'เกรท สพล' อัปเดตอาการป่วย พร้อมชวนดู 'กรงน้ำผึ้ง'

ในละครดราม่าเรื่อง กรงน้ำผึ้ง ของค่าย มีเดีย ซีน ทาง ช่อง 7HD  หนุ่ม เกรท-สพล อัศวมั่นคง ที่ความรักเข้าตา ใส่อารมณ์ดราม่าปะทะพระเอก เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ แย่ง สกาย มาเรีย ให้แฟนละครอินกันถ้วนหน้า แต่ชีวิตจริง เกรท สพล ก็ทำเอาแฟน ๆ เป็นห่วง เพราะถูกไวรัสตาแดงจู่โจมเข้าตา และล่าสุดเพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาหมาด ๆ

งานนี้เจ้าตัวขอขอบคุณทุกความห่วงใยที่ส่งกำลังใจมาให้ และยังติดตามชมผลงานละครด้วย พร้อมอัปเดตอาการป่วยว่า  “ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามชมละคร กรงน้ำผึ้ง กันนะครับ ตัวละคร ศักดิ์ณรงค์ ที่ผมแสดง เป็นลูกชายของเตียวซก ซึ่งก็คือพี่บี๋ (ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) เขาจะเป็นคนที่ค่อนข้างชอบทำตัวอวดเก่ง อวดรวย ด้วยความที่เป็นคนรูปร่างหน้าตาดี กับมีฐานะเป็นหลานชายแท้ ๆ ของเตียวเหล็ง (นาท ภูวนัย) ประมุขของตระกูลเตียว ก็เลยทำให้มีผู้หญิงหลายคนเข้าหา

แต่ว่าตัวศักดิ์ณรงค์เขาจะแอบรักแพรพิสุทธิ์ หรือสกายคนเดียว ประกอบกับเรื่องความน้อยใจที่ว่าตัวศักดิ์ณรงค์เป็นหลานแท้ ๆ ของตระกูล แต่ไม่ได้รับความไว้วางใจจากเตียวเหล็งให้บริหารงาน ไม่มีความสามารถพอจะสู้กับชลัมพลซึ่งเป็นแค่หลานบุญธรรม แถมพอรู้ว่าแพรพิสุทธิ์มีใจให้ชลัมพลก็เลยยิ่งอิจฉา และอยากเอาชนะชลัมพลให้ได้

เลยทำให้เรื่องนี้ค่อนข้างมีฉากปะทะอารมณ์กับพี่เวียร์ และมีฉากดราม่ากับสกายหลายฉาก เพราะว่าในสายตาของแพรพิสุทธิ์ ศักดิ์ณรงค์เป็นคนขี้ขลาดไม่เอาไหน ทำให้เขาคิดอยากจะเป็นคนที่ดีขึ้น อยากให้แพรพิสุทธิ์ยอมรับเขาให้ได้ ยังไงก็ฝากแฟน ๆ ช่อง 7HD ติดตามชมละคร และเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ

ส่วนเรื่องสุขภาพตา ผมเข้ารับการรักษา และลอกกระจกตาเรียบร้อยแล้ว หมอห้ามโดนแสงแรง ๆ หรือใช้สายตาหนัก ต้องพักการใช้ตา 1-2 สัปดาห์ครับ ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ส่งกำลังใจให้ด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เนย ปภาดา' ประกาศแยกทางสามี ทั้งที่เพิ่งแต่งงานได้ 2 ปี

ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์กับสามีนอกวงการมาได้พักใหญ่แล้ว สำหรับ เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ นางเอกสาวช่อง 7 เพราะช่วงหลังดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยเห็นภาพร่วมเฟรมกันสักเท่าไหร่ ทั้งๆ ที่เพิ่งแต่งงานมาได้แค่ 2 ปี

