'มิ้นต์ ชาลิดา-ปุ๊ มนตรี' ปะทะอารมณ์สุดเดือด!

ดราม่าเข้มข้นชนิดห้ามกระพริบตา สำหรับละครชีวิตชูพลังหญิงแกร่ง เรื่อง “ซ่านเสน่หา” นำโดยคู่พระนางคนคุ้นเคย “มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” กับบทสาวสู้ชีวิต “หลิน ลลิตา” และ “เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์” ในบทของผู้ชายรักจริงหวังแต่งอย่าง “หมื่นไมล์”

ซึ่งตอนที่จะออกอากาศ วันอังคารที่ 12 เมษายนนี้ เรียกว่าร้อนระอุยิ่งกว่าอากาศ เป็นฉากการปะทะอารมณ์ของ อาป๊าก้องเกียรติ “ปุ๊-มนตรี เจนอักษร” ที่มาเยี่ยม แม่ลัดดา “ขวัญฤดี กลมกล่อม” เมียทาสที่คอยรับใช้จนป่วยเข้าโรงพยาบาล แต่กลับต้องมาเจอกับ ลลิตา และ ลภิศ “เรนเดียร์-ปฤสยา เจริญเนติศาสตร์” ลูกสาว 2 คนที่ตัวเองเคยเฉดหัวออกจากบ้านไป ที่สำคัญมี หมื่นไมล์ ผู้ชายที่โดนตราหน้าว่าเป็น “ชู้” อยู่ด้วย งานนี้อาป๊าไม่เดือดสิแปลก!

โดยฉากนี้ปักหลักถ่ายทำกันที่โรงพยาบาลบุญญาเวช ย่านบางแค ผู้กำกับฯ ณัฎฐ์กรณ์ สุทธวาส บล็อกกิ้งช็อตพร้อมบิ้วอารมณ์ให้ทีมนักแสดงแบบจัดเต็ม งานนี้ อาป๊าปุ๊ มนตรี ในบทพ่อสายเหวี่ยงทัศนคติสุดโต่ง ที่ไม่เคยเห็นลูกผู้หญิงอยู่ในสายตา ต้องเข้าฉากปะทะเดือด! ถึงขั้นมีการลงไม้ลงมือตบตีเมีย 1 ลูก 2 อย่าง ขวัญฤดี, มิ้นต์, เดียร์ กลางโรงพยาบาล โดยมี เต้ย ตามมาปกป้อง ซีนนี้เรียกว่า 1 ต่อ 4 แต่

นอกจากความแรงของ อาป๊าปุ๊มนตรี จะไม่มีแผ่ว ยังโชว์พลังการฟาดส่งอารมณ์ให้อีก 4 นักแสดงรัวๆ เรียกน้ำตาทะลักกันถ้วนหน้า โดยเฉพาะ มิ้นต์ กับ เดียร์ ที่ต้องรับแรงกระแทกตรงๆ พากันร้องไห้จนตาบวมแบบเบรกไม่อยู่ ส่วน ขวัญ ในบทเมียผู้ยอมผัวตลอดปีตลอดชาติ แต่ฉากนี้นอกจากต้องโชว์ความรันทด ยังมีเหตุให้ตัดสินใจเลือกครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างสามีกับลูกสาว

พลาดไม่ได้กับละคร “ซ่านเสน่หา” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง3ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ออกัส' ยอมรับแล้ว เป็นคนที่ 'กันสมาย' แฉจริง พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องเดานาน หลังจากที่ถูกโยงไปเป็นประเด็นร้อนแรงว่าพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ จะใช่คนที่ กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์ถึงหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มออกัสโพสต์ยอมรับแล้วว่าในแชตดังกล่าวนั้นเป็นตนจริง พร้อมขอโทษเพื่อนและผู้หญิงที่ตนได้พูดถึงด้วยคำพูดที่ไม่ดี

ต้นสังกัด 'ออกัส วชิรวิชญ์' แถลงหลังถูกโยงดราม่าขอฟันอดีตแฟน 'กันสมาย'

กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ถึงแชทของดาราดังมาขอฟันอดีตแฟนสาวของกันสมายที่เพิ่งเลิกกับตนไปเพียงหนึ่งอาทิตย์ด้วยข้อความที่ไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง จนชาวเน็ตต่างก็ไปสืบมาว่าใครคือดาราคนดังกล่าว

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

'ไก่ วรายุฑ' ตัดใจขายสตูฯ 100 ล้าน!

“ไก่ วรายุฑ” ผู้จัดละครชื่อดัง เปิดใจที่แรก หลังโพสต์ตัดพ้อ 3 ปีไม่มีงาน ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายหลายสิบล้านบาท ประกาศขายวราวิลล์ สตูดิโอราคามากกว่า 100 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'เชอรี่-อแมนด้า-อาเล็ก' ทำถึง! แซ่บถูกใจคนดู 'ลมเล่นไฟ' ทุบเรตติ้งนิวไฮอันดับ 1

ว่าด้วยเรื่องของผัวเมีย หรือ ความสัมพันธ์ที่เปราะบางของครอบครัว คือปัญหาสุดคลาสสิกที่พบเจอกันได้ในชีวิตจริง! ทำให้หลายคนจะอินหนักทุกครั้งเมื่อชมผลงานละครที่สะท้อนเรื่องเหล่านี้