แซ่บไม่ไหว! 'แอน สิเรียม' จัดเต็มจับไมค์ร้องเพลง

เป็นอีกหนึ่งนางเอกในยุค90  ที่ดูยังไงก็สวยไม่เปลี่ยนไปสักนิดกับเธอคนนี้ แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ที่ล่าสุดขอจับไมค์ท้าทายกับการ Cover เพลงที่มีชื่อว่า รักเธอชาลาลา เป็นเพลงที่เธอได้เคยร้องไว้ เมื่อ 10 ปีก่อน ในละครเรื่อง แม่หญิง ครั้งนี้เธอนำกลับมาร้องใหม่อีกครั้ง

โดยมีการปรับทั้งทำนอง ดนตรี ให้เปลี่ยนไปจากเดิม  มีกลิ่นอายความเป็น modern มากขึ้น ต้องบอกก่อนว่า MV เพลงนี้ มีทั้งร้อง ทั้งเต้น  แถมแอน สิเรียม ยังขอเล่น MVเองด้วย งานนี้ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม เป๊ะมาก รับประกันความสวยทุกลุค ที่สำคัญเป็นอะไรที่ใหม่มากๆ สำหรับสาวแอน โดยเธอได้ทุ่มเททั้งหมดเพื่อให้เพลง รักเธอชาลาลา ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด และได้เห็นความตั้งใจที่สาวแอนได้สร้างสรรค์ผลงานนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'ธัช กิตติธัช' แจ้งข่าวอาการป่วย เส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีก

มีอาการเส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีกเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำให้ ธัช-กิตติธัช แก้วอุทัย เจ้าของรางวัลชนะเลิศจากรายการเพลงเอกซีซั่น 1 หรือที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันจากบทบาท “พี่คล้าว” ในละครเวที “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” ต้องรีบพบแพทย์ด่วน

'ร๊อคกี้ สมบัติเจริญ' ฟาดถึงเพื่อนโกงเงิน "ถ้าคิดไม่ได้ก็ตายซะ อย่าเป็นภาระเลย!"

นักแสดงหนุ่ม ร๊อคกี้-สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ ออกมาแจงปมที่โดนโยงข่าว "ดาราหน้าหล่อ ดิ้นหนีตายหนี้สินรุมจากความใจดี สู้ชีวิตแล้วแต่กลับถูกซ้ำ!" โดยยอมรับว่าเป็นตนเองจริงที่ยังคงมีหนี้ไม่จบสิ้นสักที รวมถึงตอนนี้หันมาขายของออนไลน์ก็ขายยากเต็มที ล่าสุดในรายการ Daily POP ทางยูทูบ Dailynews LIVE-TH ของเดลินิวส์ออนไลน์ ก็ได้มีการเชิญหนุ่มร๊อคกี้ออกมาเปิดใจเป็นที่แรกกับปมที่โดนดราม่าซ้ำเติมไม่หยุด

'เจน นฤมล' เผยเครียดจนอ้วก ซวยซ้ำ ถ่ายละครจนเส้นเลือดฝอยตาแตก

เรียกว่ารับบทหนักในเรื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาว เจน-นฤมล คำพันธ์ กับบทบาทหุ่นยนต์ Care Doll "มาเรีย" ในภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้ เซ็กซี่ หวาบหวิวเรื่อง "My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง" ภายใต้การผลิตโดย "โมโนออริจินอล" ดูได้ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่นอกจากจะต้องเป็นหุ่นยนต์สาวเซ็กซี่แล้วเจนยังต้องเข้าฉากบู๊ ต่อสู้ โหนสลิง เครียดจนอ้วก

กรี๊ดสนั่นกับทัพศิลปินดัง เกาหลี-ไทย กว่า 30 ชีวิต ในเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก 'Viu'

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media ที่ล่าสุดได้จัดงานเฟสติวัล “Viu Scream Dates” เทศกาลงานกรี๊ด รวมแฟนมีตแห่งชาติ! ที่รวมเหล่าศิลปินและนักแสดงจากทั้งฝั่งเกาหลีและไทยเอาไว้ในงานเดียว เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจพร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น

'ใหม่ ดาวิกา' ปล่อยภาพซิงเกิลใหม่ แฟนๆแห่เดา ใครคือพระเอก MV

ไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทไหน “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ก็เอาอยู่! ทั้งเป็นซูเปอร์สตาร์ เล่นทั้งหนัง ถ่ายทั้งซีรีส์ รวมไปถึงอีกบทบาทท้าทายที่เจ้าตัวบอกตลอดว่าเป็นอีกหนึ่งความฝัน นั่นคือบทบาทของการเป็นศิลปิน