'เต๋า-คชา' ลุ้นตัวโก่งไขอายุปรัศนีหลากหลาย แย้มเร็วๆนี้มีผลงานคู่

“Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” สัปดาห์นี้ (วันพฤหัสบดี ที่ 7 เม.ย. 2565) ต้อนรับการมาเยือนรายการของคู่จิ้นในตำนาน “เต๋า-เศรษฐพงศ์ พอเพียง” และ “คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” คู่จิ้นจากเวที True Academy Fantasia ปีที่ 8 หรือ AF8 ที่รู้จักกันมานานกว่า 11 ปี

งานนี้คู่จิ้นในตำนานมาเยือนรายการทั้งที สายสืบส่องหน้า ดีเจ.เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ พร้อมหน้าพร้อมตาทำหน้าที่ผู้ช่วยในการสแกนอายุปรัศนีแบบเต็มที่ไม่มีแผ่ว ซึ่งก่อนจะเริ่มเกมการแข่งขันพิธีกรรายการ “เอ-วราวุธ เจนธนากุล” ได้ถามถึงความพร้อมในการเตรียมตัวมาทายอายุในครั้งนี้ พร้อมกับอัพเดทชีวิตของทั้ง 2 หนุ่ม ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง

โดย คชา เผยว่า "กับเต๋าไม่เจอกันนานมากแล้วตั้งแต่โควิดรอบแรก ถ้านับเวลาก็น่าจะประมาณครึ่งปี ถึง 1 ปี ได้ เหมือนผ่านมายังไม่นานแต่ความเป็นจริงคือนานแล้ว ก่อนโควิดคือตั้งใจจะมีโปรเจกต์ร่วมกันแต่ต้องพักไว้ด้วยสถานการณ์ของโรค ซึ่งคิดว่าเร็วๆ นี้น่าจะมีผลงานที่ทำด้วยกันออกมาให้ได้เห็นกันครับ"

ฝั่งของปรัศนีที่มาร่วมรายการให้ทั้ง 2 หนุ่ม ทายอายุต้องบอกว่าหลากหลายเช่นเคย เริ่มที่ปรัศนีหมายเลข 1 “พลอย-แพรพลอย แซ่เอี้ย” อดีตนักมวยสาวเจ้าของฉายา “เพชรพลอย ขวาท่อนซุง” สาวสวยในคลิปไวรัลสุดเดือดกับเหตุการณ์ยกเท้าถีบชายหนุ่ม หลังฝ่ายชายยกน้ำราดหัวเหตุไม่พอใจที่ถูกพลอยปฏิเสธชนแก้วด้วย ถัดมากับปรัศนีศิลปินดูโอยุค 90 ที่โด่งดังตั้งแต่ปี 2534 “ต่อ-ต๋อง วงทู” ที่เปิดตัวออกมาก็ทำเอาหนุ่มคชาตาลุกวาวเพราะชื่นชอบผลงานเพลงของปรัศนีคู่นี้อยู่แล้ว

ต่อความสนุกในวันศุกร์ ที่ 8 เมษายน กับปรัศนีหมายเลข 4 “เบนซ์-จริยา คงหาเพชร” ลูกทุ่งสายใต้สุดแซ่บ แจ้งเกิดจากผลงานเพลงอยากโดน จนมีโอกาสได้ไปขึ้นเวทีร้องเพลงกับแม่นกน้อย อุไรพร มาแล้ว ความปังของปรัศนียังไม่หมด! ยังมีอีกกับปรัศนีที่โด่งดังเป็นกระแสใน Tiktok กับปรัศนีคำจำกัดความ “โกโกวา” ที่ยกกันมาทั้งครอบครัวให้ทั้ง 2 หนุ่ม ได้สแกนอายุ

ติดตามชมเกมการแข่งขันทายอายุของทั้ง 2 หนุ่มคู่จิ้นในตำนาน “เต๋า-คชา” ในรายการ “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” วันพฤหัสบดี ที่ 7 และวันศุกร์ ที่ 8 เมษายน นี้! เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข35

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง7HD' คือครอบครัว 'เอส กันตพงศ์' อัปเดตสุขภาพผ่าน 'เที่ยงบันเทิง สด' ที่แรก

เพราะช่อง 7HD คือครอบครัว “เอส กันตพงศ์” ขอเปิดใจ ให้สัมภาษณ์สด ในรายการ “เที่ยงบันเทิง สด” ที่แรก หลังพักฟื้นฟูร่างกายเต็มที่ พร้อมอัปเดตชีวิต สุขภาพ รวมถึงแผนอนาคต ที่ตั้งใจจะเริ่มจะเดินตามฝันที่ตั้งไว้อีกครั้ง ก่อนขอบคุณแฟนช่อง 7HD ทุกคน ที่รักและเป็นห่วง ส่งกำลังใจให้อย่างอบอุ่นเสมอ

'เมฆ' ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย 'สองทระนง'

กำลังเข้มข้น ลุ้นทุกอีพี สำหรับละครดราม่ากระแสดีเรื่อง สองทระนง ทางช่อง 7 HD ที่นานวันยิ่งทวีความแรง ทั้งเรื่องราวในละครและเรตติ้ง งานนี้แฟนละครคงต้องห้ามกะพริบตา เมื่อละครเดินหน้าเข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายของการออกอากาศแล้ว และขึ้นชื่อว่าเป็นละครค่าย ปภัสรา โปรดักชั่น แน่นอนว่าความสนุก และความดราม่า ไม่เคยแผ่วตั้งแต่ต้น จนนาทีสุดท้าย งานนี้พระเอกของเรื่อง เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป เลยอยากชวนแฟนๆ มาดูตอนจบไปพร้อมกัน

'Very Great' เปิดตัวซีรีส์แฟนตาซีแห่งปี 'OMG Vampire แวมไพร์ไวน์แดง'

แกะกล่องซีรีส์ใหม่ห้ามพลาด! สำหรับซีรีส์แนวบอยเลิฟหรือซีรีส์วายที่เหล่าแฟนคลับต่างตั้งตารอมากที่สุด กับเรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้จาก “OMG Vampire แวมไพร์ไวน์แดง”

'เมฆ จุติ' ตื่นเต้น เยือนครัวไอดอล 'พล ตัณฑเสถียร' ในรายการ 'คู่ซี้ป่วนครัว'

นอกจากจะทำให้แฟนละคร ช่อง 7HD ตื่นเต้น ที่ได้เห็นผลงานการแสดงของ พล ตัณฑเสถียร อีกครั้ง ในละครกระแสดี เรตติ้งปัง อย่าง ในรอยทราย แล้ว ล่าสุดยังทำเอานักแสดงหนุ่มหล่อ เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป พิธีกรประจำรายการออนไลน์ชวนหิว คู่ซี้ป่วนครัว ตื่นเต้นอีกคน เมื่อรู้ว่า EP นี้จะได้บุกไปป่วนครัว เชฟพล หนึ่งในไอดอลเชฟที่ชื่นชอบ

'พระ-นางช่อง' 7HD ส่งสุขจากใจถึงแฟน ๆ

เข้าสู่ปี 2567 หรือปีมังกรทอง ช่อง 7HD ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์งานดี ๆ สู่ผู้ชม โดยทัพนักแสดง พระเอก-นางเอก ช่อง 7HD รวมตัว ขอส่งความสุขมาถึงแฟน ๆ ให้ก้าวผ่านปีเก่า สวัสดีปีใหม่ด้วยเรื่องราวดี ๆ พร้อมฝากผลงานใหม่ ๆ ให้แฟน ๆ รอชม