'เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น' อัปเดตอาการติดโควิดตอนท้องแก่

ตั้งแต่ออกมาแจ้งข่าวว่าได้ติดเชื้อโควิด-19 สำหรับว่าที่คุณแม่ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ทำเอาคนใกล้ตัวรวมถึงแฟนๆ ต่างเป็นห่วง เพราะส่วนหนึ่งสำหรับเจนนี่นั้นตอนนี้ได้ตั้งท้องและใกล้กำหนดคลอดเต็มแก่แล้ว โดยเจนนี่ซึ่งกำลังรักษาตัวได้ออกมาอัปเดตถึงอาการป่วย ที่ตอนนี้ดีขึ้นตามลำดับ ส่วนน้องยูจิน ลูกสาวที่อยู่ในท้องก็ดิ้นเก่งตลอดเวลา

เจนนี่ ได้โพสต์ภาพข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กว่า "ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามานะคะ ซึ้งใจมากๆ ค่ะ ไม่ได้ตอบกลับใครขออภัยด้วยนะคะ เมื่อคืนอาการหนักหน่อย ปวดข้อและเมื่อยตัวหนักมาก มีไข้ขึ้นเป็นระยะๆ วันนี้อาการดีขึ้นแล้วค่ะ น้องยูจินก็ดิ้นเก่งตลอดเวลาค่ะ ส่วนเรื่องกิน ยังกินเก่งเหมือนเดิมค่ะ สู้ค่ะ ฮึ้บๆๆๆ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดพุ่ง! ไทยติดเชื้อใหม่รอบสัปดาห์ 630 ราย ดับเพิ่ม 5 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 17 - 23 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 630 ราย

พิษฝุ่นเชียงใหม่! คณะทัวร์ทักษิณป่วยหวัดระนาว ลูกอิ๊งค์ติดโควิด

'อุ๊งอิ๊ง' เผยกลับจากเชียงใหม่ พิษฝุ่น PM2.5 ทุกคนเป็นหวัดหมด ลูกสาว-ลูกชายติดโควิด เชื่อ 25 มี.ค. สว. ไม่พลาดยกปม 'ทักษิณ' อภิปราย ยันตอบได้ทุกเรื่อง

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 501 ราย ดับเพิ่ม 4 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 10 - 16 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 501 ราย

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 446 ราย ดับเพิ่ม 3 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 446 ราย