'เกรท วรินทร' ช้ำรัก พลิกลุคเข้มไว้หนวดเครา

ได้รับฟีดแบกดีสำหรับหนุ่มคลั่งรัก หล่อ อบอุ่น คุณพายุในละครเรื่อง ปมเสน่หา ไปแล้ว แต่คราวนี้ เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ ขอพลิกลุค พลิกบทเป็นหนุ่มหนวดเข้ม มาดกวน ออกแนวโหด 

โดย เกรท วรินทร เปิดใจว่า  “ที่ผ่านมาครึ่งเรื่อง เป็นคุณพายุผู้คลั่งรัก อบอุ่น แสนดี หล่อ รวย แต่กลับโดนคุณปาริฉัตรหักอก จริงๆ ก็มีความรู้สึกดีดีต่อกัน แต่เค้าก็มีแบบบอกเลิกเราด้วย ทำร้ายครอบครัวเราด้วย หลายอย่าง เราก็ช้ำใจมาก เสียความรู้สึกมากมาย เพราะทุ่มเทให้ทั้งใจ ก็เลยเหมือนประชดประชัน หนีจากในเมือง ไปทำงานไร่ภูวริช ไว้หนวดไว้เครา ลุยงาน ไม่ดูแลตัวเอง เป็นคนอมทุกข์

จนวันหนึ่งเค้าขอกลับมาเคลียร์ เราก็ไม่เคลียร์ เราเหมือนไม่เชื่อใจเค้าแล้ว เข็ดแล้ว ไม่อยากรักผู้หญิงคนนี้ ทั้งที่ใจยังรักอยู่ ก็เหมือนแง่งอนกัน ก็จะแนวสายโหดหน่อย ว่าแรงๆ เลย ทั้งที่แต่ก่อนพูดจาสุภาพแสนดีมาก อยากมาทำงานไร่ มาอยู่กับเรา ก็ใช้งานหนักๆ เลย จะได้อยู่ไม่ได้ ก็จะเป็นแนวๆ นี้ คือครึ่งเรื่องหลัง จะเห็นคุณพายุในอีกแบบหนึ่ง เปลี่ยนเลย

เรื่องนี้ก็เป็นละครอีกเรื่องที่ผมประทับใจนะ เล่นกับแพทริเซียก็สนุกครับ น้องเค้าเต็มที่มากๆ นักแสดงแต่ละคนตั้งใจกันมาก บทสนุก พลิกไปพลิกมา ก็อยากให้แฟนๆ ละครมาช่วยลุ้นกันว่าเรื่องราวความรักของคุณพายุ กับ คุณฉัตรจะลงเอยยังไง ไม่ได้แฮปปี้ง่ายๆนะ ต้องลุ้น ต้องดูกันไปจนจบ” 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เกรท วรินทร' นำทัพนักแสดง 'ช่อง 3' อวยพรปีใหม่

เข้าสู่ปีใหม่ ปีมังกรทอง ช่วงเวลาแสนพิเศษแบบนี้ ช่อง 3 ก็ไม่พลาดที่จะยกขบวนพระเอกนางเอก และนักแสดงนิวเจนสุดฮอต มาส่งคำอวยพรปีใหม่ให้กับแฟน ๆ ทุกคน ในปี 2567 กลายเป็นปีที่ดีสำหรับทุกคน นำทีมโดยพี่ใหญ่ อย่าง เกรท วรินทร เมื่อพูดถึงชื่อนี้ไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน ท็อปฟอร์มยืนหนึ่งจริง ๆ ทั้งความเก่งความสามารถซึ่งตอนนี้กำลังมีผลงานรอออนแอร์เรื่อง มือปราบมหาอุตม์ และ รักหักหลัง โดยเจ้าตัวได้พูดอวยพรว่า “ปีมังกรเรียกว่าเป็นปีแห่งความเฮงอยากให้ทุกคนทำกิจการอะไรก็เฮง ๆ ขอให้มีดวงในเรื่องของสุขภาพและเรื่องของการเงินนะครับ”

'เกรท-เด่นคุณ' ซุ่มซ้อมเพื่อแฟนๆ 'พรหมลิขิต'

