'ใหม่ เจริญปุระ' เข้ารับพระราชทานปริญญาโท

เป็นข่าวดีก่อนปิดกล้อง ของทีมละคร สาปซ่อนรัก เมื่อ ใหม่ เจริญปุระ ขวัญใจกองถ่ายได้เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ปริญญากิตติมศักดิ์ ศิลปศาสตรมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต RBAC ณ อาร์แบค อารีน่า มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต

ซึ่งถือเป็นเกียรติกับครอบครัวเจริญปุระเป็นอย่างยิ่ง  ท่ามกลางความยินดีของแฟนๆ รวมถึงพี่น้องในวงการบันเทิงที่ได้เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีในความสำเร็จครั้งนี้ของเธอ อาทิ แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช , ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค ฯลฯ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ญาญ่า-ต่อ' คว้านักแสดงนำยอดเยี่ยม 'นาฏราช' ครั้งที่ 14

สมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ได้จัดงานประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 14 ประจำปี 2565 เพื่อเป็นการสร้างมาตรฐานและยกระดับการตัดสินรางวัลด้านวิทยุโทรทัศน์ ส่งเสริมการให้สาระความรู้ควบคู่ความบันเทิง ตลอดจนสร้างกำลังใจให้กับคนทำงานในวิชาชีพนี้ต่อไป โดยการตัดสินผลรางวัลจะมาจากการร่วมลงคะแนนเสียงของคนในวิชาชีพวิทยุและโทรทัศน์ให้กับผลงานดีเด่นในด้านต่าง ๆ ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดกับผู้ได้รับรางวัล โดยผลรางวัลทั้งหมดมีดังต่อไปนี้

'GRAMMY X RS : 90’s Versary Concert' ทัพศิลปินขนเพลงฮิตจัดเต็ม!

ยิ่งใหญ่สมการรอคอยสำหรับคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ของวงการเพลงไทย ที่ทุกคนเฝ้ารอคอยมาตลอด 40 ปี การจับมือกันระหว่าง 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งยุค ‘GMM MUSIC’ (จีเอ็มเอ็มมิวสิค) และ ‘RS MUSIC’ (อาร์เอส มิวสิค) ในคอนเสิร์ต “ไทยประกันชีวิต presents GRAMMY X RS : 90’s Versary Concert” จัดขึ้น 2 รอบการแสดงสดเมื่อวันเสาร์ที่ 29 และ อาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ IMPACT ARENA เมืองทองธานี

เปิดใจสาวเก่ง 'แอนน่า' มหาบัณฑิตป้ายแดง

ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ป้ายแดง แอนน่า กลึคส์ นางเอกสาวดาวรุ่งคนเก่งมากความสามารถของช่อง 7HD ที่ได้ทำความฝันของตัวเองและครอบครัวได้สำเร็จ คว้าปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ สาขาผู้ประกอบการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย หลังจากพากเพียร ทั้งทำงานและเรียนด้วย

'สาปซ่อนรัก' เรตติ้งพุ่ง 'ใหม่ เจริญปุระ' เล่นโหด 2 ตอนสุดท้าย

ทั้งลุ้น ทั้งกลัว กับการแสดงโหดนิ่งเงียบของ หงษ์ หรือที่ชาวเน็ตต่างขนานนามให้ใหม่ภายใต้ชื่อ นางพญาหงษ์ ในแบบฉบับ “ใหม่ เจริญปุระ” จากละคร “สาปซ่อนรัก” ทางช่อง 3 ที่ยิ่งใกล้จบยิ่งสนุก ซึ่งใน อีพี 12 นี่เอง ทำคนดูถึงกับยกมือแนบอก! อีพีเดียวเจ๊หงษ์สั่งปิดปากผู้ล่วงรู้ความลับไปถึง 3 คน จนคว้าเรตติ้งจากกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป ในกลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ไปได้มากถึง 4.13 และทำยอดดูสดออนไลน์ไปถึง 1.7 แสนคน รวมถึงยอดดูย้อนหลังผ่าน 3Plus ที่สูงลิ่วถึง 9.7 ล้านวิว

รุ่นใหญ่ฟาดกันยับ! 'ใหม่ เจริญปุระ' ส่งสายตาพิฆาต 'แหม่ม คัทลียา'

เจอกันเมื่อไหร่ องค์แม่ประทับร่างทั้ง 2 นักแสดงคุณภาพอย่าง “ใหม่ เจริญปุระ” และ “แหม่ม คัทลียา” ในละครเรื่อง “สาปซ่อนรัก” ของค่ายทีวีซีน เรียกว่าฟาดกันเดือดแบบไม่มีใครยอมใคร จนแฟนละครถูกอกถูกใจ เราก็เลยจัดให้ตามคำเรียกร้อง สำหรับแฟนๆของ หงษ์ (ใหม่ เจริญปุระ) และ ภัทรา (แหม่ม คัทลียา) เพราะคู่นี้ไฝว้กันได้ทุกที่ทุกเวลา

'ใหม่ เจริญปุระ' หายใจแทบไม่ทัน ใส่อารมณ์จัดเต็มฟาด 'กระทิง'

โซเชียลลุกเป็นไฟ หลังจาก โปรเจกต์ยักษ์ สาปซ่อนรัก ของค่ายทีวีซีน ทาง ช่อง 3 โดยผู้จัดมือฉมัง ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ที่สร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์คว้าตัวแม่ ใหม่ เจริญปุระ มาเชือดเฉือดอารมณ์เดือดกับ แหม่ม คัทลียา พร้อมด้วย 2 พระนาง ณิชา ณัฏฐณิชา และ กระทิง ขุนณรงค์ ออกอากาศไปได้เพียง 2 EP