'นิ้ง สุพรรษา' ปลื้ม 'ใต้หนู ไต้หวัน' โจ๊ะถูกใจแฟนหนัง 'สายสืบหน้าฮ่าน'

ม่วนคัก ๆ สำหรับ “ใต้หนู ไต้หวัน” เพลงประกอบภาพยนตร์ “สายสืบหน้าฮ่าน” โดย นิ้ง-สุพรรษา เจียมบรรจง ซึ่งถูกพูดถึงและทำให้บรรยากาศช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมาคึกคักเป็นพิเศษ งานนี้ทำศิลปินสาวรู้สึกปลื้มกับการตอบรับจากเพลงนี้อยู่ไม่น้อย

“โดยส่วนตัวนิ้งประกวดร้องเพลง และทำงานในวงการมาตั้งแต่เด็ก ๆ ค่ะ คนจะรู้จักนิ้งได้มากหน่อย จากการประกวด ศึกวันดวลเพลง เสาร์ 5 ทางช่อง ONE (วัน) ซึ่งสไตล์ร้องเพลงของนิ้งจะถนัดเพลงสนุก ๆ และใช้เพลงลูกทุ่งอีสานมาร้องโดยตลอดค่ะ จนกลายเป็นคาแรคเตอร์ประจำตัวนิ้งไปเลยล่าสุดกับผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์ สายสืบหน้าฮ่าน เพลง ใต้หนู ไต้หวัน เป็นการร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ครั้งแรกเลยค่ะ ที่นิ้งมีโอกาสได้ร้อง รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ค่ะ กับผลงานชิ้นนี้ เพลงนี้เป็นเพลงสนุก เปรียบเทียบแฟนคนอื่น กับแฟนเรา แฟนคนอื่นเขาไปทำงานไต้หวัน แต่แฟนฉันไปใต้หนู เหมือนหยอก ๆ แฟนฉันมันไม่ได้เรื่องเลย เป็นเพลงสนุก ๆ ฮา ๆ ไม่คิดมากค่ะ ซึ่งตอนแรกที่ฟังไกด์ไลน์ดนตรี รวมถึงเนื้อร้องเพลงนี้ ก็รู้สึกได้ถึงความสนุกค่ะ และพอมาอัดร้องจริง ๆ ก็สนุกมาก ยิ่งตอนนี้เอาไปมิกซ์ใส่กับภาพยนตร์สายสืบหน้าฮ่านยิ่งเข้ากันมาก ๆ เป็นฟิลอีสานก็ยิ่งมันอย่าบอกใคร ซึ่งตอนนี้เพลงถูกปล่อยออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กระแสตอบรับจากแฟน ๆ คนรอบข้าง รวมถึงแฟน ๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้ บอกเพลงมันนี้ขอเต้นก่อน ไม่สนใจผัวใคร ๆ แล้ว ฮามาก สุดท้ายนี้ นิ้งก็ขอฝากทุกคนดูหนังเรื่องนี้เป็นหนังอีสานที่สนุกมาก พี่อี๊ด โปงลางฯ พี่ดิม แทททูคัลเลอร์ เล่นเต็มที่ และฝากเพลง ใต้หนู ไต้หวัน ของนิ้งด้วยนะคะ เต้นได้ไม่เบื่อเลยค่ะ”

ติดตามฟังเพลง “ใต้หนู ไต้หวัน” ได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=eDp8mu2fCvI และสัมผัสความสนุกจากภาพยนตร์ “สายสืบหน้าฮ่าน” ได้แล้ววันนี้ ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ หรือ www.monomax.me

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาลัย! 'บักเน่า โปงลางสะออน' เสียชีวิตแล้ว

เพิ่งสูญเสีย มารุต โปงลางสะออน ไปได้ไม่ทันไร อี๊ด โปงลางสะออน หรือ สมพงษ์ คุนาประถม ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก แจ้งข่าวเศร้าอีกครั้ง ว่าเพิ่งสูญเสียทวิทย์ สิทธิทองสี หรือ บักเน่า โปงลางสะออน ไปอีกคน

'ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์' เตรียมขนทัพศิลปินยกค่ายบุกสยามสแควร์วัน

ค่าย ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เตรียมจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวค่ายในเครือและค่ายน้องใหม่ “KHAOSAN PLAY” ในวันอังคารที่15พฤศจิกายน 2565 นี้ ที่สยามสแควร์วัน เวลา 16.00น. เป็นต้นไป ในงานพบกับศิลปินมากมายจาก....ค่าย “KHAOSAN SOUND” นำทีมโดย "ฟลุ๊ค ไอน้ำ" และ "อี๊ด โปงลางสะออน" พบกับโปรเจคใหม่ อัลบั้มฟลุ๊คใจสิงห์ กับเพลงเปิดตัว "เมียพี่มีชู้" โดยมีศิลปินแห่งชาติ "ชาย เมืองสิงห์" มารับเชิญในงานนี้ด้วย

'อี๊ด โปงลางฯ' ปลื้มลูกชายมีแววศิลปิน เผยเหตุผลซื้อบ้านหลังโตแล้วทุบทิ้ง

ทำเอาหลายคนตกใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับคุณพ่อคนเก่ง “อี๊ด โปงลางสะออน” หลังได้ซื้อบ้านหลังใหม่เป็นของขวัญให้ลูกชาย แต่พอซื้อบ้านปุ๊บกลับทุบบ้านทิ้งซะอย่างงั้น งานนี้เจ้าตัวได้มาไขข้อข้องใจผ่านรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง วัน 31 ที่มี ซินแสเป็นหนึ่ง และ หนิง ปณิตา ดำเนินรายการ