'อนุวัต' ย้ายซบ 'ช่องวัน31' ประเดิมจอ 2 พ.ค. ตั้งแต่เช้า-เที่ยง

หลังคอนเฟิร์ม อนุวัต  เฟื่องทองแดง  มานั่งแท่น พิธีกรข่าวช่องวัน คนใหม่เป็นที่แน่นอน  ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ฤกษ์พร้อมประเดิมหน้าจอช่องวัน31 วันจันทร์ที่ 2 พ.ค.นี้   พร้อมนำประสบการณ์ที่คร่ำหวอดในวงการข่าวมากว่า 15 ปี   บวกดีกรีคนสนามข่าวตัวจริง   โดดลุยทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง  มาเสริมแกร่งทัพข่าวช่องวันให้คุณไม่พลาดอัปเดตทุกข่าวสารกับสไตล์การเล่าข่าวแบบกันเองและเข้าใจง่าย 

ชูสโลแกน ย่อยข่าว เข้าใจง่าย ใกล้ชิด ยิ่งกว่าเดิม   เริ่มประจำการตั้งแต่เช้าตรู่ที่  เช้าวันใหม่ ทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 05.30 – 06.20 น.  , ต่อด้วย ข่าวเช้าช่องวัน ทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 06.20 – 08.00 น. และ ข่าวเที่ยงช่องวัน  ทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 11.15 – 12.30 น.  นอกจากนี้ยังเตรียมส่งรายการใหม่  อนุวัต ทั่วไทย  รายการท่องทั่วไทยสไตล์อนุวัต   ที่เจ้าตัวโดดลงพื้นที่พาตะลุยดูวิถีชุมชนแบบใกล้ชิด  เข้าถึงแฟนข่าวทุกภาคทั่วไทย  ซึ่งจะออกอากาศทางหน้าจอช่องวัน31 เร็วๆ นี้ 

โดยในการมาร่วมงานกับบ้านหลังใหม่  ใต้ชายคาช่องวัน31นี้ หนุ่มอนุวัต เผยถึงความรู้สึกว่า  “ตื่นเต้นครับ ที่ได้มาร่วมงานกับข่าวช่องวัน    ซึ่งถือเป็นความท้าทายในอาชีพคนข่าวของผมไปอีกขั้น   ซึ่งช่องวันเป็นช่องที่มีคอนเทนต์วาไรตี้ หลากหลาย   ทำให้ผมได้เรียนรู้  ประสบการณ์ใหม่ๆ และได้นำประสบการณ์ที่มีมาพัฒนาในการทำงานมากขึ้น  ได้โชว์ศักยภาพใหม่ๆ   กับงานหลากหลายบทบาทที่จะได้ทำ   ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง  รวมทั้งการลงพื้นที่  ลุยแบบจัดเต็มมากกว่าเดิม   ทำให้ผมได้เข้าไปใกล้ชิดคุณผู้ชมมากยิ่งขึ้น 

รวมทั้งรายการใหม่ อนุวัต ทั่วไทย  รายการท่องทั่วไทยสไตล์อนุวัตที่จะนำวิถีความเป็นอยู่ของคนทั้งประเทศที่คุณอาจไม่เคยรู้  ถ้าดูแล้วอาจจะบอกว่ามีแบบนี้ด้วยเหรอ   รับรองว่าประสบการณ์ข่าวที่ผมอัดแน่นมาเต็มกระเป๋า  และไสตล์การเล่าข่าวเข้าใจง่ายในแบบของผม  จะทำให้คุณผู้ชมได้สนุก ครบรส อยู่กับผมยาวๆ เช้า-เที่ยงทางหน้าจอช่องวัน31แน่นอนครับ   ฝากเป็นกำลังใจ และติดตามผมด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บางกอกคณิกา' เปิดตัวแรง แฟนซีรีส์แห่อวยยศ ทำถึง! ทำดี! ทำโดน!

