'คริสติน่า' สุดเศร้า! สูญเสียคุณพ่อ

เพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงรวมถึงเหล่าแฟนคลับ ต่างส่งกำลังใจไปให้กับนักร้องสาว คริสติน่า อากีล่าร์ ที่ต้องมาสูญเสียคุณพ่อโทนี อากีล่าร์ นักดนตรีชาวฟิลิปปินส์ ไปอย่างไม่มีวันกลับ

โดยทางคริสติน่า ได้โพสต์ภาพถ่ายกับคุณพ่อและน้องสาว เอ๋-เทเรซ่า อากีล่าร์ และรูปที่จับมือคุณพ่อ ซึ่งเป็นภาพขาวดำลงอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความสั้นๆ ไว้ว่า "Love you papa…#8/9/22"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'คริสติน่า' ได้รับการแต่งตั้ง เป็น Champion of UNFPA

ถือว่าเป็นความมุ่งมั่นและขับเคลื่อนสังคมอย่างต่อเนื่อง เมื่อ UNFPA กองทุนประชากรแห่งสหประชาชาติ (United Nations Population Fund) ประกาศแต่งตั้งศิลปินหญิงที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในอุตสาหกรรมเพลงไทย คริสติน่า อากีล่าร์ เป็น Champion of UNFPA คนแรกของประเทศไทย เพื่อร่วมสนับสนุนกิจกรรมรณรงค์ความเท่าเทียมทางเพศ การยุติความรุนแรงด้วยเหตุแห่งเพศ ส่งเสริมสิทธิสุขภาพทางเพศ-อนามัยการเจริญพันธุ์ และการพัฒนาชีวิตทุกช่วงวัย

'กระแต' แจ้งข่าวเศร้า คุณพ่อจากไปอย่างสงบแล้ว

เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา เพิ่งพาลูกๆ ไปหาคุณตาที่บ้านเกิดจังหวัดเชียงใหม่ แต่ล่าสุดนักแสดงสาว กระแต-ศุภักษร เรืองสมบูรณ์ ได้แจ้งข่าวว่า คุณพ่อส่งศักดิ์ ไชยมงคล ได้จากไปอย่างสงบแล้ว

'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์' สูญเสียคุณพ่ออันเป็นที่รัก

เรื่องเศร้าคนบันเทิง เมื่อผู้กำกับคนดัง อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ได้สูญเสียคุณพ่อคมสัน วชิรบรรจง ไปอย่างสงบด้วยโรคชรา สิริอายุ 85 ปี ที่โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์

'ปันปัน เต็มฟ้า' ขอให้พ่อไปอยู่กับแม่บนสวรรค์

หลังจากที่นักแสดงสาว ปันปัน-เต็มฟ้า กฤษณายุธ ทายาทของนักร้องผู้ล่วงลับ แหวน-ฐิติมา สุตสุนทร ได้ออกมาแจ้งว่าได้สูญเสียคุณพ่อ บรรเจิด กฤษณายุธ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อของ ปุ๊ กรุงเกษม ไปอย่างกะทันหัน โดยคุณหมอวินิจฉัยว่าเป็นเพราะโรคหัวใจ ที่เจ้าตัวรักษาตัวมาเป็น 10 ปีแล้ว

'วุฒิ นันทวุฒิ' สุดเศร้า! สูญเสียคุณพ่อกระทันหัน

บีบหัวใจที่สุดในชีวิต วุฒิ-นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ สามีของ สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข ที่ต้องมาสูญเสีย คุณพ่อปัญญา บุญรับทรัพย์ (โกหนุ่ม) เจ้าของร้านต้นตำรับก๋วยเตี๋ยวเรือและโปรโมเตอร์มวยชื่อดังแห่งเมืองอู่ทอง สุพรรณบุรี ด้วยอุบัติเหตุกระโดดลงไปช่วยลูกน้องตกน้ำ สุดท้ายหมดแรงจมเสียชีวิตทั้งคู่ ที่บริเวณร้านริมคลองคูเมืองอู่ทอง เมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา