'เปิ้ล นาคร' ภูมิใจลูกชายแข่งเจ็ทสกีคว้าแชมป์สนามที่ 1

ถือเป็นของขวัญวันเกิดที่มีค่ามาก สำหรับ เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย เมื่อลูกชาย น้องออก้า สามารถคว้าแชมป์สนามที่ 1 การเจ็ทสกีชิงแชมป์ประเทศไทย 2022 จังหวัดพิจิตร รุ่นจูเนียร์สลาลม นอกจากนี้น้องมินนี่ เด็กปั้นของเปิ้ล นาคร อีกคน ก็ได้ที่ 1 ประเภทหญิง ในสนามนี้เช่นกัน  

“ของขวัญวันเกิดที่มีค่าที่สุดตั้งแต่เกิดมาของป๊าเปิ้ล…..ออก้าได้ที่1แล้ว!…เป็นแชมป์สนามที่1 #เจ็ทสกีชิงแช้มป์ประเทศไทย2022 #จังหวัดพิจิตร ….รุ่นจูเนียร์สลาลมอายุ8-13…ที่ออก้ารอคอยวันนี้มาตั้งแต่อายุ 3 ขวบ…วันนี้ออก้าทำได้แล้ว…ขอบคุณแม่จูนที่สนับสนุนทั้งพ่อทั้งลูกให้ได้ทำในสิ่งที่เรารักแบบไม่เคยขัดใจ…..ขอบคุณครูนัท (นัทกร ภู่ภัคดี) ที่มอบเบสิคสุดยอดเจ็ทสกียืนให้ออก้า…และที่สำคัญที่สุดผู้สนับสนุนใจดีทุกคน”

นอกจากนี้ยังโพสต์อีกว่า  "ภูมิใจที่สุดกับลูกศิษย์ทั้งคน ออก้าที่ 1 และน้องมินนี่ก็ได้ที่ 1 ประเภทหญิง ได้แชมป์ทั้ง 2 คนในสนามที่ 1 นี้ มาซ้อมตรงเวลา ไม่เคยต่อรอง ไม่เคยอิดออดหรือบ่นตอนซ้อมแต่อย่างใด (ยกเว้นตอนซ้อมเสร็จแล้วไปกินข้าว กินกันแต่ละมื้อน่ากลัวมาก!) เด็กๆ ได้วินัยจากการเป็นนักกีฬาระดับประเทศมาเต็มๆ ศึกยังไม่จบ ยังคงต้องรอรบในสนามต่อไป"  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทีมชาติไทยคว้าแชมป์ All Asia Cup 2024 ขี่ม้าโปโลรายการแรกของปี

สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย ประเดิมจัดการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการแรกของปี 2567 "All Asia Cup 2024" เฉลิมฉลองวาระครบรอบ 20 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด" THE LIGHT OF ASIAN UNITY " พร้อมจัดแสดงนิทรรศการ 2 ทศวรรษบอกเล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์และเหตุการณ์สำคัญ รวมถึงจัดแสดงถ้วยรางวัลอันทรงเกียรติ สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในครั้งนี้เป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติไทย และ ทีมชาติบรูไน ณ สนาม วี เอส สปอร์ตคลับ แอนด์ สยาม โปโล ปาร์ค อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

'เปิ้ล นาคร' ป่วยหูดับเฉียบพลัน

เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย นักแสดง นักธุรกิจ พิธีกรฝีปากกล้า ที่ปัจจุบันหลายคนรู้จักเขาในฐานะนักกีฬาเจ็ตสกี ควงคู่มากับลูกชายคนเก่งอย่าง น้องออก้า-นครา ศิลาชัย ในรายการ Rise & Shine ชีวิตดีเริ่มที่ตัวเรา ทางพีพีทีวี ช่อง 36 โดย เปิ้ล นาคร เล่าถึงประสบการณ์จากปัญหาโรคหูดับเฉียบพลันในช่วงที่เขาต้องลงแข่งขันเจ็ตสกี ซึ่งส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก ขณะที่แพทย์แนะนำให้สังเกตุอาการก่อนเกิดความเสี่ยงรุนแรงอาจถึงขั้นหูดับตลอดชีวิต

'บิ๊กตู่' ปลื้มผลงานนักกีฬาไทย คว้าแชมป์เป็นว่าเล่น

นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายก

3 วงดนตรีคุณภาพ คว้าแชมป์ THE POWER BAND 2022 Season 2 พร้อมโอกาสทำซิงเกิลกับค่ายเพลงดัง ฉายแววสู่การเป็นศิลปินมืออาชีพ

เปิดศึกดวลพลังทางดนตรี เชือดเฉือนฝีมืออย่างเข้มข้น! สำหรับเวทีประกวดวงดนตรี THE POWER BAND 2022 Season 2 รอบชิงชนะเลิศ ภายใต้คอนเซปต์ DREAM IT, DO IT กล้าฝัน! กล้าทำ!

ทัพเจ็ตสกีไทยดังระเบิด สร้างประวัติศาสตร์คว้า 14 แชมป์โลกที่สหรัฐ

ทัพเจ็ตสกีไทยดังทั่วโลกหลังได้แชมป์โลกเพิ่มวันเดียว 6 แชมป์ในวันสุดท้ายของศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์โลก "ดับเบิลยูจีพี วัน เจ็ตสกี เวิลด์ ซีรีส์ 2022" (WGP#1 World Series 2022) สนาม 2 - เวิลด์ ไฟนอล ที่เมืองเลค ฮาวาซู ซิตี้ รัฐแอริโซน่า ประเทศสหรัฐ เมื่อวันที่ 9 ต.ค. จาก “นัท” ณัฐกร ภูภักดี, “น้ำ” อรพรรณ ธีรพัฒน์พาณิชย์, “ตอง” ทศวนนท์ เผือกผ่อง และ “เซ้นซ์” ธนวิชญ์ โมลี ในรุ่นโปร และ “ออก้า” ด.ช.นครา ศิลาชัย กับ “ออตโต้” ด.ช.ณัฐนันท์ กีนะพันธ์ ในรุ่นเยาวชน รวมทัพไทยคว้าถึง 14 แชมป์เป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของทีมชาติไทย