บรรยากาศการทำบุญให้ 'เศรษฐา' ด้าน 'ต้น เติมศักดิ์' ลูกเขยเตรียมบวชให้

ภาพการทำบุญและสวดพระอภิธรรมของ เศรษฐา ศิระฉายา (ศิลปินแห่งชาติ) ในวันนี้ (จันทร์ที่ 2 พฤษภาคม 2565) ณ วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร "ศาลา16" โดยมี ท๊อป-ดารณีนุช ปสุตนาวิน, ทรงวุฒิ สวัสดี, นงค์คราญ-วิฑูรย์ สุบรรณรัตน์, ศุภเมธ ชอบประดิษฐ์ ร่วมกันเป็นเจ้าภาพในวันนี้

ภายในงานมีแขกมาร่วมทำบุญเลี้ยงพระเพลและร่วมฟังพระสวดอภิธรรม อาทิ ก้อง ปิยะ, ปู ปริศนา, แจง-วราพรรณ หงุ่ยตระกูล, วิทยา ทรัพย์ธนะอุดม, หมี-โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์, นคร วีระประวัติ, น้องนุช ชวาลา, ประดิษฐ์ สมดังเจตน์ ฯลฯ พร้อมญาติสนิทในครอบครัว

ซึ่งจะมีการทำบุญครบ 100 วัน ในวันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม 2565 และในวันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม ต้น เติมศักดิ์ ลูกเขยของอาต้อย สามีของ อี๊ฟ พุทธธิดา จะบวชพระเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับอาต้อย ที่วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร เป็นเวลา 15 วัน โดยจะมีการแจ้งกำหนดการให้ทราบอีกครั้ง

ทั้งนี้ทางครอบครัวขอให้ทุกท่านปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด โปรดตรวจ ATK พร้อมถ่ายรูปผลตรวจที่มีวันที่และชื่อระบุอย่างชัดเจนมาแสดงก่อนเข้าร่วมงานบุญทุกครั้ง ขอกราบขอบพระคุณมา ณ ที่นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบิร์ด ธงไชย' นำทัพศิลปินดาราร่วมใส่เสื้อสีม่วง

จากเหตุการณ์ที่ ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ นักกิจกรรมเคลื่อนไหวทางการเมืองกลุ่มทะลุวัง ขับรถก่อกวนและบีบแตรลากยาวใส่ขบวนเสด็จ แถมยังใช้ถ้อยคำดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ถวายความปลอดภัยขบวนเสด็จ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ซึ่งทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสม

'ยอดเพชร ๑๑ กะรัต' รวมสุดยอดศิลปินแห่งตำนานที่เป็นมากกว่าตำนาน

ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล ผู้จัดมือทอง ในนามบริษัท โซนิกซ์ ยูธ 1999 จำกัด ปลุกตำนานยุคทองของบทเพลงลูกกรุงเมืองไทย ส่งมอบความสุขให้กับคนที่คุณรัก เป็นของขวัญส่งท้ายปลายปี 2023 กับความสุขจากบทเพลงลูกกรุงอันไพเราะ ในคอนเสิร์ตเปิดตำนานเพลงดัง ครั้งแรก กับคอนเสิร์ต ยอดเพชร ๑๑ กะรัต รวมสุดยอด ๑๑ ศิลปินแห่งประวัติศาสตร์เพลงลูกกรุงที่ได้รับความนิยม

'ก้อง-ได๋' ชวนอัปเดตเทรนด์สุขภาพ

ความไม่มีโรค เป็นลาภอันประเสริฐ ความสุขที่ทุกคนปรารถนา โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ร่วมส่งเสริมให้ทุกคนหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพ แบบบูรณาการใกล้ชิดติดหน้าจอในรายการ วาไรตี้สุขภาพ Are You Ok? สบายดีหรือเปล่า วาไรตี้ ที่จะทำให้ทุกคนรับรู้ เข้าใจ และไม่ประมาทถึงโรคภัยต่าง ๆ รอบตัวไปกับวิทยาการสมัยใหม่ ที่ก้าวทันโลก จุดประกายความหวังเพิ่มพลังให้ชีวิต

'บ้านศิระฉายา' โกนผมไฟ 'น้องมีตังค์'

ครบ 3 เดือนพอดิบพอดี สาวน้อยแห่งบ้านศิระฉายา น้องมีตังค์ หรือ เด็กหญิงพิมพ์ฬวีร์ ศิระฉายา ลูกสาวคนเล็กของ อี๊ฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา กับ ต้น-เติมศักดิ์ ศักดาพร และเป็นหลานสาวหัวแก้วหัวแหวนของ อาเปี๊ยก-อรัญญา นามวงษ์ ตามความประสงค์ของ คุณตาต้อย เศรษฐา ที่ขอให้มีหลานสาวอีกคน

'มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่' นำทีม 'หมอหลวง' พาทัวร์วัดโพธิ์

แฟน ๆ ที่รอชม “หมอหลวง” ทางช่อง 3 มาเตรียมตัวอุ่นเครื่องก่อนละครลงจอ ด้วยรายการพิเศษ “หมอหลวง Special” ที่ยกแก๊ง “หมอหลวง” นำทีมโดย ผู้จัดผู้กำกับ “ชุ ชุดาภา” และผู้จัด “ก้อง ปิยะ” แห่งบริษัท โซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด แท็กทีม มาริโอ้ เมาเร่อ, คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส, มาสุ จรรยางค์ดีกุล, ปีเตอร์แพน ทัศน์พล และ หลิงหลิง ศิริลักษณ์ สวมชุดไทยเช็คอินกินเที่ยวพาทัวร์ไหว้พระทำบุญที่ วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม (วัดโพธิ์) มหาวิทยาลัยแห่งแรกของประเทศไทย หนึ่งในโลเคชั่นถ่ายทำ

'มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่' ชวนทีม 'หมอหลวง' สร้างรอยยิ้มทั่วกรุง!

ละคร “หมอหลวง” ช่อง 3 ผลงานของผู้จัดผู้กำกับ “ชุ ชุดาภา” ร่วมกับผู้จัดละคร “ก้อง ปิยะ” แห่งบริษัท โซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด เรียกได้ว่าแค่ปล่อยทีเซอร์ละครเป็นน้ำจิ้ม แฟน ๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อยากดูละครใจจะขาด