'แต้ว ณฐพร' จากบทบาทนางเอก สู่ความท้าทายใหม่ในฐานะยูทูบเบอร์

เมื่อ "คนที่ถูกลืม" กลายเป็น "คนที่จดจำ" Crafted by Natapohn and The Crews คือโปรเจกต์แรกในการเปิดช่อง YouTube ของนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์

จุดเริ่มต้นนี้เกิดขึ้น เมื่อได้ฟังเพลง ‘คนที่ถูกลืม’ ของวง The Rube feat. คุณสุนารี ราชสีมา ทำให้ย้อนกลับไปคิดถึงภาพความทรงจำดีๆ ที่เคยมีร่วมกับคุณพ่อ

แม้ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้กลับมาพบกันอีก แต่ผลงานศิลปะจากความตั้งใจชิ้นนี้จะคงอยู่ตลอดไป เหมือนคำกล่าวที่ว่า Life is short, but art lives forever. ชีวิตสั้น ศิลปะยืนยาว สุขสันต์วันครอบครัว 14 เมษายนนี้ ติดตามและรับชมได้ทาง Youtube Channel “taewaew_natapohn”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง

'หมอตังค์' ยูทูบเบอร์ดังเคลื่อนไหว หลังโดนคนกัมพูชาลอกคอนเทนต์

เพิ่งมีกระแสร้อนแรงไม่กี่วันก่อนเมื่อยูทูบเบอร์ชาวกัมพูชาที่ชื่อว่า 'Doctor Sem Ratana' ลอกคอนเทนต์ของยูทูบเบอร์-แพทย์หนุ่ม ตังค์-มรรคพร ขัติยะทองคำ เจ้าของรายการ "เวรชันสูตร" จากช่อง "Tang Makkaporn" ที่มียอดติดตามกว่า 1 ล้านคน

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

รวบชายต่างชาติลอบสอนโยคะอนาจาร พบเป็นยูทูบเบอร์ดัง ผู้ติดตามกว่า 18 ล้านคน

ฝ่ายปกครองอำเภอพะงัน บูรณาการหน่วยงานความมั่นคง ร่วมจับกุมหนุ่มวัยกลางคนชาวโปแลนด์ไม่มีใบอนุญาตทำงาน ลักลอบสอนโยคะ สุ่มเสี่ยงอนาจารทางเพศ พบเป็นยูทูบเบอร์ดังมีผู้ติดตามมากกว่า 18 ล้านคน

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'อแมนด้า' พลิกลุคใหม่ดั่งเจ้าหญิงในนิยาย กับนางเอกช่อง3 เรื่องแรก 'เว้าวอนรัก'

อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม สาวสวยดีกรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก ของช่อง 3 ไปแล้ว เพราะหลังจากเปิดซิงเล่นละคร “มาตาลดา” จนแฟน ๆ ติดใจการแสดงและความสวย ทำให้กลายเป็นสาวฮอตที่มีผลงานละครจ่อเพียบ