'ร้านของเก่า' รวมดาวเด่นระดับเอเชีย

เป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามอง กับภาพยนตร์แนวเขย่าขวัญเรื่อง ร้านของเก่า  The Antique Shop ภาพยนตร์ภายใต้การกำกับของผู้กำกับคนเก่งอย่าง ศุภกร เหรียญสุวรรณ อำนวยการ สร้างโดยบริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด และบริษัท NoonTalk Media จำกัด       

ครั้งนี้ยังคงคอนเซ็ปต์ภาพยนตร์สั้น 3 เรื่อง หลังจากภาพยนตร์เรื่อง เรื่องผีเล่าที่เข้าฉายในบ้านเราไปเมื่อ ปี 2564 ร้านของเก่า The Antique Shop เป็นโปรเจกต์ที่ได้รับเกียรติจากนักแสดงแถวหน้าของเอเชีย อาทิเช่น แพจินยอง (BAEJINYOUNG) ศิลปิน KPOP สมาชิกวง CIX จากเกาหลีใต้ ประเดิมเล่นภาพยนตร์ครั้งแรกอีกด้วย และ ริโอ ดิวันโต้ ( Rio Dewanto ) นักแสดงชื่อดังและได้รับ รางวัลทางการแสดงมากมาย จากประเทศอินโดนีเซีย เป็นหนึ่งในนักแสดง A List ของประเทศอินโดนีเซีย

และ 3 นักแสดงสิงคโปร์ Xu Bin (ชูบิง) พระเอกที่ได้รับรางวัล Top Ten Most Poppular Male Artise, Damien Teo (เดเมี่ยน ทิโอ) ,Aloysius Pang (อรอยเชียส แปง) สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้นี่คือ ผลงานการแสดงครั้งสุดท้ายในชีวิตของ อรอยเชียส แปง ที่เขาได้ฝากเอาไว้ให้กับพวกเรา  และ นักแสดงไทยนำโดย มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร, ลูกหว้า-พิจิกา จิตตะปุตตะ, แฟรงค์-ภคชนก์ โวอ่อนศรี และ ร่วมด้วย ชยภัค ตันประยูร, เสฐพงษ์ เอวสุข

ร้านของเก่า  The Antique Shop   คือภาพยนตร์สั้น 3 เรื่อง ที่เล่าเรื่องราวของสิ่งของในร้านขายของเก่าซึ่งแต่ละชิ้นมีที่มาที่ไปที่ล้วนแต่สยองเริ่มจากเรื่องแรกเก้าอี้มรณะ (Survive) เรื่องราวของ วาดิ  หนุ่มชาวอินโดนีเซียที่ยอมจากลูกรักและภรรยามาเมืองไทยเพียงเพื่อหาเงินเลี้ยงชีพและส่งกลับบ้าน โดยนายจ้างของเขานั้นเป็นหนึ่งในแก๊งค์มาเฟียของธุรกิจผิดกฎหมาย วันหนึ่ง วาดิ ถูกแก๊งค์มาเฟียคู่แข่งจับตัวมาในสถานที่รกร้าง เขาถูกจับมัดไว้กับเก้าอี้ตัวหนึ่ง วาดิ จะรอดพ้นจากกลุ่มมาเฟียรวมไปถึงเหล่าวิญญาณโดยรอบนี้ได้อย่างไร  โดยเรื่องนี้ได้นักชื่อดัง ริโอ ดิวันโต้ ( Rio Dewanto ) นักแสดงมากฝีมือและได้รับ รางวัลทางการแสดงมากมาย จากประเทศอินโดนีเซีย มาร่วมปะทะการแสดงกับ นักแสดงฝั่งไทยอย่าง แฟรงค์ ภคชนก์รับบท กริช มาเฟียลูกสมุนที่ชอบใช้แต่อารมณ์และกำลัง

เรื่องที่สอง กําไลแห่งความรัก (Half Second) เรื่องราวของ ไรอัน  ชาวสิงคโปร์ ผู้มาหลงรักกับสาวไทย และเขาได้มอบกําไลรักชิ้นหนึ่งให้กับแฟนสาว แต่กําไลนั้นได้นําพาให้เขาไปพบกับอุบัติเหตุและนําพาตนเองไปอยู่ในห้องขังของสถานีตํารวจแห่งหนึ่ง และที่นี่เองทำให้เขาได้พบกับวิญญาณไร้ร่างอันชั่วร้าย นำแสดงโดย อรอยเชียส แปง  (Aloysius Pang) พระเอกจากสิงคโปร์ ได้รับรางวัล Top Ten Most Poppular Male Artise จาก มีเดีย ครอป สื่อหลักของรัฐบาลสิงคโปร์ และภาพยนตร์เรื่องนี้คือการแสดงครั้งสุดท้ายก่อนที่เขาจะจากไปด้วยอุบัติเหตุระหว่างการฝึกทหารของเขาที่ประเทศสิงคโปร์

เรื่องที่สาม มีดแห่งความแค้น (Happy Birthday) ของขวัญปีนี้แสดงความยินดีด้วยชีวิต  เป็นเรื่องของ ซง หนุ่มชาวเกาหลีใต้ ที่เคยเดินทางมาเรียนที่เมืองไทย และถูกบูลลี่โดยเพื่อนคนไทย การโดนบูลลี่ในครั้งนั้น ถูกเปลี่ยนเป็นความแค้น หลังจากที่ ซง เดินทางกลับไปเกาหลี แล้ววันหนึ่งอยู่ๆ เพื่อนคนไทยทั้ง 3 ก็ได้รับคําเชื้อเชิญจากซงให้มางานวันเกิดที่บ้าน โดยในงานวันเกิด ซงได้ร่วมทำอาหารมื้อนี้ให้ทั้งสามคนได้ลิ้มลองรสชาติ แต่มีดที่ทำอาหารนั้นกลับกลายเป็นอาวุธที่ใช้ชำระแค้น นำแสดงโดย แพจินยอง  (BAEJINYOUNG) ศิลปิน KPOP สมาชิกวง CIX จากเกาหลีใต้ ประเดิมเล่นภาพยนตร์ครั้งแรกร่วมกับนักแสดงเจ้าของรางวัลสมทบชายอย่าง  มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ที่มารับบท แชมป์ เพื่อนคนไทยที่เคยแกล้งซง 

ร้านของเก่า The Antique Shop เป็นการรวมตัวของนักแสดงแถวหน้าของเอเชียสู่ภาพยนตร์ไทยเขย่าขวัญ 2 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ครูเงาะ' นำทีมเหล่าชั้นครู ลุยคอร์สพิเศษให้เหล่าดาวรุ่ง 'ช่อง3'

เตรียมพร้อมรับมือกับทุกบทบาทแล้ว สำหรับนักแสดง ช่อง3 ที่ได้สร้างทักษะและเพิ่มศักยภาพทางการแสดงจนจบหลักสูตร กับคอร์สพิเศษ “Powerful Mindset” จากเหล่าตัวแม่นักพัฒนาศักยภาพและครูสอนการแสดงมืออาชีพ นำทีมโดย ครูเงาะ-รสสุคนธ์ กองเกตุ, ครูลูกแก้ว วริศรา, ครูหม่อน ณัฐชา และ ครูปั๊บโปะ ภูรินทร์ ร่วมกันส่งพลังบวกให้ความรู้แน่นเปี๊ยะ 6 วันเต็ม

'มีน พีรวิชญ์' เจอเซอร์ไพรส์ แฟนคลับส่งฟู๊ดทรัคถึงช่อง 3

เป็นอีกหนึ่งวันดี ๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความปลื้มใจและอิ่มเอมไม่มีวันลืมแน่นอน เมื่อเหล่าแฟนคลับได้รวมตัวรวมใจร่วมกันจัดโปรเจกต์วันคล้ายวันเกิด อายุครบ 26 ปี ให้แบบจัดหนักจัดเต็ม ด้วยการส่งฟู๊ดทรัค 4 คันรถ ที่มีทั้งอาหาร ไอศครีม และขนมโตเกียว ของโปรดของหนุ่มมีนมาเสิร์ฟให้ถึงหน้าช่อง 3 ทำเอาเจ้าตัวใจฟูสุดๆ แถมงานนี้นางเอกสาว มิ้นท์-รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร ยังแอบทำเซอร์ไพรส์หอบเค้กมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้อีกด้วย

'ช่องวัน31' ขนทัพศิลปิน-ดาราร่วมปาร์ตี้ ส่งท้ายปี

เตรียมตัวมาม่วนเวอร์ จอยสุดไปกับปาร์ตี้สนุกแบบสุด Fun กับ รายการ “one สังสรรค์ ส่งท้ายปี 2566” และรายการ “one สังสรรค์ ต้อนรับปี 2567” ที่ช่องวัน31 ยกทัพศิลปิน&ดารามาเสิร์ฟความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะ เกมสนุก มันส์ ฮา ให้คุณผู้ชมได้ใจฟูอยู่กับบ้านตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข

'มีน พีรวิชญ์' เร่งสร้างความมั่นคงเพื่อครอบครัว

ทำเอาปลื้มใจสุดๆ ที่ทุ่มเทในการแสดงและได้รับคำชื่นชมกลับมาเป็นกำลังใจ สำหรับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ซึ่งกำลังมีผลงานเรื่อง กรงดอกสร้อย ออกอากาศทางช่อง 3 โดยรับบทเป็น รณภพ ซึ่งหนุ่มมีนเผยว่ากระแสตอบรับดีมากๆ จนผู้จัดละครอย่าง เมย์ - ปทิดา กำเนิดพลอย ลั่น! ถ้าเรตติ้งสูงพร้อมเลี้ยงใหญ่

'ลูกหว้า พิจิกา' ร่วมคอนเสิร์ตช่วยเด็กผู้ป่วยโรคหัวใจพิการ

ศิลปินเสียงดี ลูกหว้า - พิจิกา จิตตะปุตตะ เตรียมวอร์มเสียงเพื่อร่วมร้องเพลง Broadway musicals ยุค Golden Age จากเรื่อง The Sound Of Music, South Pacific, และ My Fair Lady ในคอนเสิร์ตการกุศล Love For Cardiac Children Charity Concert 2023

'มีน พีรวิชญ์' เตรียมต่อสัญญาช่อง 3 ลุยละครต่อเนื่อง

กำลังจะหมดสัญญากับทางต้นสังกัด ช่อง 3 สำหรับนักแสดงหนุ่ม มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร โดยล่าลุดในงาน The Innovative Aesthetics and Beauty Vision เปิดโฉมใหม่ของ เดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก ณ บริเวณชั้น 4 โซน Beauty Gallery ศูนย์การค้าสยามพารากอน เจ้าตัวก็ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าว