ภาพแห่งความสุข กับ JaFirst Birthday Fansign ครั้งแรกของคู่จิ้น 'จา-เฟริสท์'

อบอวลไปด้วยบรรยากาศของความรักจากแฟนคลับ "ด้อมจิ๋ว" และเหล่าเพื่อนๆ ดารา ในงาน "JaFirst Birthday Fansign" ครั้งแรกของ 2 หนุ่ม "จา-พชร สวนศรี" และ "เฟริสท์-ฉลองรัฐ นอบสำโรง" คู่จิ้นสุดซี้ ที่จัดขึ้นโดยต้นสังกัด Tripple 8ight Entertainment ในงานนี้ 2 หนุ่มยิ้มไม่หุบไปกับความรักที่แฟนๆ มอบให้ แบบเต็มแม็กซ์ ตื่นเต้นกับกองทัพของขวัญสุดพิเศษจากแฟนๆ และเพื่อนๆ ในวงการ

งานเริ่มต้นขึ้นด้วย 2 หนุ่ม "จา - เฟริสท์" ทักทายแฟนๆ ที่มาร่วมงานอย่างคับคั่งกว่า 100 ชีวิต จากนั้นพบปะพูดคุยกับแฟนๆ ที่ทยอยกันขึ้นเวทีมาทีละคนแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยความพิเศษของงานนี้ คือโชว์สุดพิเศษท้ายงาน ที่หนุ่มจาเล่นกีต้าร์ และมีเฟริสท์ร่วมร้องเพลงอยู่ข้างๆ แทนคำขอบคุณแรงสนับสนุนของแฟน ๆ "ด้อมจิ๋ว" ที่มีให้ตลอด 2 ปีกว่าที่ผ่านมา

นอกจากนี้แฟนคลับยังทำเซอร์ไพรซ์ 2 หนุ่มด้วยการตัดต่อคลิปวีดิโออวยพรวันเกิด กำลังใจพิเศษๆ จากเพื่อนๆ ในวงการ ไม่ว่าจะเป็น หนุ่มกลัฟ คณาวุฒิ, วอร์ วนรัตน์, ไตเติ้ล ธนกร, ตี๋มายด์ จิณณะ, ต๋อง ธนายุทธ, อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม, โบ๊ท ณภัทร, โนอึล ณัฐรัชต์ และทีม มี มายด์ วาย, สมาร์ท-เจมส์, รัน กัณธีร์ภพ, บีม ศิรินญา, โอเล่ ธนากร, พุฒิ พุฒิธนัตถ์, คู่แฝด ไช้-เซ้ง, บีม พรรณธิดา, นนท์ อินทนนท์, ลิลลี่ ภัณฑิลา และ ครูบุ๋น

จบงานนี้ทั้ง 2 หนุ่ม จา-เฟริสท์ ได้ฝากความรู้สึกถึงแฟนๆ และคนที่รักพวกเขาไว้ว่า "ขอบคุณสำหรับความรัก ของขวัญ และความห่วงใยที่ทุกคนมอบให้เรา 2 คนในวันนี้นะครับ กว่าจะมาถึงวันนี้พวกเราผ่านอะไรด้วยกันมามากมายเลยเนอะ ทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ความผิดหวัง กำลังใจ ทุกๆ ช่วงเวลามันมีคุณค่ากับเรา 2 คนมากจริงๆ นะครับ พวกเรารู้สึกโชคดีมากที่มีคนดีๆ คอยซัพพอร์ตอยู่รอบตัวเสมอ "ด้อมจิ๋ว" ทั้งในไทยเอง หรือในต่างประเทศก็ตาม พวกเรารับรู้ถึงพลังซัพพอร์ตของทุกคนนะครับ แฟนคลับสำหรับพวกผมเหมือนเป็นเซฟโซนที่พักใจ เป็นฝนในผืนป่า เพราะถ้าไม่มีฝนต้นไม้ก็คงไม่สามารถเติบโตแข็งแรงได้ จริงไหมครับ? (ยิ้ม) หวังว่าทุกคนจะรักและอยู่ข้างๆ กันไปแบบนี้อีกนานๆเลยนะครับ เรา 2 คนสัญญาว่าเราจะทำหน้าที่ของเราอย่างเต็มที่ พยายามพัฒนาตัวเองเรื่อยๆ เพื่อให้ด้อมจิ๋วรู้สึกภูมิใจที่เป็นแฟนคลับของเรา 2 คนครับ เสียดายที่วันนี้งานเล็กไปหน่อย ด้วยสถานการณ์และข้อจำกัดต่างๆ (ยิ้ม) งานหน้าเรา 2 คน สัญญาว่าจะจัดงานให้ใหญ่กว่านี้เพื่อต้อนรับทุกๆ คนที่อยากมาส่งความรักให้เรานะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กลัฟ คณาวุฒิ' บริจาคเงินแสน ในวันปีใหม่ไทย