เรียกว่าฟินกันแบบจัดเต็มเอาใจแฟนละครสุด ๆ กับ พรหมลิขิต ที่ยกขบวนกันมาสร้างสีสันกันแทบหมดจักรวาลออเจ้า งานนี้ เกรท วรินทร และ เด่นคุณ งามเนตร นำทีมแก๊งคิ้วท์บอย เพ็ชร ฐกฤต, ไต้ฝุ่น กนกฉัตร, ปีเตอร์แพน ทัศน์พล และ โอม คณิน เตรียมความพร้อมตอบแทนความรักและการซัพพอร์ตตลอดมา ในงาน FAN MEETING จะชาตินี้จะชาติไหนหัวใจคือเธอ บอกเลยว่างานนี้เตรียมพบกับเซอร์ไพรส์จากนักแสดงกว่า 18 ชีวิต และแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาเพิ่มเสียงกรี๊ดให้ดังกระหึ่มทั้งฮอลล์

'อาร์ต พศุตม์' ขอโทษ 'เกรท วรินทร' ทำถูกโยงข่าวมั่ว

จากประเด็นที่ หนุ่มอาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ได้ออกมาเปิดปมที่ปิดมานานกว่า 17 ปี ว่าในอดีตเคยถูกเพื่อนร่วมงานแทงข้างหลัง จนต้องเดินออกมาจากต้นสังกัดเดิม และผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ หลังจากนั้นในโลกโซเซียลก็มีคำใบ้หลุดมาว่าคู่กรณีของหนุ่มอาร์ตนั้นเป็นพระเอกร่วมช่อง อักษรย่อ ก. งานนี้เลยเป็นเหตุให้ เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ พระเอกหนุ่มจากทางช่อง 3 กลายเป็นผู้ต้องสงสัยว่าใช่คนที่หนุ่มอาร์ตพูดถึงหรือไม่

'เกรท-บอย' นำทีมแมตช์ฟาดแข้ง 'ช่อง 3'

งานแถลงข่าว Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ รวมตัวน้องพี่แบ่งทีมและสี แมตช์ฟาดแข้งที่จะมีขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566 ซึ่งผลออกมาตามคาด บอย ปกรณ์ เป็นกัปตันทีม สีเหลือง ส่วนทีม สีม่วง ตกเป็นของ เกรท วรินทร มาพร้อมนักเตะตัวตึงของ ช่อง 3 เตรียมตัวลงสนามติวเข้มดุดัน!

เปิดศึกอย่างเป็นทางการ! 'แพท' ไม่ทน บุกฉะแฟนเก่า 'แพร์'

เดือดสุดๆ ไปเลย ไม่มีคำว่า “ยอม” ในละคร “ที่สุดของหัวใจ” เมื่อแฟนเก่าอย่าง “แพร์ พิชชาภา” ที่รับบท “พิมรตา” ไม่อยากใช้คำว่าแฟนเก่าอีกต่อไป บุกมาแสดงความอ่อนแอให้ “เกื้อคุณ” (พุฒ พุฒิชัย) เห็นจนต้องยอมให้อยู่ที่ห้องคอนโดด้วย งานนี้แฟนใหม่อย่าง “อัญมณี” ที่รับบทโดย “แพทริเซีย กู๊ด” เห็นหน้าหวานๆ แบบนี้ คำว่ายอมไม่อยู่ในสารบบ ทันที่ที่รู้เรื่องก็บุกไปปะ ฉะ ดะ ถึงคอนโด

'พุฒ-แพท' นำทีมไหว้ศาลหลักเมืองเอาฤกษ์เอาชัย

รวมตัวเพื่อเอาฤกษ์เอาชัย วันดีวันมงคลกันสักหน่อย เมื่อผู้จัดละครคนเก่งอย่าง หงส์-ธัญนิธิ ฉันท์เอกสิทธิ์ แห่งค่าย หก สี่ เอี่ยว ถือฤกษ์ดีเวลา 06.30 น. นำทีมพระเอก พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน นางเอก แพทริเซีย กู๊ด