พวงมาลัยสุดอลังการ ความประทับใจระหว่าง 'อิสร์' และ 'แฟนคลับ'

เรียกได้ว่าเป็นภาพความน่ารัก ความผูกพัน ที่จะมีให้เห็นอยู่เรื่อยๆ แม้ว่าช่วงที่ผ่านมา "อิสร์ อิสรพงศ์" จะไม่ค่อยได้เจอกับแฟนคลับกันสักเท่าไหร่ ทำได้เพียงไลฟ์สด ร้องเพลง พูดคุยกันแทน

และเมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา ความพิเศษก็ได้เริ่มขึ้นอีกครั้ง เมื่อเหล่าแฟนคลับเตรียมของขวัญย้อนหลังวันเกิด (12 เมษายน) ให้กับหนุ่ม "อิสร์ อิสรพงศ์" ทั้งป้ายไฟ ทั้งเค้ก ทั้งพวงมาลัย มามอบให้ศิลปินคนโปรดแบบจัดหนักจัดเต็มกันเลยที่เดียว แฟนๆสามารถเข้าไปชมบรรยากาศความประทับใจนี้ได้ที่ Facebook : อิสร์ อิสรพงศ์ แกรมมี่โกลด์ ทั้งภาพและคลิปวิดีโอ

โดย อิสร์ เผยความรู้สึกว่า "งานเมื่อคืนขอบคุณเดอะมอลล์บางกะปิมากๆครับ ขอบคุณทีมงานทุกๆคนที่ดูแลอิสร์อย่างดีมากๆ ขอบคุณแฟนคลับทุกๆคนทั้งทางบ้านและที่มาเจอกันที่หน้าเวที ขอบคุณของขวัญวันเกิดที่ทุกคนตั้งใจทำเซอร์ไพรส์ย้อนหลังวันเกิดให้กับผมในงานวันนี้ประทับใจที่สุด และเป็นปีที่พิเศษสำหรับผมมากจริงๆขอบคุณพวงมาลัยออนไลน์ทุกพวง ขอบคุณทุกคนมากๆนะครับ ไม่มีคำไหนจะพูดเลยนอกจากคำว่า “รัก” สั้นๆคำเดียว รักกันแบบนี้ตลอดไปนะครับ ❤️ ขอบคุณมากๆจากใจอิสร์ครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง

3 ศิลปินไทย สาดความสนุกงานสงกรานต์ที่ฮ่องกง

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แท็กทีมศิลปินสุดฮอต มิ้วส์ อรภัสญาน์ , แป้งร่ำ ศิวนารี และ อิสร์ อิสรพงศ์ ศิลปินจากจีเอ็มเอ็ม มิวสิค เป็นตัวแทนศิลปินไทย ร่วมส่งมอบความสุข สาดความสนุก ในงาน เทศกาลสงกรานต์ ณ เมืองฮ่องกง ประจำปี 2567 จัดโดย กระทรวงการต่างประเทศ โดย สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฮ่องกง ร่วมกับสำนักงานเขตเกาลูนซิตี้ เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ประเพณีและวัฒนธรรมไทยให้เป็นที่รู้จักและสร้างความผูกพันในหมู่ชาวไทยที่พำนักในฮ่องกง

เทศกาลสงกรานต์ พวงมาลัยดอกมะลิ ปรับขึ้นราคา อากาศร้อนทำคนซื้อน้อย

ใกล้ถึงวันสงกรานต์ที่จังหวัดบุรีรัมย์ แล้วกลับพบว่ามีประชาชน ออกมาเลือกซื้อหา พวงมาลัยดอกมะลิ เพื่อนำไปกราบไหว้รดน้ำขอพรผู้ใหญ่ ไม่ค่อยคึกคักเท่าที่ควรเหมือนทุกปี

'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย

'เต๋า เศรษฐพงศ์' บินตรงร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด 'แจ็คสัน หวัง' แบบส่วนตัว

เจอกันตามงานเตะบอลอยู่บ่อยครั้ง จนพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” กลายเป็นแก๊งเพื่อนสนิทอินไทยแลนด์ ของ แจ็คสัน หวัง ไปเรียบร้อย

'อิสร์' ปลื้มร่วมงาน 'หนู มิเตอร์' ในเพลงใหม่แนวลูกทุ่งแท้ที่ไม่ได้ร้องมานาน

จากเสียงเรียกร้องถึงเพลงลูกทุ่งแท้ จากศิลปินหนุ่มเสียงหวาน “อิสร์ อิสรพงศ์” ที่ครั้งนี้จัดเพลง “น้อยใจ” เสิร์ฟแฟนๆแบบหวานหยดถึงใจ แม้ชื่อเพลงจะดูเศร้า แต่ฟังแล้วจะมีความสุขแน่นอน เพราะเพลงนี้มีเอกลักษณ์คือความลูกทุ่งสายธรรมชาติบ้านๆ ฟังสบาย มีเสียงขลุ่ยเพราะๆ บรรเลงให้ชวนหลงใหล จากฝีมือการแต่งเพลงของศิลปินมากความสามารถอย่าง “หนู มิเตอร์” ที่ทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงดนตรี ครบจบในคนเดียว