เรื่องราวความน่าประทับใจยังมีมาให้ชื่นชมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ หนุ่มกลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ และครอบครัว นักแสดงหนุ่มและศิลปินสุดปังขอร่วมสืบสานประเพณีปีใหม่ไทยส่งต่อความประทับใจสถาบันครอบครัว ด้วยการชวนคุณพ่อคุณแม่ พี่สาว และญาติผู้ใหญ่ที่อาศัยอยู่ภายในบ้าน สรงน้ำพระพุทธรูปเพื่อความเป็นสิริมงคล

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

'ชิน' จิ้มฤกษ์แต่ง 'ลิลลี่' ปีหน้า

อีกหนึ่งคู่รักเด็กแนวที่หวานหนักมาก สำหรับ ชิน ชินวุฒ กับ ลิลลี่ ภัณฑิลา ที่ขยันมีคลิปน่ารักเกินต้านออกมาปล้นใจชาวเน็ตอยู่บ่อยๆ งานนี้หลายเสียงเลยลุ้นเห็นงานแต่งของทั้งคู่ หลังซ้อมชีวิตคู่ลงขันสร้างบ้านอยู่ด้วยกันเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดฝ่ายชายอัปเดตผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม เผยฤกษ์แต่งปีหน้าไม่ไกลเกินเอื้อม

'เชอรี่-อแมนด้า-อาเล็ก' ทำถึง! แซ่บถูกใจคนดู 'ลมเล่นไฟ' ทุบเรตติ้งนิวไฮอันดับ 1

ว่าด้วยเรื่องของผัวเมีย หรือ ความสัมพันธ์ที่เปราะบางของครอบครัว คือปัญหาสุดคลาสสิกที่พบเจอกันได้ในชีวิตจริง! ทำให้หลายคนจะอินหนักทุกครั้งเมื่อชมผลงานละครที่สะท้อนเรื่องเหล่านี้

'กลัฟ-จีน่า' ดราม่าหนัก ใน 'ลออจันทร์' ทุบสถิตินิวไฮพุ่งติดเทรนด์อันดับ 1

สนุกเข้มข้นชวนลุ้น 3 วันรวด จัดหนักเต็มอิ่มสะใจแฟนละครที่รอคอยกันจริง ๆ สำหรับละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ลออจันทร์” ทางช่อง 3 ประเดิมเปิดด้วยคู่ “กลัฟ คณาวุฒิ” และ “จีน่า ญีนา” ก็ทำกระแสแรงไม่หยุด

'กลัฟ-จีน่า' ปลื้ม 'ลออจันทร์' แรงติดเทรนด์โลก ทุบสถิติ 3 อีพี ขึ้น X อันดับ 1 ไทย!

ไต่ระดับความสนุกขึ้นไม่หยุดจริง ๆ สำหรับละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรื่อง "ลออจันทร์" ล่าสุดสร้างสถิติแรงเกินต้านการันตีด้วยกระแสตอบรับทั้งในไทยและต่างประเทศ ส่งแฮชแท็ก #ลออจันทร์EP4-6 ทะยานติดเทรนด์ X อันดับ 1 ประเทศไทย 3 อีพี ทะลุไปถึงติดเทรนด์ X โลกอีกด้วย