'โบว์ลิ่ง' เป็นปลื้ม ได้ปะทะฝีมือ 'กวาง-จอย'

เรียกได้ว่าเป็นบทบาทที่ใครเห็นก็รัก และสัมผัสได้ถึงความจริงใจ สำหรับ โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ  ล่าสุดรับบท รวยริน ในละคร บ่วงใบบุญ ทางช่อง8 แถมประกบกับนางเอกในดวงใจ ที่เจ้าตัวยกย่องให้เป็นนักแสดงต้นแบบอย่าง กวาง กมลชนก และ จอย ศิริลักษณ์  โดย โบว์ลิ่ง กล่าวว่า

“ก่อนอื่นเลย ดีใจที่แฟนๆ ชื่นชอบในการแสดงของเรา และรู้สึกถึงความดีงาม และจริงใจของตัวละครรวยริน เรื่องนี้บทค่อนข้างซับซ้อน กว่าที่ตัวเองเคยเล่นมา จริงๆ รวยริน อาจจะดูมีชีวิตที่เรียบยง่ายมาก กว่าทุกตัวละครในเรื่อง แต่ความจริงนั้น รวยรินเป็นผู้หญิง ที่ซ่อนความรู้สึกภายในใจ ต้องอยู่ในแบบแผน กฎระเบียบ เพราะเป็นลูกผู้หญิงคนเดียวในบ้าน คอยดูแลน้องอย่างระดม มาดูแลพี่จอยที่เป็นคนพูดไม่ได้อีก และได้เห็นเหตุการณ์รุนแรงมากมาย เธอก็เหมือนแบกรับภาระอันหนักอึ้งที่สุด แต่อยู่ภายใต้ความนิ่งเงียบ และอ่อนหวาน

บทแบบนี้มันยากมาก เราจะเล่นให้คนดูรู้ได้อย่างไร เพราะภาพที่แสดงให้เห็น คือความใส ที่เหมือนไม่ได้คิดอะไร ก่อนที่ตัวละครตัวนี้จะเดินไปเส้นทางที่พีคสุด จนแฟนๆ ต้องหลั่งน้ำตา เรื่องนี้เลยถือว่า เป็นงานหินที่สุดของเราเลย เพราะหลังจากนี้ชีวิตรวยริน จะเจอมรสุมลูกใหญ่ ที่เธอเองคาดไม่ถึง มีความดราม่า หนักไม่แพ้ตัวระดม หรือใบศรีเลย เราเล่นเองยังตัดอารมณ์ออกจากตัวละครตัวนี้ไม่ได้

ด้านการประกบสองนักแสดงในตำนานอย่าง พี่กวาง พี่จอย เราเองรู้สึกดีใจมาก เราได้เห็นฝีมือของเขา  และมาร่วมงานกันอีก ก็ยิ่งปลื้มใจ และถือว่าเป็นการเก็บเกี่ยวความรู้ให้กับเราได้อีก ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคการแสดง การสวิตช์อารมณ์ เราเองก็ได้นำมาปรับใช้ และได้นำไปเป็นเคสการสอนนักเรียนของเราได้ ถึงแม้เราจะเป็นอาจารย์ แต่การเรียนรู้เพิ่มเติม หรือการเรียนรู้อัพเดทด้านใหม่ๆ มันคงมีอยู่รอบตัวเราแบบไม่สิ้นสุด”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง8-นครหลวงโปรโมชั่น' ส่งรายการ NKL Boxing ยิงสดมวยไทย-สากล ทุกศุกร์สิ้นเดือน

ต่อยอดความสำเร็จราชันย์การต่อสู้ King of Fighting Sports อันดับ 1 ของประเทศไทย ปี 2024 สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ผนึกพันธมิตร นครหลวงโปรโมชั่น จำกัด เปิดเส้นเวลาใหม่กับรายการ NKL Boxing มุ่งบัลลังก์โลก ดึงคอนเทนต์รายการมวยสากลคุณภาพระดับประเทศ พร้อมแชมป์ระดับโลกมาให้ชมกันทุกวันศุกร์สุดท้ายของเดือน ในคอนเซปต์ พลิกโฉมมวยสากลอาชีพระดับโลก เสริมทัพด้วยมวยไทย 3 ยก ดีกรีแชมป์การันตีความมันส์ เดือดครบรส พร้อมเปิดสนามรบศึกมวยสากลหวังชิงเรตติ้งเพิ่มขึ้น 20 %