'ช่อง 3' เปิดผังเดือนกุมภาพันธ์

เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ ช่อง 3 ยกทัพความบันเทิงมากันจนล้นจอ รับประกันความสนุกแบบจัดเต็ม เตรียมกดรีโมทดูหน้าจอช่อง 3 กันได้เลย เริ่มต้นกันที่ละครพีเรียดโรแมนติก-คอมเมดี้ เว้าวอนรัก ซึ่งได้ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก ประชันสองพระเอก เด่นคุณ งามเนตร และ เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงศ์ ผลงานของผู้จัดคนเก่ง อาร์ต-พนิตนาฏ ฉัตรวิไล แห่ง บริษัท มัมแอนด์แด๊ด เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับการแสดงโดย กรพจน์ สืบชมภู

'START-UP' เปิดฉากสุดฟาด! 'อัพ-เกรท' เดือดตั้งแต่เจอกันครั้งแรก

พร้อมออก START ก้าวตามฝันแล้ว สำหรับ “START-UP” ซีรีส์สร้างแรงบันดาลใจเวอร์ชันไทย จากค่าย ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ (True CJ Creations) กำกับการแสดงโดย ชีวธันย์ ภูสิทธิ์ศึกษา พร้อมพบบทบาทใหม่ท้าทายความสามารถของ 4 นักแสดงนำ อัพ ภูมิพัฒน์, เบลล์ เขมิศรา, เกรท สพล และ ก้อย อรัชพร ที่ต้องพลิกคาแรคเตอร์ครั้งใหม่ มาถ่ายทอดเรื่องราวในโลกที่ต้องต่อสู้เพื่อความฝัน และเรื่องราวความรักสุดประทับใจ โดยติดตามชมได้ทุกวัน ศุกร์-เสาร์ เวลา 2 ทุ่มตรง ทาง True ID เริ่มตอนแรก ศุกร์ที่ 12 ม.ค. นี้

'ช่อง7HD' จัดทัพละครเด็ด 'ปี2567' รวมนักแสดงฝีมือดีแน่นจอ!

ยังคงเดินหน้าคัดสรรละครดี เปี่ยมคุณภาพให้กับผู้ชมอย่างต่อเนื่องเช่นเดิม สำหรับช่อง 7HD โดยในปี 2567 นี้ พบกับทัพละครหลากรส ครบทุกแนว ทั้งช่วงละครหลังข่าวภาคค่ำ และก่อนข่าวภาคค่ำ ที่มัดรวมความสนุก เริ่มจากละครหลังข่าวภาคค่ำ อัดแน่นความหลากหลายครบรส รวมนักแสดงมากฝีมือ

'เบลล่า' ซ้อมหนักเพื่อแฟนๆ กับงาน 'FAN MEETING จะชาตินี้ชาติไหนหัวใจคือเธอ'

แฟนละครออเจ้าทั้งหลายห้ามหลาด เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว กับงาน “FAN MEETING จะชาตินี้จะชาติไหนหัวใจคือเธอ” ที่ยกทัพนักแสดงกว่าหลายชีวิตมาสร้างความสุข ความสนุก ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นใกล้ชิดฟินหลายตลบที่จะเกิดขึ้นในงานนี้งานเดียวเท่านั้น

นักวิชาการอิสระ เผยดูละครพรหมลิขิตวันแรกก็ติดงอมแงม พร้อมอธิบายการเมืองยุคอยุธยาตอนปลาย

นายภัทร เหมสุข นักวิชาการอิสระ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กกล่าวถึงละครย้อนยุคเรื่อง "พรหมลิขิต" ว่า วันนี้ (18 ต.ค.) ตอนสองทุ่มครึ่งเหมือนโลกหยุด งานการไม่ต้องทำกันแล้วเพราะทุกคนอยากดูตอนแรกของ พรหมลิขิต ep1 ถ้าทุกคนหยุดผมก็ต้องหยุดด้วย ทำงานอยู่คนเดียวดูเหมือนเป็นคนทำตัวขวางโลก