'ทนายเดชา' ยกมือไหว้ขอโทษ 'อั๋น ภูวนาท' ที่ก้าวร้าว

รายการดราม่าวันนี้ (4 เมษายน 2565)  ผลิตในนามบริษัท เซ้นส์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และ ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส ดำเนินรายการโดย อั๋น-ภูวนาท คุณผลิน ในประเด็น “ศึกรอบด้าน ทนายเดชา ยืนกราน ขาไม่สั่น ยังยืนยันคดีนี้ปิดแน่ไม่แยแสทัวร์ลง ขอให้แตงโมลงโทษ…จุ๊กกรู๊” โดยมีบางช่วงบางตอน ทนายเดชา-กิตติวิทยานันท์ ได้ยกมือไหว้ขอโทษประชาชน และ ขอโทษ อั๋น ภูวนาท ที่เคยก้าวร้าว เผยตนมีความจริงใจ แตงโมต้องไม่ตายฟรี!!

อั๋น : อยากจะบอกอะไรในมุมของทนายกับทุกๆ คนที่ติดตามเรื่องนี้อยู่

ทนายเดชา  : อยากจะยกมือไหว้ขอโทษทุกคนก่อนครับ เพราะว่ามันจะจบแล้ว ผมขอโทษทุกคนเลย แม้กระทั่งคุณอั๋นด้วยครับ คำพูดอะไรที่ก้าวร้าวและก็เอฟซีอะไรต่างๆที่ผมก้าวร้าว เพราะว่าผมต้องเร่งทำงานร่วมกับตำรวจ ผมไม่ได้เป็นขี้ข้าตำรวจ หรือสุนัขรับใช้ ผมอัดตำรวจเต็มที่ และผมก็ช่วยตำรวจทำงาน และอย่างที่ผมบอกการกระทำจะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าสิ่งที่ผมพูดมีความจริงใจในการที่จะค้นหาความจริง ว่าไม่ให้น้องแตงโมตายฟรีหรือไม่ วันนี้มันก็สำเร็จมาเยอะแล้วนะครับ ทุกคนถูกดำเนินคดรีหมด

อั๋น : เราจะเห็นการสิ้นสุดคดี ต้องใช้เวลาอีกนานแค่ไหนคะ

ทนายเดชา : กว่าศาลชั้นต้นจะตัดสินก็อีกปี 2 ปี จากนี้ไป แต่ถ้าวันข้างหน้ามีหลักฐานว่าเป็นคดีฆาตกรรมก็รื้อคดีขึ้นมาใหม่ได้ ก็อยากบอกเอฟซีว่า หลักฐานมันมีอยู่แค่นี้ มันมีศพ มันมีเรือ มันมีคน แต่ไม่มีคนเห็นว่าใครฆ่า ใครทำร้าย ไม่มีอาวุธ คือมันขาดไป 2 ส่วน ขาดพยานที่เห็นว่ามีคนฆ่า กับขาดอาวุธที่ใช้ในการฆ่า จึงอยากจะฝากพี่น้องประชาชนเข้าใจ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทนายเดชา-หลานอากู๋ แถลงโต้ทนายคู่กรณีโบ้ยใช้สื่อกดดัน จนลูกความผูกคอตาย

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความ และนายซัน หลานอากู๋ เจ้าของบ้านที่ถูกคู่กรณียื่นคำร้องให้ศาลมีคำสั่งครอบครองปรปักษ์ แถลงข่าวหลังจากเกิดเหตุหนึ่งในคู่กรณีในคดีบุกรุกทำร้ายตนเองเสียชีวิตในห้องน้ำภายในห้องนอนชั้น 2 ของบ้านพัก พื้นที่ สน.คันนายาว

ชี้เคสเเม่เเตงโมหากทนายความยักยอกจริง โดนผิดมรรยาททนายความด้วย!

9 ม.ค.2567 - ห้องประชุมสภาทนายความฯถนนพหลโยธิน นายวิเชียร ชุบไธสงกล่าวถึงกรณีปรากฎเป็นข่าวดังทางสื่อมวลชน ที่นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของแตงโม อดีตดาราสาว เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง

ชาวบุรีรัมย์ ปลูกแตงโมใช้น้ำค้างธรรมชาติ สลับมัน-ข้าวโพด ทำเงินปีละกว่าแสนบาท

ลุงอิ้ง วัย 55 ปี ชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้ปลูกแตงโมโดยไม่ต้องต่อระบบน้ำหยดลดต้นทุน อาศัยเพียงน้ำค้างจากธรรมชาติหล่อเลี้ยง บนเนื้อที่ 3 ไร่ สลับกับปลูกมันเทศและข้าวโพดหมุนเวียนทั้งปี ขายทั้งปลีกและส่งเป็นอาชีพเสริมนอกจากการทำนา สร้างรายได้ปีละกว่าแสนบาท

คุก 1 เดือน ปรับ 2 หมื่น 'เต้ มงคลกิตติ์' รับสารภาพคดีข่มขู่ทนายเดชา

ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดีที่พนักงานอัยการเป็นโจทก์ และนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เป็นโจทก์ร่วม ยื่นฟ้อง นายมงคลกิตติ์ หรือเต้ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เป็นจำเลยความผิดฐานพยายามข่มขืนใจผู้อื่นโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต