'บุ๋ม ปนัดดา' แฉเคยถูกนักการเมืองลักพาตัวไปโรงแรม!

 หลังจากที่มีกรณี “เหยื่อถูกล่วงละเมิดเป็นสิบรายจากนักการเมืองชาย” ที่กำลังอื้อฉาวในตอนนี้ ก็มีเหล่าดาราดังออกมาเล่าเรื่องราวที่เคยเจอมากับตัวในลักษณะเดียวกันกับที่กำลังเป็นข่าวอยู่ อีกหนึ่งคนดังคือ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ออกมาเปิดใจครั้งแรกในรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ว่าครั้งหนึ่งในอดีตเคยถูกนักการเมืองให้คนเอารถตู้มาลักพาตัวจากเวทีงานอีเวนท์แล้วไปส่งโรงแรม

"ครั้งนึงก็เคยเจอระดับนายพล ให้ไปเป็นพิธีกรในงานซึ่งวันนั้นมีแม่กับน้าสาวไปด้วยและให้เราแยกนั่งโต๊ะบอกให้แม่กับน้าสาวไปกินโต๊ะข้างๆ เราบอกว่าเรากินกันในห้องได้ แต่เขายืนยันว่ายังไงบุ๋มก็ต้องไปนั่งกินข้าวกับเขา ซึ่งเราก็ดูออกว่ามันเป็นกึ่งบังคับ ซึ่งตอนนี้คนนั้นก็คงจะถึงขั้นนั่งรถเข็นแล้ว พอเราไปนั่งกินข้าวกับเขาเขาก็เริ่มมีอาการถึงเนื้อถึงตัวแต่เราก็จะนั่งนิ่งใส่เขา แสดงให้เขารู้ว่าเราไม่พอใจ เพราะเราไม่ใช่สายอ้อน ฝันไปเถอะว่าจะได้เห็นเราแบบนั้น ซึ่งวันนั้นเราก็มองหน้าแม่ แม่ก็ดึงเราออกไปจากตรงนั้น

แต่มีอีกครั้งหนึ่งที่เป็นนักการเมืองใหญ่ระดับรัฐมนตรีมาก่อน แต่ตอนนี้ท่านเสียชีวิตไปแล้ว วันนั้นเราก็ไปเป็นพิธีกรระดับจังหวัดซึ่งไม่ไกลจากกรุงเทพ บุ๋มเป็นพิธีกรใส่ชุดไทยและพ่อทำพิธีกรอยู่ท่านก็มากล่าวเปิดงาน ผลปรากฏว่าเขาก็กล่าวถึงคนมาร่วมงานรวมถึงกล่าวถึงพิธีกร ชมบุ๋มนานมากชมออกไมค์กลางงานถ่ายทอดสด หนูก็ได้แต่ยิ้มแล้วขอบคุณแต่รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งแต่มันไม่เกี่ยวกับเนื้อหางานไหม สักพักออแกไนซ์ไปคุยกับผู้จัดการว่าเสร็จแล้วขอบคุณบุ๋มไปกินข้าวกับท่านได้ไหม ผู้จัดการรีบมาบอกว่าไม่ได้ค่ะคุณบุ๋มมีงานต่อ (แต่จริงๆ คือไม่มีงานนะ) ก็คือส่งซิกกัน หลังจากนั้นก็คือส่งกระดาษกันไปมาว่าไปกินข้าวกันด้วยกันได้ไหมเพราะเราอยู่บนเวทีตอนนั้น ผู้จัดการเขาบอกว่าเดี๋ยวเสร็จแล้วคุณบุ๋มเดินไปทางนั้นเลยนะ พอเสร็จงานก็สวัสดีทุกท่านและเราก็โดนออแกไนซ์ดันไปขึ้นรถตู้แล้วปิดประตูเอาดิฉันไปโรงแรมเลย และผู้จัดการตกใจมากว่าจะเอาเราไปไหน ซึ่งเราก็ไปจบที่โรงแรมวันนั้น เขาก็พาดิฉันไปที่โต๊ะอาหารไปกินข้าวก่อน ก็มีท่านนั่งอยู่ด้วย ตรงนั้นก็มีผู้ชายหมดเลย อาจจะเป็นลูกน้องหรือคนในเครือข่ายใคร ตัวเราเองก็ตกใจเพราะไม่เคยเจอแบบนี้ใครจะมาทำอะไรกับเราแบบนี้ เราก็พยายามทำให้เนียนที่สุด ทักทายทุกคนสวัสดีทุกคนในฐานะเหมือนประชาชนมาโชว์ตัวว่าเราคือ “บุ๋ม ปนัดดา” และหลังจากนั้นเราก็ขออนุญาตโทรหาผู้จัดการว่าเราอยู่ตรงนี้ และให้เขาวนรถมารับ ซึ่งเราก็พยายามเอาตัวรอดจากตรงนั้นมาให้ได้เร็วที่สุด"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาแล้ว! ‘ษิทรา’ โชว์เงินส่วย บอกมีข้อมูลเร้าใจ ถ้าเปิดตัวเป้งๆระดับ ‘นายพล’ สะเทือนถึงดวงดาว

คำถามคือ ทุกคนคิดว่าผมควรแลกไหมครับ หรืออยู่เงียบๆดีกว่า ขอประเดิมด้วยภาพเงิน ส่วยใคร จ่ายให้ใคร อยากรู้กันไหมครับ

รทสช. ยัน 4 รัฐมนตรีพรรค พร้อมแจงข้อสงสัย สว. ในการอภิปราย 25 มี.ค.นี้

โฆษกรวมไทยสร้างชาติเผยรัฐมนตรีของพรรคพร้อมชี้แจงข้อสงสัยของสว.ในการเปิดอภิปรายทั่วไปตาม รธน.153 ดักคอสว.เป็นผู้ใหญ่รู้รัฐธรรมนูญดีว่าขอบเขตการอภิปรายทำได้แค่ไหน เนื่องจากไม่ใช่อภิปรายไม่ไว้วางใจ

'ป๊อป ปิโยรส' ล้างอาถรรพ์นางรอง ซิว 2 มงกุฏกลับไทย

สู้สุดใจจริงๆ สำหรับนางงามสาวมาดเท่ ป๊อป-ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์ หลังคว้ามงกุฎ Mrs. Thailand World เมื่อปี 2022 ได้เพียงรองอันดับหนึ่ง ทำให้สาวเจ้า ตั้งปณิธาน ไว้อย่างแรงกล้า ไหนๆ ประกวดเมืองไทย ได้แค่นางรอง ลองไปประกวดต่างประเทศดูสิจะเป็นยังไง กลายเป็นที่มาของศึกครั้งใหม่ในระดับนานาชาติ ของผู้หญิงที่ไม่ยอมแพ้ให้กับความล้มเหลว

'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก