เอ๊ะยังไง! 'แพนเค้ก-สารวัตรหมี' โพสต์ภาพตุ๊กตาสวมชุดแต่งงาน

หลังจากคบหากันมานานร่วม 10 ปี และก่อนหน้านี้ก็มีข่าวแว่วๆ มาว่า นางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกร กับ พี่หมี หรือ พ.ต.ต. ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ มีแพลนที่จะแต่งงานกันแล้ว แต่ทั้งคู่รอให้เรียนจบปริญญาเอกก่อน

โดยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทางแพนเค้กพร้อมด้วยพี่หมี ก็คว้าปริญญาเอก ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต (การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์) คณะพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยรามคำแหงมาได้สำเร็จ ทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปที่งานวิวาห์ของนางเอกคนดังอีกครั้ง   และล่าสุดแฟนคลับก็เฮลั่น เมื่อสาวแพนเค้กกับพี่หมี ได้โพสต์ภาพตุ๊กตาหมีใส่ชุดแต่งงานนั่งอยู่เคียงข้างกัน พร้อมกับระบุข้อความว่า #panmeethesimplify #เรื่องราวดีดีของแพนหมี"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดงานแต่งงานที่ ”สมาคมธรรมศาสตร์ในพระบรมราชูปถัมภ์” ณ อาคารสไตล์ยุโรป หรูหราในราคาห้องหลักหมื่น

การจัดงานแต่งงานมักจะเป็นฉากปิดท้ายในละครตอนจบ แต่ชีวิตจริงมันคือจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่ ชีวิตหลังการแต่งงานอาจจะมีหลายรสชาติผสมผสานปนเปกันไป

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป” สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'อแมนด้า' พลิกลุคใหม่ดั่งเจ้าหญิงในนิยาย กับนางเอกช่อง3 เรื่องแรก 'เว้าวอนรัก'

อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม สาวสวยดีกรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก ของช่อง 3 ไปแล้ว เพราะหลังจากเปิดซิงเล่นละคร “มาตาลดา” จนแฟน ๆ ติดใจการแสดงและความสวย ทำให้กลายเป็นสาวฮอตที่มีผลงานละครจ่อเพียบ

ชมภาพพิธีฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ‘อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา’ – ‘นันทิสา ตันยงค์เวช’

เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา งานฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ‘อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา’ – ‘นันทิสา ตันยงค์เวช’สร้างความประทับใจให้แขกผู้มีเกียรติคนดังจากหลากหลายวงการทั่วฟ้าเมืองไทยที่พร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง