'แทนไท' สุดปลื้ม 'คนตำอิด' ท่าเต้นมาแรงใน TikTok คนชมกว่า 1 ล้าน!

หลังจาก แทนไท ศิลปินไทดอลมิวสิค ได้มีการเชิญชวนแฟนๆ มาร่วมสนุกท่าเต้น ท่อนHook เพลง คนตำอิด กลายเป็นกระแสเพลงฮิต มาแรงใน TikTok 20,000 กว่าคลิป มีผู้เข้าชมกว่า 1ล้านครั้ง ทำเอาเจ้าตัวยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

ซึ่งน้องแทนไท ก็ได้เปิดเผยว่า "แทนรู้สึกปลื้มใจมากๆครับ สำหรับกระแสเพลงคนตำอิดในTikTok ซึ่งเกินความคาดหมายมากๆเลยครับ ดีใจและก็ภูมิใจมากๆ ไม่คิดว่าจะมีคนร่วมสนุกกับแทนเยอะขนาดนี้ ท่าเต้นในท่อน Hook เพลงคนตำอิด ถือว่าไม่ยากและไม่ง่าย แทนทำความคุ้นชินกับท่าเต้น ด้วยการซ้อมทุกวันโดยมีคุณครู พี่ๆ และเพื่อนๆ ช่วยดูแล และให้กำลังใจตลอด แทนก็ต้องขอบคุณพี่ๆศิลปินที่เข้ามาร่วมเต้นร่วมสนุกกับเพลงคนตำอิดของแทนด้วยนะครับ ขอบคุณพี่ลำเพลิน วงศกร, พี่เบลล์ นิภาดา, พี่เต๋า ภูศิลป์, พี่เปาวลี, พี่กิมกลอย และพี่ๆ4หนุ่มซุปเปอร์ซ่า รวมถึง FC ทุกๆคนที่เข้ามาร่วมสนุก ร่วมให้กำลังใจ และร่วมติดตามเพลงของแทน สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณคุณครู พี่ๆเพื่อนๆ ผู้คิดท่าเต้นน่ารักๆและครูสอนเต้นของแทน รวมถึงพี่โด อาจารย์ผู้แต่งเพลงนี้ด้วยครับ ขอบคุณมากๆครับ ฝากติดตาม เพลงคนตำอิด ได้เร็วๆนี้ ทางช่องยูทูบไทดอลมิวสิค ครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก'ลาลีกา'จับมือ'TikTok' ตอกย้ำโอกาสพัฒนาฟุตบอลในไทย

ลาลีกา จับมือ TikTok จัดงาน “LALIGA Extra Time” ชี้โอกาสในการยกระดับอุตสาหกรรมกีฬา พร้อมโปรเจกต์ใหม่ ๆ ตอกย้ำความเจริญก้าวหน้าของอนาคตฟุตบอลในประเทศไทย

'เต๋า ภูศิลป์' ทำบุญวันเกิด 32 ปี พร้อมเตรียมปล่อยอัลบั้ม 'หมอลำทรงเครื่อง'

โตขึ้นอีกปีแล้วสำหรับนักร้องหนุ่มสายเลือดหมอลำ "เต๋า ภูศิลป์" ที่วันคล้ายวันเกิดปีนี้ในวัย 32 ปี ได้ชวนพี่ๆน้องๆ มาทำบุญ หนึ่งในนั้นก็คือ "ก้านตอง ทุ่งเงิน" พี่สาวคนสนิทของหนุ่มเต๋า วันนี้ได้มากราบพระขอพร ถวายสังฆทาน ห่มผ้าองค์พระปรางค์ วัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร

'พาณิชย์ -DITP' แนะทริกเจาะตลาดโรมาเนียใช้อินฟลูเอนเซอร์แนะนำสินค้าไทย

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) แนะทริกผู้ส่งออก เจาะตลาดโรมาเนีย พิจารณาใช้อินฟลูเอนเซอร์ช่วยแนะนำสินค้า เพื่อเพิ่มโอกาสขายหลังชาวโรมาเนียนิยมใช้โซเชียลมีเดียเพิ่มมากขึ้น ทั้ง Facebook , Instagram และ TikTok

'เต๋า ภูศิลป์' ขอพรพระแก้วมรกต ก่อนทำอัลบั้มใหม่รับปีมังกร

นักร้องหนุ่มสายเลือดหมอลำ เต๋า ภูศิลป์ ชวนทีมงานแกรมมี่โกลด์แต่งชุดขาว เข้าวัดทำบุญ สักการะพระแก้วมรกต พระคู่บ้านคู่เมือง ณ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) ขอพรเตรียมทำโปรเจกต์ใหญ่กับอัลบั้มใหม่สุดอลังการ ถือเคล็ดบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก่อน จะได้ราบรื่นไม่ติดขัด

'ช่องวัน31' ขนทัพศิลปิน-ดาราร่วมปาร์ตี้ ส่งท้ายปี

เตรียมตัวมาม่วนเวอร์ จอยสุดไปกับปาร์ตี้สนุกแบบสุด Fun กับ รายการ “one สังสรรค์ ส่งท้ายปี 2566” และรายการ “one สังสรรค์ ต้อนรับปี 2567” ที่ช่องวัน31 ยกทัพศิลปิน&ดารามาเสิร์ฟความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะ เกมสนุก มันส์ ฮา ให้คุณผู้ชมได้ใจฟูอยู่กับบ้านตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข