'อีจุนกิ' ปะทะ 'คิมจีอึน' ใน 'Again My Life' ซีรีส์แนวกฎหมาย-การเมืองสุดเข้มข้น!

ในที่สุดผลงานซีรีส์เกาหลี Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่องแรกของปีก็ได้ฤกษ์ออกอากาศเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ “Again My Life” ซีรีส์แนวกฎหมาย การเมืองสุดเข้มข้น ที่เต็มไปด้วยการล้างแค้น เรื่องราวเหนือธรรมชาติ และความรักโรแมนติก จำนวน 16 ตอน ที่สร้างสรรค์จากเว็บตูนชื่อดัง โดยทีมผู้สร้างเดียวกันกับซีรีส์ Dr. Romantic และ The Fiery Priest พร้อมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 8 เมษายนนี้ และสามารถรับชมซับไทยถูกลิขสิทธิ์ย้อนหลังได้ทันที หลังเกาหลีออกอากาศจบ บนแพลตฟอร์มของ Viu (วิว) เท่านั้น!

โดย “Again My Life” เป็นซีรีส์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของอัยการหนุ่มที่ได้รับโอกาสให้กลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้งหลังถูกฆาตกรรม เพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้กับตนเอง! จากเรื่องราวของ "คิมฮีอู" (รับบทโดย อีจุนกิ) นักเรียนมัธยมปลายที่มีผลการเรียนอยู่ในระดับปลายแถว แต่มีความมุ่งมั่นและพยายามในการสอบเข้าโรงเรียนกฎหมายเป็นอย่างมาก และเขาก็สามารถสอบเนติบัณฑิตได้ในที่สุด จนได้กลายเป็นอัยการหนุ่มไฟแรงที่ศรัทธาในระบอบความยุติธรรมของประเทศ กระทั่งเขาได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการสอบสวนคดีการทุจริตของนักการเมืองผู้ทรงอิทธพลของประเทศเกาหลีใต้

แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อ "คิมฮีอู" ถูกฆ่าปิดปากโดยบุคคลปริศนา และเรื่องราวแฟนตาซีเหนือธรรมชาติก็เกิดขึ้นเมื่อเขาได้รับโอกาสให้ฟื้นคืนจากความตายและกลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง เพื่อตามหาความจริงที่เกิดขึ้น โดยมี "คิมฮีอา" (รับบทโดย คิมจีอึน) ลูกสาวคนเล็กของประธานบริษัทชอนฮากรุ๊ป สาวสวยสมบูรณ์แบบที่มีทั้งความรู้และชีวิตที่สุขสบาย แต่เมื่อเธอได้พบกับ "คิมฮีอู" เธอก็เริ่มสนใจในตัวตนของเขามากขึ้นเรื่อยๆ

เตรียมพบกับความสนุกครั้งใหม่จาก Viu Original (วิว ออริจินัล) ในซีรีส์เรื่อง “Again My Life” บนแพลตฟอร์มของ Viu (วิว) เท่านั้น!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กกต.ป้ายแดง ไม่กดดันพิจารณาคดีร้อนยุบพรรค

นายสิทธิโชติ อินทรวิเศษ คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้สัมภาษณ์ถึงการเข้ารับตำแหน่งกกต. ว่า ก่อนหน้านี้กกต.ทำงานได้ดีอยู่แล้ว แต่ถ้ามองจากข้างนอกก็มีอุปสรรคปัญหาที่สะท้อนกลับมาในบางเรื่อง ซึ่งเป็นภาพรวมที่ว่ากกต.ทำอะไรกันอยู่ กกต.ทำอะไรถึงไหนแล้ว พอตนเข้ามานั่งอยู่ในตำแหน่งกกต. สิ่งหนึ่งที่อยากพัฒนาก็คือความสามารถ

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 16: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475 ในสายตาผู้ช่วยทูตทหารฝรั่งเศส)

(ต่อจากตอนที่แล้ว) ในรายงานลงวันที่ 11 สิงหาคม ค.ศ. 1932 (พ.ศ. 2475) ของพันโท อองรี รูซ์ ผู้ช่วยทูตทหารบกและทหารเรือประจำสยาม ประจำสถานอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำสยาม มีความว่า

'อุ๊งอิ๊ง-รัฐมนตรีเพื่อไทย' แห่รับ 'ทักษิณ' ​เข้าพรรค

ผู้สื่อข่าวรายงานจากตึก OAI ซึ่งเป็นที่ตั้งของพรรคเพื่อไทย ว่าในวันนี้ (26 มี.ค.) ที่มีกำหนดการว่านายทักษิณ​ ชินวัตร อดีตนายกฯ จะเดินทางเข้าพรรค ทำให้บรรยากาศที่พรรคเพื่อไทยเป็นไปอย่างคึกคัก มีผู้สนับสนุนเดินทางมารอรับนายทักษิณตั้งแต่ช่วงเช้า เช่นเดียวกับบรรดาสส.

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 3)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'เสรี' เผยมี 27 สว. อภิปรายรัฐบาล รับอาจไม่ดุเดือดเพราะไม่มีการลงมติ

นายเสรี สุวรรณภานนท์ ส.ว. กล่าวถึงการเปิดอภิปรายทั่วไป โดยไม่มีการลงมติตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 153 ของ ส.ว. ในวันที่ 25 มี.ค.ว่า จะมีผู้อภิปราย 27 คน ส่วนประเด็นที่จะอภิปราย จะยึดตามกรอบญัตติที่เคยยื่นไป