'สมรักษ์' ผ่านมรสุมชีวิตล้มละลายเพราะลูก

ตำนานไม่ได้โม้ สมรักษ์ คำสิงห์ พูดจริงทำจริงพร้อมลงสู้ศึกสนามเลือกตั้ง ส.ส.ซีซันหน้า งานนี้ขอเคลียร์ตัวเอง เปิดทุกเรื่องราวดราม่ากว่าจะผ่านมรสุมลูกใหญ่ ข่าวล้มละลายมาได้ เพราะมีลูกดีเป็นศรีแก่ตัว พร้อมตั้งหน้าตั้งตารอเคลียร์หนีสิ้นที่เหลืออีกกว่า 18 ล้าน ล่าสุด สมรักษ์ ขอเปิดใจผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม

ข่าวล่าสุดคือโดนโกงไป 10 กว่าล้าน?

“ก็โดนโกง แต่ว่าเราก็ต้องรับผิดชอบชาวบ้านต่อไป เกิน 10 ล้าน ตอนนี้เหลืออยู่ซักประมาณ 18 ล้าน (งั้นแสดงว่าตอนที่โดนโกงก็มากกว่า 20 ล้าน) คือมันสองเจ้าไง เจ้าแรกโดนแล้ว เจ้าสองมาโดนอีก คือมันมีที่มาที่ไป ไม่อยากสาวไปเยอะ เจ้าแรกเราก็ฟ้องอยู่ ก็เป็นเรื่องของทนายไป ยังไม่จบ”

มีหวังว่าจะได้เงินคืนไหม?

“อันนี้ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ชาวบ้านต้องได้เงินคืนจากผม ผมต้องรับผิดชอบเงินชาวบ้าน ตรงนั้นเป็นเงินชาวบ้าน ชาวบ้านมาขอร้องให้เราเป็นตัวแทน เป็นเกาะกำบังให้หน่อย เพราะวงการล็อตเตอร์รี่ มันสับสนวุ่นวายมันโกงกันเยอะ เขาโดนโกงแล้วก็เหมารถมาที่บ้านผม ให้ผมเป็นกำแพงให้หน่อย เราก็ไม่รู้อะไรยังไง ก็เป็นกำแพงให้ เขาก็โอนตังค์ให้นี่ ผมก็โอนต่อให้นี่ ประมาณนี้”

ที่ผ่านมาทำธุรกิจเยอะมาก เจ็บตัวมาตลอด?

“ผมทำทุกอย่างเลยครับ ปั๊มน้ำมัน หมู่บ้านจัดสรร โรงงานน้ำดื่ม รถทัวร์ หมูกระทะ เจ๊งทุกอย่าง เพราะเราไม่มีประสบการณ์คือใจอยากทำก็ทำเลย ตอนที่เขาเข้ามาหาเรา เขาชื่นชมเรา เราก็คล้อยตามได้เลยครับ จัดการเลยครับ เราก็เชื่อใจลงทุน ผมไม่เคยนับว่าลงทุนไปเท่าไร อะไรจะเกิดก็เกิด ผมเชื่ออย่างเดียวทำดีต้องได้ดี ขอให้ความดีตกใส่ลูก คือผมพูดมาตลอด ตั้งแต่ได้เหรียญทองมา ผมก็แบ่งทีม แบ่งพวก ไม่ได้เอาคนเดียว ไปงานนี้ได้ 100 นึง ผมเอา 50 เปอร์เซ็นต์ อีก 50 เปอร์เซ็นต์เข้ากองกลางแบ่งทีมมวย มีใครกล้าทำแบบผมบ้างไม่มี เราก็แบ่งปันอยู่แล้ว เราก็คิดว่าเราเป็นคนดี ตอนมีข่าวล้มละลามเสร็จปุ๊บ ทางสมาคมมวยสากลสมัครเล่น ผู้หลักผู้ใหญ่ทุกคนก็โทรมา ทุกคนเป็นห่วง”

ทุกวันนี้ลูกประสบความสำเร็จเป็นยูทูปเบอร์มีรายได้เยอะมาก มาเป็นหลักของบ้าน?

