'แอนนา' ลั่นจะรอดูวันที่พระเจ้าพิพากษา หลังมีข่าวคนบนเรือเตรียมฟ้อง!

หลังจากที่ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ได้กล่าวถึงข่าวกรณี ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ทนายของภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของนางเอกสาวแตงโม นิดา ฝากถึงคนที่หิวแสง ออกมาพูดและสันนิษฐานต่างๆทำให้ผู้อื่นเสียหาย เตรียมรับหมายศาลกันได้เลย

ซึ่งหนุ่ม กรรชัย ได้เผยในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่าเท่าที่ทราบนั้นมีชื่อของ หมอของขวัญ และ แอนนา เพื่อนสนิทของแตงโมอยู่ในรายชื่อที่มีการตั้งทนายจะฟ้องกลับ

ล่าสุด แอนนา ได้โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊กว่า "เธอพาเพื่อนชั้นไป.. และเธอก็กลับมาฟ้องชั้น… โอเค ใจเธอได้มากนะ ชั้นเชื่อในนรก สวรรค์ และจะรอดูวันนั้นที่พระเจ้าพิพากษา" และ "ฝากทุกคนไปตามคดีนะคะ แอนนาโอเค ถ้าเราผิดเราก็ยอมรับ ถ้าไม่ผิดเราก็สู้ไป แต่สิ่งที่สังคมยิ่งต้องสนใจคือคดีนี้อย่าให้เรื่องอื่นมาเบี่ยงเบนประเด็น"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทนายมือหนึ่ง' เผยคนฝากให้กำลังใจนายกฯเยอะ หลังถูก 'บิ๊กโจ๊ก' เอาคืน

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายพิชิต ชื่นบาน ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีมีชื่อเป็นรัฐมนตรี ว่า วันนี้ต้องให้กำลังใจนายกรัฐมนต

‘ทนายรัชพล’ เตรียมข้อมูลขึ้นศาลแพ่ง ฟ้อง สตช. คดีสารวัตรแจ๊ะจับแพะ ติดคุกฟรีปีกว่า

นายรัชพล ศิริสาคร ทนายความ โพสต์เฟซบุ๊กทนายรัชพล ศิริสาคร หัวข้อสารวัตรแจ๊ะ จับแพะ ติดคุกฟรีปีกว่า

'จั๊กกะบุ๋ม' เผชิญหน้า 'แม่ปูนา' ขึ้นป้ายทวงหนี้เกือบ 3 แสน ร่ำไห้กราบต้องขายบ้าน!

กรณี “แม่ปูนา” เจ้าหนี้ ขึ้นป้ายทวงหนี้ตลกชื่อดัง “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” กลางห้างดัง ขอให้เมตตาคืนเงิน 284,400 บาท เพราะเป็นเงินที่ต่อลมหายใจอีก 4 ชีวิต จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ ขณะที่จั๊กกะบุ๋ม ได้เดินทางไปสน.เพื่อลงบันทึกประจำวัน ยืนยันไม่หนี แต่ไม่รู้ยอดหนี้จำนวนเท่านี้จริงหรือไม่

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

อดีตแม่ยกปชป. เตรียมมอบตัวคดี ‘เดชอิศม์’ แจ้งหมิ่นฯ ลั่นแล้วเจอกันที่ศาล

กาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊ก