้งครอบครัว ล่าสุ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร ยิ้มได้อีกครั้ง เมื่อน้องชายคนเดียว ลุกซ์ ชาญวิทย์ ทวีสิน อายุ 32 ปี เข้าพิธีอุปสมบท เพื่อทดแทนบุญคุณบิดามารดา และอุทิศส่วนกุศลแด่ ภูมิ ภูชิต บุญโท แฟนหนุ่มผู้ล่วงลับ เป็นระยะเวลา 15 วัน