ซีซั่นนี้ไม่รอด! 'แจ็ค แฟนฉัน' ติดโควิด-19

อีกหนึ่งรายที่ซีซั่นนี้ไม่ได้ไปต่อ สำหรับ แจ็ค แฟนฉัน หรือ เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมว่าได้ติดเชื้อโควิด-19 โดยมีอาการ มีไข้ ไอ และเจ็บคอเล็กน้อย

แจ็ค แฟนฉัน ได้โพสต์ภาพข้อความว่า "ซีซั่นนี้ไม่รอดแล้วคับ แจ็คติดCovid นะครับ ก่อนหน้านี้มีไข้ ไอ เจ็บคอเล็กน้อย เลยไปตรวจ RT-PCR และเริ่มกักตัวผลออกว่า ติดโควิดครับ เบื้องต้นได้แจ้งผู้สัมผัสใกล้ชิดเรียบร้อยแล้ว แต่อาการไม่ได้หนักอะไร จะทำการ Home isolation ครับ แจ็คต้องขอโทษสำหรับงานที่ต้องเลื่อน และ ขออภัยผู้เกี่ยวข้องทุกท่านด้วยครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดพุ่งตามคาด! สายพันธุ์ไม่เปลี่ยน อาการคล้ายหวัด

กรมควบคุมโรคเผยสถานการณ์โรคโควิด 19 พบแนวโน้มผู้ป่วยเพิ่มสูงขึ้นหลังเทศกาลสงกรานต์ เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้เมื่อต้นปี สายพันธุ์ไม่เปลี่ยนอาการคล้ายหวัด แนะ กลุ่มเสี่ยง 608 ระมัดระวังหากมีอาการสงสัยป่วยควรปรึกษาแพทย์

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

โควิดยังพุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 728 ราย ผู้สูงอายุดับ 2 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 24 - 30 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่

โควิดพุ่ง! ไทยติดเชื้อใหม่รอบสัปดาห์ 630 ราย ดับเพิ่ม 5 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 17 - 23 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 630 ราย

พิษฝุ่นเชียงใหม่! คณะทัวร์ทักษิณป่วยหวัดระนาว ลูกอิ๊งค์ติดโควิด

'อุ๊งอิ๊ง' เผยกลับจากเชียงใหม่ พิษฝุ่น PM2.5 ทุกคนเป็นหวัดหมด ลูกสาว-ลูกชายติดโควิด เชื่อ 25 มี.ค. สว. ไม่พลาดยกปม 'ทักษิณ' อภิปราย ยันตอบได้ทุกเรื่อง