'ดิว อริสรา' โพสต์คลิปอัลตร้าซาวด์ประกาศข่าวดี!

ต้องขอแสดงความยินดีกับนางร้ายหน้าสวย ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ และแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ลี ที่กำลังจะเป็นคุณแม่-คุณพ่อมือใหม่แล้ว เมื่อล่าสุดสาวดิวได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรมเพื่อบอกแฟนๆว่าทั้งคู่กำลังจะมีลูกด้วยกัน

ซึ่งช่วงต้นคลิปเป็นช่วงที่มีการอัลตร้าซาวด์น้องในท้อง พร้อมภาพความหวานของคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง และช่วงท้ายคลิปสาวดิวได้ถามแฟนหนุ่มเป็นภาษาอังกฤษว่าตื่นเต้นไหม อยากจะพูดพูดอะไรไหม ซึ่งแฟนหนุ่มได้ตอบกลับมาว่าไม่มีอะไรจะพูด แค่เพียงอยากเห็นลูก งานนี้แฟนๆและเพื่อนๆทั้งใน-นอกวงการต่างเข้ามาแสดงความยินดีมากมาย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อุ๊งอิ๊ง' เผยข่าวดี! ถูบ้านจันทร์ส่องหล้ารอ 'นช.ทักษิณ' กลับ จะขนลูกไปดูแล

ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรค พท. ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีพ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรร

คนไทยต่างแดนเฮ! เริ่มใช้สิทธิบัตรทองได้ 15 ม.ค.

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า คณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติ (บอร์ด สปสช.) ได้มีมติรับทราบ “แนวทางการจัดระบบบริการเพื่อดูแลคนไทยสิทธิหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ

ข่าวดี! ผู้พิการจากอุบัติเหตุรถ ยื่นขอรับเงินค่าอุปกรณ์ได้ ตั้งแต่ 1 พ.ย. - 29 ธ.ค.

'คารม' แจ้งข่าวดี รัฐบาลเปิดให้ผู้พิการจากอุบัติเหตุการใช้รถใช้ถนน ยื่นขอรับจัดสรรเงินค่าอุปกรณ์ ตั้งแต่ 1 พ.ย - 29 ธ.ค 2566

แฟนคลับเฮ! 'ฟ้า ยงวรี' เตรียมเป็นคุณแม่ป้ายแดง

ถือเป็นข่าวดีที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับถึงกับร้องเฮ เมื่อเฟซบุ๊กแฟนเพจของค่าย GMMTV ได้ออกมาแจ้งข่าวน่ายินดีของนางเอกมากความสามารถอย่าง ฟ้า-ยงวรี อนิลบล ว่ากำลังจะได้เป็นคุณแม่ป้ายแดง