'น้ำตาล ชลิตา' โชว์แม่ไม้มวยไทยกับ 'แมทธิว'

 มีความสามารถรอบตัวจริงๆสำหรับสาวสวย "น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์" เจ้าของมงกุฎ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2559” ที่เผยเบื้องหลังความสำเร็จจากจุดเริ่มต้นเล็ก ๆ สู่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่สร้างชื่อเสียงให้คนไทยทั้งประเทศ ในการเป็นตัวแทนประเทศไทยประกวดนางงามจักรวาล หรือมิสยูนิเวิร์ส 2016 ณ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ และสามารถผ่านเข้ารอบ 6 คนสุดท้าย ซึ่งเธอก็ยังไม่เคยหยุดพัฒนาความสามารถ

ล่าสุดรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” โดยพิธีกร แมทธิว ดีน ชวนสาวน้ำตาล ลงนวม ณ ค่ายมวยคงสิทธา เพื่อพิสูจน์เลือดนักสู้ในตัวเธอ

“ตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ช่วยคุณแม่ทำงานหาเงิน เล็ก ๆ น้อย ๆ ตลอด ทำมาเรื่อย ๆ จนเราโตขึ้นก็สนใจอยากทำงานที่สนามบินเพราะจะได้ฝึกภาษาไปด้วยในตัว เลยเริ่มทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟที่นั้น ช่วงชีวิตตอนนั้นมันทำให้เราเห็นค่าของเงินตั้งแต่เด็ก บางทีมานั่งร้องไห้ถึงชีวิตวัยรุ่นที่ไม่เหมือนคนอื่น มีแอบน้อยใจโชคชะตาอยู่บ้างค่ะ จนเราคิดได้เพราะได้มีโอกาสเห็นคนที่เขาลำบากกว่าเราอีกหลายเท่า ตอนนั้นเลยเก็บไว้เป็นบทเรียนชีวิตของเราเอง จนเราสามารถเก็บเงินซื้อกล้องเอง เพราะน้ำตาลชอบถ่ายรูปตอนนั้นภูมิใจมาก พอได้ประกวด Miss Thailand Universe 2016 เป็นโอกาสดีที่เข้ามาในชีวิต คิดว่าต้องลองคว้าไว้จะได้ไม่เสียดายทีหลัง พอมงลงไม่รู้ว่าต้องทำยังไงต่อ มันเบลอไปหมด ตอนนั้นทำอย่างเดียวคือมองหาแม่ แต่พอได้เป็นผู้ชนะ สิ่งแรกที่เกิดขึ้นและเปลี่ยนแปลงในชีวิต คือ โดนด่าทุกช่องทางของแฟนนางงาม ตอนนั้นเฟล ไม่อยากทำอะไรเลย ร้องไห้หนักมาก เราเลยเก็บทุกคำด่า มาพัฒนาตัวเองเป็นแรงผลักดัน เปิดดูพี่ ๆ ปีเก่า วิธีเดิน วิธีพูด จนเราหาซิกเนเจอร์ของตัวเองเจอ ทุกคนมองเห็นและยอมรับเรา”

งานนี้ แมทธิว เลยชวนน้ำตาลสู่ค่ายมวยคงสิทธา และอาสาเป็นผู้ฝึกสอนให้ด้วย เมื่อน้ำตาลพร้อมแล้ว แมทธิวก็พาน้ำตาลไปอุ่นร่างกายก่อน จากนั้นก็พาไปใส่นวมชกมวยเพื่อลงซ้อมกับกระสอบทราย สอนท่าต่อย เตะ ฟันศอก อยู่พักใหญ่ ชำนาญแล้วก็พาขึ้นเวทีมวยต่อยจริงกันเลย ทำเอาน้ำตาลตื่นเต้นที่จะได้แมทธิวเป็นผู้ฝึกสอนและลงนวมด้วย เรียกว่าสนุกสนานเรียกเหงื่อได้มากโข

ติดตามทั้งหมดได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์ที่ 22 เมษายนนี้ เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง MONO29

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอนโทเนีย' นางมโหธรเทวี กับชุดลายสร้อยบุษบาบรรณ ที่ทำนานกว่า 6 เดือน

สวยสมกับการเป็นนางงามจริงๆ สำหรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ที่ล่าสุดมาในชุดไทยนางสงกรานต์ ในการแสดงตำนานนางสงกรานต์ (Maha Songkran World Water Festival) ณ วัดพระสิงห์ วรมหาวิหาร จังหวัดเชียงใหม่

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

หมดตัว 'ตุ้ม ปริญญา' เล่าชีวิตคลุกน้ำตา

ฉลองสมรสเท่าเทียมผ่านร่างกฎหมาย ตามไปอัปเดตกับตัวแม่นักมวยนะยะเงินล้าน ตุ้ม ปริญญา ที่กลับมารับงานในวงการอีกครั้ง กับการรับเชิญในฉากประวัติศาสตร์ สุขุมวิท11 ในหนัง หอแต๋วแตก งานนี้เจ้าตัวเดินทางมาเปิดใจเรื่องราวชีวิตส่วนตัวผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม เผยสาเหตุที่หายไปจากวงการมวยและวงการบันเทิง และเปิดเรื่องลับชีวิตความเป็นแม่ ที่เลี้ยงดูลูกสาว น้องแป้ง ลูกบุญธรรมจากแรกเกิดสู่ไว้22ปี ด้วยน้ำนมจากเต้าสาวนะยะระดับโลก

'ป๊อป ปิโยรส' ล้างอาถรรพ์นางรอง ซิว 2 มงกุฏกลับไทย

สู้สุดใจจริงๆ สำหรับนางงามสาวมาดเท่ ป๊อป-ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์ หลังคว้ามงกุฎ Mrs. Thailand World เมื่อปี 2022 ได้เพียงรองอันดับหนึ่ง ทำให้สาวเจ้า ตั้งปณิธาน ไว้อย่างแรงกล้า ไหนๆ ประกวดเมืองไทย ได้แค่นางรอง ลองไปประกวดต่างประเทศดูสิจะเป็นยังไง กลายเป็นที่มาของศึกครั้งใหม่ในระดับนานาชาติ ของผู้หญิงที่ไม่ยอมแพ้ให้กับความล้มเหลว

'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก

นักแสดงชาวเวียดนาม 'ลิลลี่เหงียน' เดินหน้าฟ้องผู้จัดฯ-นางงามโกงเงินร้อยล้าน!

ดารานักแสดงสาวชาวเวียดนาม ลิลลี่เหงียน นางเอกภาพยนตร์เรื่อง "นาค เรื่องเล่าจากชาวบ้าน" ของ ปี๊ด-ธนิตต์ จิตนุกูล, ปรัชญา ปิ่นแก้ว ที่เพิ่งลาโรงภาพยนตร์ไปไม่นาน สุดทนขอเดินหน้าฟ้องร้องผู้จัดละคร-นางงาม 18 มงกุฏ และคนอื่นๆที่ร่วมกันโกงเงินเกือบร้อยล้านบาท ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นข่าวใหญ่อยู่พักหนึ่งกับ เอ๊ก เลเรอเดอร์ มีปัญหาเงิน 34 ล้านบาท