“คือผมปลูกฝังมาแต่เด็กๆ คืออยากได้อะไรต้องทำงาน เมื่อก่อนผมก็พาลูกไปร้องเพลงแบ่งค่าตัวให้ เขาเลยรู้ว่าเขาต้องทำงาน พอเขาทำงานได้เลยกล้าแสดงออก (เห็นว่าซื้อบ้านถึง 2 หลัง) ซื้อสองหลัง หลังละ 15 ล้าน เค้าก็พร้อมทุกอย่าง ทั้งบ้านและรถมาจากการทำยูทูปเบอร์ ตอนแรกเราก็ตกใจ ผมบังคับให้ทำ ถ่ายไว้อยากเก็บความทรงจำไว้ดูเล่น ทำเพลงให้ลูกร้อง มันกลายเป็นอาชีพที่มั่นคง”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบสท์ คำสิงห์' เผยอินกับความรักมาก ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังจะคบกับแฟนเก่า

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ตั้งใจทำงานและขยันหาเงินมาก สำหรับ "เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์" ลูกสาวคนสวยของ "สมรักษ์ คำสิงห์" ที่ล่าสุดมาเปิดใจในรายการ "เบิ้ล AM"

'ชิน' จิ้มฤกษ์แต่ง 'ลิลลี่' ปีหน้า

อีกหนึ่งคู่รักเด็กแนวที่หวานหนักมาก สำหรับ ชิน ชินวุฒ กับ ลิลลี่ ภัณฑิลา ที่ขยันมีคลิปน่ารักเกินต้านออกมาปล้นใจชาวเน็ตอยู่บ่อยๆ งานนี้หลายเสียงเลยลุ้นเห็นงานแต่งของทั้งคู่ หลังซ้อมชีวิตคู่ลงขันสร้างบ้านอยู่ด้วยกันเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดฝ่ายชายอัปเดตผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม เผยฤกษ์แต่งปีหน้าไม่ไกลเกินเอื้อม

'ใบเตย สุธีวัน' น้ำตาคลอ! เล่าวินาทีศาลตัดสินยกฟ้องคดี

ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ก่อนวันเกิด 24 มีนาคมนี้ เมื่อศาลตัดสินยกฟ้อง นักร้องลูกทุ่งดัง ใบเตย-สุธีวัน กุญชร ศาลสั่งยกฟ้องคดี Forex-3D ได้กลับมาลุยงานในวงการอีกครั้ง ล่าสุดนักร้องสาว ใบเตย พร้อมเผยชีวิตหลังพ้นคดีกลางรายการโต๊ะหนูแหม่ม และเล่าเรื่องทุกข์ที่ติดอยู่ในใจเมื่อครั้งที่อยู่ในเรือนจำ

'ติ๊ก ชีโร่' เป็นหนี้ 20 ล้าน รับวางแผนการเงินพลาด

อีกหนึ่งนักร้องนักดนตรีคนคุณภาพที่อยู่มาแล้วทุกยุคทุกสมัย ติ๊ก ชีโร่ ชีวิตสุดสตรองยิ่งกว่าแมวเก้าชีวิต ซึ่งกว่าจะมีวันนี้ต้องล้มลุกคลุกคลานเจออุปสรรคมากมาย ล่าสุดย้อนเล่าอดีตแบบไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม แชร์ประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ครั้งหนึ่ง เคยเจอชีวิตสุดดิ่ง ติดลบหมดเนื้อหมดตัวเป็นหนี้ 20 ล้านบาท

ปลดล็อคปมในใจ 'ป๋าต๊อบ' ถูกข่มขืน-ติดยา 30 ปี

ยอมเปิดเผยเรื่องลับที่อยู่ในใจมาตลอดชีวิต สำหรับสาวห้าว ป๋าต๊อบ ปฏิญญา สามีของอดีตเซ็กซี่สตาร์สาว ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ ที่ผ่านเรื่องราวดราม่ามามากมาย ล่าสุดเล่าครั้งแรกกับอดีตอันเจ็บปวด ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม ถึงสาเหตุการตกอยู่ในวังวนยาเสพติดกว่า 30 ปี และปมบาดแผลถูกคนขับรถข่มขืนจนต้องยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

สั่งปิดร้าน 'สุขสันต์ขอนแก่น' 5 ปี เซ่นพิษ 'สมรักษ์' กับเด็ก17ปี

ผู้ว่าฯ สั่งปิดร้านสุขสันต์ขอนแก่น 5 ปี เซ่นพิษ 'สมรักษ์' กับเด็ก17 และยังสามารถยื่นฟ้องโต้แย้งที่ศาลปกครอง ภายในระยะเวลา 90 วัน