'ปันปัน เต็มฟ้า' ขอให้พ่อไปอยู่กับแม่บนสวรรค์

หลังจากที่นักแสดงสาว ปันปัน-เต็มฟ้า กฤษณายุธ ทายาทของนักร้องผู้ล่วงลับ แหวน-ฐิติมา สุตสุนทร ได้ออกมาแจ้งว่าได้สูญเสียคุณพ่อ บรรเจิด กฤษณายุธ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อของ ปุ๊ กรุงเกษม ไปอย่างกะทันหัน  โดยคุณหมอวินิจฉัยว่าเป็นเพราะโรคหัวใจ ที่เจ้าตัวรักษาตัวมาเป็น 10 ปีแล้ว

“คุณพ่ออายุ 79 ปี มีอาการของโรคหัวใจ เคยทำบอลลูนไป 2 รอบ ช่วงหลังเริ่มมีอาการอื่นๆ เข้ามา เมื่อวานคุณพ่ออยู่บ้านที่หัวหิน ท่านมีอาการช็อก เหมือนวูบไปเลย อยู่บนเตียง น้ำตาไหลเป็นอาการช็อก ก็เลยเรียกรถพยาบาลมารับ แกอ่อนแรง ก็ให้ออกซิเจน พอถึงโรงพยาบาลก็ปั้มหัวใจ ประมาณ 40 นาที ตอนนั้นปันทำงานอยู่ที่กรุงเทพ ก็เตรียมตัวที่จะไปหัวหินเพราะรู้ว่าอาการเริ่มไม่ดีแล้ว ก่อนหน้านี้เหมือนคุณพ่อมีอาการท้องเสีย ซึ่งมันก็เป็นสัญญาณไม่ค่อยดีเท่าไหร่

คุณหมอวินิจฉัยว่าเป็นเพราะโรคเดิม คือโรคหัวใจ ที่ผ่านมาคุณพ่อก็พยายามที่จะออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ พอมันเป็นในระยะเวลาที่ค่อนข้างนาน อายุมากแล้ว มันก็เลยอาจจะล้มเหลวข้างในด้วย โรคหัวใจคุณพ่อแกรักษามาเป็นสิบปีแล้วค่ะ ต้องยอมรับว่ามีการเตรียมใจไว้ เพราะคุณพ่ออายุมากแล้ว ก่อนหน้านี้เห็นท่านค่อนข้างที่จะอ่อนแรงมาตลอด เลยรู้สึกว่ามันต้องมีสักวันที่มันจะเกิดขึ้น แต่พอมันเกิดขึ้นจริงๆ ก็เสียใจนะคะ

อยากให้คุณพ่อไปเจอกับคุณแม่ข้างบน อยากให้คุณพ่อมีความสุขเสียที ไม่ต้องมารู้สึกว่าตัวเองอ่อนเพลีย ได้อยู่สบายๆ แข็งแรงข้างบนกับคุณแม่ คุณพ่อกับคุณแม่แต่งงานกันก่อนปันเกิด 12 ปี ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่พวกเขาจะได้กลับไปอยู่ด้วยกันแล้วสองคน เลยอยากจะให้ท่านได้เจอกันจริงๆ และมีความสุข”

สำหรับกำหนดการสำคัญหลังจากนี้ จะมีพิธีสวดอภิธรรมไปจนถึงวันอังคารที่ 10 พ.ค. 2565 จากนั้นจะมีพิธีฌาปนกิจในวันพุธที่ 11 พ.ค. 2565 เวลา 17.00 ที่เมรุวัดธาตุทอง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปันปัน' ควง 'ปอน' เปิดตัวครั้งแรก พร้อมเล่าเส้นทางความรัก 7เดือน

ปันปัน-เต็มฟ้า กฤษณายุธ ลูกสาวร็อกเกอร์ในตำนาน แหวน-ฐิติมา สุตสุนทร ควงแฟนหนุ่มรุ่นพี่ ปอน สาโรช มาเปิดใจครั้งแรก เล่าเส้นทางความรัก 7 เดือน ที่ต้องปรับตัวหนักมาก เพราะนิสัยต่างกันสุดขั้ว ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

เตรียมแซ่บไปกับ 'มิ้วส์ อรภัสญาน์' ในชุดบิกินี่กับเพลงใหม่ 'หญิงทะเล'

หลังจากที่ก่อนหน้านี้สาว "มิ้วส์-อรภัสญาน์ สุกใส" ได้ปล่อยเพลง Cover เจ็บกระดองใจ ของพี่ "แหวน-ฐิติมา สุตสุนทร" ในสไตล์ ลูกทุ่งสาว EDM ออกมาเรียกน้ำย่อยสายแดนซ์แล้ว

'ปันปัน เต็มฟ้า' เปิดใจหลังประกาศโสดกลางโซเชียล

นักแสดง-นักร้อง มากความสามารถ ปันปัน เต็มฟ้า ลูกสาวคนสวยของนักร้องผู้ล่วงลับ แหวน ฐิติมา อัปเดตสถานะหัวใจหลังเลิกรากับไฮโซหนุ่มที่คบกันมากว่า 4 ปีผ่านทางรายการคุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31

'กระแต' แจ้งข่าวเศร้า คุณพ่อจากไปอย่างสงบแล้ว

เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา เพิ่งพาลูกๆ ไปหาคุณตาที่บ้านเกิดจังหวัดเชียงใหม่ แต่ล่าสุดนักแสดงสาว กระแต-ศุภักษร เรืองสมบูรณ์ ได้แจ้งข่าวว่า คุณพ่อส่งศักดิ์ ไชยมงคล ได้จากไปอย่างสงบแล้ว

'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์' สูญเสียคุณพ่ออันเป็นที่รัก

เรื่องเศร้าคนบันเทิง เมื่อผู้กำกับคนดัง อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ได้สูญเสียคุณพ่อคมสัน วชิรบรรจง ไปอย่างสงบด้วยโรคชรา สิริอายุ 85 ปี ที่โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์

'คริสติน่า' สุดเศร้า! สูญเสียคุณพ่อ

เพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงรวมถึงเหล่าแฟนคลับ ต่างส่งกำลังใจไปให้กับนักร้องสาว คริสติน่า อากีล่าร์ ที่ต้องมาสูญเสียคุณพ่อโทนี อากีล่าร์ นักดนตรีชาวฟิลิปปินส์ ไปอย่างไม่มีวันกลับ