'อิน บูโดกัน' รับเสียใจเคยทำไม่ดีกับแฟนคลับ

หลายคนคุณหน้าคุ้นตากับเธอคนนี้เป็นอย่างดี วงดนตรีหญิงล้วนในยุค 90 ที่มีนักร้องนำเสียงดีอย่าง อิน บูโดกัน ซึ่งเป็นอะไรที่แปลกใหม่มากในยุคนั้น และมีหลายเพลงที่ดังมากๆ อย่าง ไชยา, ขอให้เหมือนเดิม และอีกหลายเพลงที่กลายเป็นเพลงฮิตติดหูถึงปัจจุบัน วันนี้มาเปิดใจกับรายการปากต่อปาก ที่ครั้งหนึ่งเคยทำสิ่งนี้กับแฟนคลับ ซึ่งปัจจุบันยังรู้สึกเสียใจกับเรื่องนั้นอยู่ ลั่นถ้ากลับไปแก้ไขได้จะไม่ทำแบบนี้เด็ดขาด

“จุดเริ่มต้นก่อนที่จะมาเป็นวงบูโดกัน เดิมไปเล่นดนตรีตามร้านอาหาร แล้วมีเจ้าของค่ายเพลงและโปรดิวเซอร์เค้ามาเห็นก็ชวนไปทำเพลง เพราะตอนนั้นเป็นวงดนตรีที่มีผู้หญิงล้วน และหลังจากนั้นประมาณ 11 เดือน ถึงได้ทำอัลบั้มบูโดกัน และมีเพลงที่ดังมากๆ คือเพลงไชยาดังสุด และช่วงนั้นคืองานเยอะมากๆ ในยุคนั้นไม่มีใครไม่รู้จัก ถามว่าดังแล้วเคยหลงตัวเองมั๊ย เคยนะ คือเหตุการณ์ตอนนั้นเกิดขึ้นที่ห้างๆ หนึ่ง อย่างสมัยก่อนพอมันทัวร์คอนเสิร์ตเยอะ 3-4 เดือน ไม่เจอหน้าพ่อแม่เลยด้วยความที่พ่อแม่อยู่ต่างจังหวัด จังหวะที่เรากำลังนั่งกินข้าวอย่างเอร็ดอร่อยบวกกับความที่เราคิดถึงพ่อแม่ มีแฟนคลับวิ่งเข้ามาขอลายเซ็นต์ เราก็ไปวีนใส่เค้าไปว่า เดี๋ยวก่อนได้มั๊ยขอกินข้าวก่อน

แต่คนที่ได้ยินและที่เห็นเราเป็นเเบบนั้นคือ เค้าเกลียดเราไปเลย ขนาดพ่อเรายังเกลียดในสิ่งที่เราทำเลย ก็ว่าเราว่าทำไมไม่พูดคุยกับเค้าก่อน และเซ็นต์ให้เค้าแล้วค่อยกินข้าวต่อ พ่อด่ากลางห้าง นั่งร้องไห้กลางห้าง คือความรู้สึกเราตอนนั้นคืออยากให้เค้ารอก่อน คือเราไม่ได้กินข้าวกับพ่อเเม่เรามา 4 เดือนแล้วในความคิดเราคือพ่อแม่เราคือที่ 1 แต่ถ้าย้อนกลับไปได้พี่จะพูดคุยกับเค้า เซ็นต์ให้เค้าแล้วค่อยกินข้าวต่อ ทุกวันนี้นะพอเราเห็นใครอยากจะถ่ายรูปเราเดินไปถ่ายให้เค้าก่อนเลย เหตุการณ์ครั้งนี้รู้สึกผิดมากจริงๆ“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง

'หมาก ปริญ' ใจฟู 14 ปี FC เหนียวแน่น ฉลองวันเกิดพร้อมเหล่าแฟนคลับ

ฉลองวันเกิด พร้อมๆ กับฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 ในวงการบันเทิงอย่างอบอุ่น สำหรับพระเอกฮอต หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่ล่าสุดแฟนคลับร่วมกันจัดกิจกรรม Fan Meeting ภายใต้ชื่องาน D Day Do Good 2024 ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการ บ้านราชาวดี (ชาย) อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

'แจม รชตะ' จัดเต็มใน 'JAM FANCON THE NEW JOURNEY ขอแจมอีกที'

ประเดิมงานใหญ่จัดเต็มให้กับชาวด้อมRanger อีกครั้ง กับงาน Fancon ของพระเอกมาแรง “แจม-รชตะ หัมพานนท์” ที่จะพาแฟนๆ ทุกคนไปเริ่มต้นกับการเดินทางครั้งใหม่ ในชื่อ JAM FANCON THE NEW JOURNEY “ขอแจมอีกที” ที่กระแสตอบรับดีเกินคาด

ปิดฉาก 'LAST IDOL THAILAND' 21 สมาชิกบอกลาแฟนคลับทั้งน้ำตา

เดินทางกันมาจนถึงวันสุดท้าย ในนาม LAST IDOL THAILAND ศิลปินภายใต้การดูแลจากค่าย Rabbit Moon ในคอนเสิร์ต [LAST BUT NOT LEAST] LAST IDOL THAILAND LAST STAGE คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายที่จัดขึ้นเพื่อประกาศจบการศึกษา ปิดฉาก รูดม่าน ในนามไอดอล กับ 21 เมมเบอร์

'ติณติณ NEW COUNTRY' ปลื้มแฟนคลับ HAPPY BIRTHDAY ขึ้นจอยักษ์ MBK

วันเกิดปีนี้ของหนุ่ม ติณติณ-จรัสวี เทียมรัตน์ บอยแบนด์ลูกทุ่งสุดฮิต NEW COUNTRY ที่มีเพลงดังอย่าง STAND BY หล่อ, เฉือนใจ และล่าสุด กับเพลง “รบกวนเอ็นดู” คึกคักเป็นพิเศษ