'เบิร์ด ธงไชย' นำทัพศิลปินดาราร่วมใส่เสื้อสีม่วง

จากเหตุการณ์ที่ ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ นักกิจกรรมเคลื่อนไหวทางการเมืองกลุ่มทะลุวัง ขับรถก่อกวนและบีบแตรลากยาวใส่ขบวนเสด็จ แถมยังใช้ถ้อยคำดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ถวายความปลอดภัยขบวนเสด็จ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ซึ่งทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสม

'จั๊กจั่น' ชวนลุ้น 3 ตอนสุดท้าย 'เรือนชฎานาง' ใครคือคนร้ายตัวจริงที่ฆ่า 'ชฎาพร'

สัปดาห์นี้เดินทางมาถึง 3 ตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับละคร เรือนชฎานาง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หลังจากรู้ความจริงแล้วว่าใครเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังการตายของ ชฎาพร ที่หลายคนตามสืบกันมานาน

'ไอซ์ ปรีชญา' ฮึดสู้! หลังเจอมรสุมชีวิตหนัก

ถือเป็นหนึ่งนางเอกที่เจอมรสุมมากมายในวงการบันเทิง จนทำให้เจ้าตัวต้องเจอกับปัญหาเป็นโรคซึมเศร้า สำหรับ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ล่าสุดได้มาเป็นแขกรับเชิญรายการ แย่งซีน ทางยูทูบช่อง8 เลยทำให้พิธีกรฝีปากนักเทศน์ แพรรี่ ไพรวัลย์ ขออาสาเป็นตัวแทนชาวบ้านสอบถามประเด็นข่าวที่เกิดขึ้น

​'เอ๊ะ อิศริยา' กลับมาอีกครั้งในรอบ 11 ปี นำทีมนักแสดง 'เลือดกากี' บุกตลาดพบแฟนๆ

ทำเอาตลาดยามเช้าคึกคัก เพราะเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทีมนักแสดงละคร เลือดกากี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ขอมาเยือน รายการ “คุยข่าวเช้าสัญจร” ที่ดำเนินรายการโดยผู้ประกาศข่าว อู๋-สถาพร ริยะป่า และ หลี่แช-วิยดา พีรรัฐกุล พร้อมบุก ตลาดวงศกร สายไหม และ ตลาด อ.ต.ก. นำโดย เอ๊ะ อิศริยา, เคลลี่ ธนะพัฒน์, เขตต์ ฐานทัพ, โบว์ลิ่ง ปริศนา, เกด ธิญาดา, จอย ชลธิชา, เก่ง ชัชชวาล เพื่อเป็นการเช็กเรตติ้ง เรียกกระแสละครก่อนจะออกอากาศจริง

'ช่อง 8'จับมือ'ไทยไฟท์' อัพเกรดมวย'THAI FIGHT LEAGUE' สู่ระดับโลก

สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จับมือ ไทยไฟท์ ประกาศความยิ่งใหญ่ในการก้าวสู่ปีที่ 4 พร้อมย้ำชัดถึงความเป็น King of Fighting Sports อันดับ 1 ของประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวรายการแข่งขันมวยไทยคาดเชือก “THAI FIGHT LEAGUE” ภายใต้คอนเซปต์ การยกระดับกีฬาต่อสู้ประจำประเทศไทยสู่การแข่งขันระดับสากล ด้วยการต่อสู้จากนักชกตัวจริง เพื่อค้นหาสายเลือดนักสู้รุ่นใหม่มาประดับวงการ THAI FIGHT ภายใต้การรับรองของ “Thai Fight International Boxing Association” (TFIBA) ทั้งยังเป็นการเสริมทัพคอนเทนต์ของช่อง 8 ในการสร้างความมันส์แบบทะลุจอกับตำนานมวยรอบที่ยิ่งใหญ่และยาวนานที่สุดของไทย ตั้งเป้าสร้างเรตติ้งให้เป็นรายการมวยอันดับ 1 ในทุกๆ วันอาทิตย์ ซึ่งส่งผลต่อเรตติ้งของช่องเติบโตขึ้นที่เป้าหมาย 35%