'แทนไท' สุดปลื้ม 'คนตำอิด' ท่าเต้นมาแรงใน TikTok คนชมกว่า 1 ล้าน!

หลังจาก แทนไท ศิลปินไทดอลมิวสิค ได้มีการเชิญชวนแฟนๆ มาร่วมสนุกท่าเต้น ท่อนHook เพลง คนตำอิด กลายเป็นกระแสเพลงฮิต มาแรงใน TikTok 20,000 กว่าคลิป มีผู้เข้าชมกว่า 1ล้านครั้ง ทำเอาเจ้าตัวยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

ซึ่งน้องแทนไท ก็ได้เปิดเผยว่า "แทนรู้สึกปลื้มใจมากๆครับ สำหรับกระแสเพลงคนตำอิดในTikTok ซึ่งเกินความคาดหมายมากๆเลยครับ ดีใจและก็ภูมิใจมากๆ ไม่คิดว่าจะมีคนร่วมสนุกกับแทนเยอะขนาดนี้ ท่าเต้นในท่อน Hook เพลงคนตำอิด ถือว่าไม่ยากและไม่ง่าย แทนทำความคุ้นชินกับท่าเต้น ด้วยการซ้อมทุกวันโดยมีคุณครู พี่ๆ และเพื่อนๆ ช่วยดูแล และให้กำลังใจตลอด แทนก็ต้องขอบคุณพี่ๆศิลปินที่เข้ามาร่วมเต้นร่วมสนุกกับเพลงคนตำอิดของแทนด้วยนะครับ ขอบคุณพี่ลำเพลิน วงศกร, พี่เบลล์ นิภาดา, พี่เต๋า ภูศิลป์, พี่เปาวลี, พี่กิมกลอย และพี่ๆ4หนุ่มซุปเปอร์ซ่า รวมถึง FC ทุกๆคนที่เข้ามาร่วมสนุก ร่วมให้กำลังใจ และร่วมติดตามเพลงของแทน สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณคุณครู พี่ๆเพื่อนๆ ผู้คิดท่าเต้นน่ารักๆและครูสอนเต้นของแทน รวมถึงพี่โด อาจารย์ผู้แต่งเพลงนี้ด้วยครับ ขอบคุณมากๆครับ ฝากติดตาม เพลงคนตำอิด ได้เร็วๆนี้ ทางช่องยูทูบไทดอลมิวสิค ครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หนามเตย' ประทับใจ 'นุ๊ก ธนดล' รับบทเป็นคนเสียสติได้อินสุดๆ

“หนามเตย” ไทดอลมิวสิค นับวันยิ่งเห็นฝีมือการแต่งเพลงให้กับนักร้องหลายท่าน ซี่งเมื่อเร็วๆนี้ที่ผ่าน ได้มีส่วนร่วม แต่งเนื้อท่อนแร็ป เพลง “ผู้สาวซิ่นมัดหมี่” และได้ร้องคู่กับ “ต่าย อรทัย”

ว่อนโซเชียล เด็กหอพัก รร.มัธยมเมืองกาญจน์ โพสต์ TikTok 'ช่วยพวกหนูด้วย'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.00 น. ที่ผ่านมา เพจสำนักข่าวแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี ได้ โพสต์ข้อความใน“ TikTok ว่

'เต๋า ภูศิลป์' รวบตึงทั้งเล่นทั้งร้อง ทำยอดวิว 'ฮอยจำที่โขงเจียม' พุ่งทะลุ 1 ล้าน

ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า MV "ฮอยจำที่โขงเจียม" ภาพสวยมาก เล่นเอา "เต๋า ภูศิลป์" ฟินกับการนั่งอ่านคอมเมนต์ หลังจากที่ปล่อย MVได้เพียงไม่กี่วัน ก็ทำยอดวิวเข้าสู่ล้านที่ 1 เป็นที่เรียบร้อย

AIS ZEED 5G จับมือ TikTok ชวนวัยรุ่นสร้างคอนเทนต์ เป็นครีเอเตอร์หน้าใหม่ ลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท

AIS ZEED 5G ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ในใจวัยทีน ร่วมกับ TikTok เปิดตัวกิจกรรมสุดสนุก "ปลดล็อคความซี๊ด ชวนวัยรุ่นสร้างคอนเทนต์" พร้อมเฟ้นหาสุดยอดครีเอเตอร์ขนเหล่า

'ไทดอลมิวสิค' ดึง 'เบิร์ดเดย์ ศรทอง' ร่วมค่าย

ค่ายเพลง ไทดอลมิวสิค สังกัด GMM MUSIC ถือฤกษ์ดีชวนพระเอกลิเก เจ้าของฉายา พระเอกมหาเสน่ห์ เบิร์ดเดย์ ศรทอง จรดปากกาเซ็นสัญญาเข้าเป็นศิลปินในค่าย ตอบรับกระแสมาแรงของลิเก หวังสร้างศิลปินลูกทุ่งเลือดใหม่สร้างสีสันให้กับวงการเพลง ด้านแฟนคลับแห่มาให้กำลังใจน้องเบิร์ดเดย์อย่างล้นหลาม พร้อมขนพวงมาลัยมาให้กำลังใจจนล้นคอกัน เลยทีเดียว