'ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์' เตรียมขนทัพศิลปินยกค่ายบุกสยามสแควร์วัน

ค่าย ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เตรียมจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวค่ายในเครือและค่ายน้องใหม่ “KHAOSAN PLAY” ในวันอังคารที่15พฤศจิกายน 2565 นี้ ที่สยามสแควร์วัน เวลา 16.00น. เป็นต้นไป ในงานพบกับศิลปินมากมายจาก....ค่าย “KHAOSAN SOUND” นำทีมโดย "ฟลุ๊ค ไอน้ำ" และ "อี๊ด โปงลางสะออน" พบกับโปรเจคใหม่ อัลบั้มฟลุ๊คใจสิงห์ กับเพลงเปิดตัว "เมียพี่มีชู้" โดยมีศิลปินแห่งชาติ "ชาย เมืองสิงห์" มารับเชิญในงานนี้ด้วย

นอกจากนี้ยังพบกับค่ายศิลปินวัยรุ่น "KS GANG" กับการเปิดตัวโปรเจคพิเศษของค่ายด้วยเพลงใหม่ "เพลงที่นั่นที่ไหน" ที่ได้ "แน๊ก ชาลี" มาfeat.กับ "ยีนส์ ปพิชญา" ซึ่งจะโชว์เปิดตัวเพลง ที่นั่นที่ไหน เป็นที่แรกของค่าย และพบกับศิลปินน้องใหม่จากค่าย "KS LAB" และ "KHAOSAN MUSIC" และเปิดตัวค่ายใหม่ล่าสุดในนามค่าย "KHAOSAN PLAY" นำทีมโดย "พั้นช์ วรกาญจน์" ที่มาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่จะมาโชว์ให้ฟังกันครั้งแรกบนเวทีนี้กับเพลง "มีใครแล้วใช่ไหม" พร้อมพบกับศิลปินมากมายในค่ายหลากหลายแนวทั้งศิลปินยุค 90 ที่จะสานต่อโปรเจคขอบคุณที่กลับมา อาทิ การรวมวงอีกครั้งในรอบหลายปีของ วงสมายบัพฟาโร่, เหน่ง ynot7, เวสป้า, ปราโมทย์ วิเลปะนะ, เอ็ม อรรถพล, ศิต โมทิฟ และเปิดตัวศิลปินหน้าใหม่ในค่ายอย่าง แน็ก ชาลี, วง7days crazy, วงทรงไทย, ต้นขิง, ดนฐ์ กณิณ (ช่อง 7), ซาร่า, ภาค สุทธิพงษ์, เอริค, เอ จิมมี่, วงManee

วันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ห้ามพลาด! มีโชว์ดีๆฟินๆ ตั้งแต่งานแถลงช่วงเวลา 16:00-18:00น. และ มันส์กันต่อ ตั้งแต่เวลา 18:00น เป็นต้นไปฟรี มินิคอนเสิร์ตยกค่าย ข้าวสารเอ็นเตอร์เม้นท์ และค่ายในเครือที่ สยามวัน (ลานอัฒจันทร์) มาร่วมทำให้สยามลุกเป็นไฟไปด้วยกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ผู้ว่าฯ เชียงใหม่' นั่งไม่ติด! นำทีมแจงมาตรการปราบฝุ่น PM2.5

นิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยผู้เกี่ยวข้อง ร่วมกันแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในการปฏิบัติการทางการแพทย์และบริการสาธารณสุข

คอนเสิร์ตใหญ่ของ 'DVWN' แสดงสดแบบ Full Band ครั้งแรกนอกเกาหลีใต้

หลังมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกเมื่อช่วงต้นปีแล้วกลายเป็นกระแสร้อนแรง จนบัตรหมดอย่างรวดเร็ว ทำให้แฟนๆ อีกเป็นจำนวนมากพลาดชมการแสดงของเขา

'บิวกิ้น' ศิลปินไทยคนแรก จัด Solo Concert ระดับสเตเดียมที่จีน ผู้ชมกว่า 6 หมื่น!

จัดเต็มแบบไม่มีแผ่ว!! สำหรับ “Billkin Tempo Tour 2024” กับ Solo Concert ระดับสเตเดียม กระหึ่ม!! 2 เมือง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน เรียกว่าบัตร Sold Out ไปอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้ร่วมชม รวมกว่า 6 หมื่นคน

ชาวบ้านสุดทน! สำนักสงฆ์ชื่อดัง จัดงานรื่นเริง ขายเหล้า-เบียร์โจ่งครึ่ม

สำนักสงฆ์ชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดสงขลา จัดงานขึ้นถึง 7 วัน 7 คืน โดยภายในงานมีการแสดงดนตรีแบบเต็มวง รำวงเวียนครก และการละเล่นอื่นๆ โดยภายในงานจัดให้มีการจำหน่ายสุราและเบียร์

'เศรษฐา-ชอล์ซ' แถลงผลหารือ 2 ประเทศชื่นมื่น

นายกฯ แถลงข่าวร่วมกับนายกฯ เยอรมนี สถาปนาความสัมพันธ์สู่การเป็นหุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์ เดินหน้าความร่วมมือเพื่อประโยชน์ร่วมกันของทั้งสองฝ่าย