ทำถึงมากแม่! เปิด อีพี1 ด้วยความร้อนแรง สุดเข้มข้น ตีแผ่ชีวิตโสเภณี และการต่อสู้ เพื่อไถ่ถอนชีวิต ให้เป็นอิสระ ของ สามคณิกาสาว อิงฟ้า วราหะ (กุหลาบ) ,ก้อย อรัชพร (โบตั๋น) และ ชาร์เล็ท วาศิตา (เทียนหยด) แห่ง ซีรีส์ “บางกอกคณิกา” ช่องวัน31

เปิดหอบุปผชาติแห่ง 'บางกอกคณิกา'

เปิด“ซ่อง”อย่างเป็นทางการ พร้อมบริการทุกระดับประทับใจ ฉบับออฟฟิเชี่ยล ไปกับลีลาการเปิดตัวสุดเร่าร้อนของ สามดอกไม้งาม อิงฟ้า วราหะ ,ก้อย-อรัชพร โภคินภากร และ ชาร์เลท-วาศิตา แฮเมเนา จาก หอบุปผชาติ ในซีรีส์ บางกอกคณิกา ทาง ช่องวัน31 ที่ประเดิมลง oneD ORIGINAL เป็นเรื่องแรก

อิ่มบุญอิ่มใจ! ดาราน้ำใจงามประชันเกมเพื่อการกุศล

ปกติก็ใจบุญชอบบริจาค เป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เมื่อรู้ว่า สภากาชาดไทย ร่วมกับรายการ 4ต่อ4 Celebrity จัดแมทช์แข่งขันการกุศล เพื่อนำรายได้จากการแข่งขันทั้งหมด สบทบทุนช่วยภารกิจเนื่องในโอกาสครบรอบวันสถาปนาสภากาชาดไทยครบ 131 ปี งานนี้เหล่าดาราจิตอาสาไม่รอช้า พร้อมใจมาประชันเกมนี้กันแบบใจเกิน100

'ไผ่-นิว-ต่าย' ประชันบทสุดเข้มข้น ใน 'ดั่งธรณี'

เตรียมรับมวลสารแห่งความสนุก และฟูลฟีลหัวใจ ไปกับละคร ดั่งธรณี ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้ ทางช่องวัน31 โดยล่าสุด ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร บิ๊กบอสฝ่ายละครช่องวัน31 และ ตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ ผู้กำกับ ได้ถือฤกษ์งามยามดี เวลา 10.39 น. นำทีมนักแสดง ไผ่ พงศธร, นิว วงศกร, ต่าย อรทัย, กัปตัน-ภูธเนศ หงส์มานพ

'แอฟ-ตรี-ชาคริต' ยกทีมประกาศสงคราม!

เตรียมรับแรงกระแทก กับสงครามความสนุก ในละคร สงครามสมรส ช่องวัน31 ซึ่งกำลังจะ ออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 18 มีนาคมนี้ โดยวันนี้ (9 มีค) ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร บิ๊กบอสฝ่ายละครช่องวัน31 และ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผู้กำกับ ถือฤกษ์ดี 10.09 น. นำทีมงานทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง ร่วมพิธีบวงสรวง

'ฟิล์ม-ตงตง' แท็คทีมไหว้พระขอพร

ละคร วิมานสีทอง และ คู่พระคู่นาง แท็คทีมความมันส์ ลงจอ ทาง ช่องวัน31 ทั้งที บอสใหญ่ ค่ายพอดีคำ นำโดย ธงชัย-มณีรัตน์ ประสงค์สันติ ก็ต้องเอาฤกษ์ เอาชัย เติมพลังใจ ด้วยการรวมตัวทีมนักแสดง ไปไหว้พระขอพรเจ้าประคุณสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (เจ้าคุณธงชัย) ณ วัดไตรมิตร เพื่อความเป็นสิริมงคลของละคร