งดสาดน้ำ 'ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า' จึงขอสาดอย่างอื่นใส่แฟนๆแทน

เมื่อถึงเทศกาลสงกรานต์ สิ่งหนึ่งเลยที่ทุกคนต้องนึกถึงก็คือการเล่นน้ำสงกรานต์ แต่ไม่เมื่อครั้งนี้โควิด-19 ก็ยังคงระบาดอยู่ ทำให้ทุกภาคส่วนต้องออกมารณรงค์สงกรานต์ปีนี้ทุกคนห้ามสาดน้ำ และในเมื่อสาดน้ำในวันสงกรานต์ไม่ได้ 4 หนุ่ม “ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า” จึงขอสาดอย่างอื่นใส่แฟนๆ แทนน้ำเสียเลย ว่าแต่ล่ะคนจะใช้อะไรสาดแฟนๆ บ้างไปชมกันเลย

แบงค์ รณพร
“สำหรับแบงค์ ให้เมื่อสงกรานต์ปีนี้งดสาดน้ำ งั้นแบงค์ขอรดน้ำมนต์ใส่แฟนๆ แทนแล้วกันนะครับ เพราะด้วยตัวผมชอบเข้าวัดทำบุญเป็นปกติอยู่แล้ว ปีใหม่ไทยทั้งทีผมเลยอยากให้แฟนๆ ได้เข้าวัดทำบุญรดน้ำมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลด้วยครับ”

เม่น จีรพงษ์
“สงกรานต์ปีนี้ผมขอสาดรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ทุกคนแทนการสาดน้ำแล้วกันครับ เพราะรอยยิ้มคือจุดเริ่มต้นของมิตรภาพที่ดี อากาศร้อนใจเราต้องไม่ร้อนตาม ยิ้มให้กันไว้ครับผม"

อาร์ม วรชัย
“อาร์มขอสาดหัวใจรัวๆ ให้กับแฟนๆ ทุกคนเลยครับผม สงกรานต์ปีนี้ขอเล่นน้ำผ่านโซเชียลแทน อาร์มจะกดหัวใจให้กับแฟนๆ ทุกคนเลย รับรองปลอดภัยไร้โควิดแน่นอนครับ”

เป็นต่อ ทรงพล
“ถ้างดสาดน้ำแบบนี้ ผมขอขายของเลยแล้วกัน ขอสาดเพลง “ชวนเธอไปดินเนอร์” ของพวกเรา “ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า” ให้กับแฟนๆ ได้ฟังช่วงเทศกาลสงกรานต์แบบม่วนๆ แทนแล้วกันครับ ฟังเพลงไปก็คิดถึงพวกเราไปด้วยนะครับ ที่สำคัญเดินทางกลับบ้านขับขี่ ปลอดภัยทุกเส้นทางครับผม”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลห่วงยอดโควิดพุ่ง แต่ขอให้มั่นใจโรงพยาบาลพร้อมรับมือ!

'เกณิกา' เผยรัฐบาลห่วงใยยอดโควิดยังพุ่งหลังสงกรานต์ ขอให้ประชาชนมั่นใจโรงพยาบาลทุกแห่งมีความพร้อมรับมือผู้ป่วยโควิด แนะใส่หน้ากากอนามัยในพื้นที่แออัด รีบตรวจ ATK หากมีอาการคล้ายหวัด

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ตำรวจแจ้ง 5 จุดจอดรถ เล่นน้ำสงกรานต์พระประแดง 21 เม.ย.

จุดจอดรถ  สงกรานต์พระประแดง วันอาทิตย์ ที่ 21 เม.ย.67 ระบุว่า  มีจุดจอดรถยนต์ รองรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมสงกรานต์พระประแดง

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง