เตรียมแซ่บไปกับ 'มิ้วส์ อรภัสญาน์' ในชุดบิกินี่กับเพลงใหม่ 'หญิงทะเล'

หลังจากที่ก่อนหน้านี้สาว "มิ้วส์-อรภัสญาน์ สุกใส" ได้ปล่อยเพลง Cover เจ็บกระดองใจ ของพี่ "แหวน-ฐิติมา สุตสุนทร" ในสไตล์ ลูกทุ่งสาว EDM ออกมาเรียกน้ำย่อยสายแดนซ์แล้ว

ถึงเวลาที่จะปล่อยซิงเกิลใหม่ของสาวเอง กับเพลง "หญิงทะเล" ที่จะมาปลุกเร้าอารมณ์เอาใจสายปาร์ตี้ ให้ได้โยกได้เลื้อยโชว์ลีลาความพริ้วกันอีกครั้ง

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่จะได้เห็นกันใน MV เพลง หญิงทะเล ก็คือชุดว่ายน้ำบิกินี่ ที่สาวมิ้วส์ใส่มาอวดหุ่นแซ่บเผ็ดซี้ดริมหาดทราย ทำเอาหลายคนตั้งตารอ และยิ่งบวกกับจังหวะดนตรีที่มาพร้อมเสียงร้องอ้อนๆ ซนๆ ของสาวมิ้วส์แล้ว บอกเลยว่า หญิงทะเลคนนี้จะมาทำให้ชายทะเลต้องลุกเป็นไฟอย่างแน่นอน ทั้งซีนกลางวันสดใสริมหาด และซีนกลางคืนเร้าร้อนตามสไตล์สาวปาร์ตี้ ในแบบฉบับของ "ลูกทุ่งสาว EDM - มิ้วส์ อรภัสญาน์" กับเพลง "หญิงทะเล" แฟนๆนับวันรอได้เลย เร็วๆนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จา สิงห์ชัย' เตรียมคลอดอัลบั้มแรก 'ไผ่ พงศธร' นั่งแท่นผู้อำนวยการผลิต

จา สิงห์ชัย หนุ่มโรแมนติกสายเลือดอีสานเสียงดี ดีกรีนักร้อง 76 ล้านวิวจากเพลงฮิต “บักฮูขี้” ล่าสุดได้รับโอกาสดีจากผู้ใหญ่บ้านไทดอลมิวสิค ได้ทำดิจิทัลอัลบั้มแรกในชีวิต “ความฮักของบักดิน” อัลบั้มนี้ มีทั้งหมด 5 เพลง แต่ละเพลงมีความพิเศษแบบเซอร์ไพรส์ ให้แฟนๆ ได้ลุ้นกัน ซึ่งงานนี้ได้ “ไผ่ พงศธร” น้าชายแท้ๆ มานั่งแท่น เป็น Executive Producer คุมบังเหียนให้กับ อัลบั้มนี้

'อิสร์' ปลื้มร่วมงาน 'หนู มิเตอร์' ในเพลงใหม่แนวลูกทุ่งแท้ที่ไม่ได้ร้องมานาน

จากเสียงเรียกร้องถึงเพลงลูกทุ่งแท้ จากศิลปินหนุ่มเสียงหวาน “อิสร์ อิสรพงศ์” ที่ครั้งนี้จัดเพลง “น้อยใจ” เสิร์ฟแฟนๆแบบหวานหยดถึงใจ แม้ชื่อเพลงจะดูเศร้า แต่ฟังแล้วจะมีความสุขแน่นอน เพราะเพลงนี้มีเอกลักษณ์คือความลูกทุ่งสายธรรมชาติบ้านๆ ฟังสบาย มีเสียงขลุ่ยเพราะๆ บรรเลงให้ชวนหลงใหล จากฝีมือการแต่งเพลงของศิลปินมากความสามารถอย่าง “หนู มิเตอร์” ที่ทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงดนตรี ครบจบในคนเดียว

'อ.ประจักษ์ชัย' ชี้แจง! ทำไมปั้น 'ยูกิ' ไม่ดังเท่า 'ลำไย'

ทำเอานักปั้นมือทองอย่าง อ.ประจักษ์ชัย ไหทองคำ เจ้าของค่ายเพลง ไหทองคำเร็คคอร์ด ต้องรีบออกมาชี้แจงเป็นการด่วน เมื่อเจอคำถามว่า ทำไมปั้น ยูกิ ไหทองคำ แล้วไม่ดังเท่า ลำไย ไหทองคำ โดย อ.ประจักษ์ชัย ได้โพสต์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กว่า

'PROXIE' จับมือ 'NEW COUNTRY'สร้างโปรเจคพิเศษเขย่าวงการ T-POP

ถือเป็นโปรเจกต์พิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในวงการเพลง T-POP ที่กลุ่มศิลปินบอยแบนด์ แนวเพลงป๊อป อย่าง PROXIE เจ้าของเพลงฮิต “คนไม่คุย” และศิลปินบอยแบนด์ ลูกทุ่งยุคใหม่อย่าง NEW COUNTRY เจ้าของเพลงไวรัล “Stand By หล่อ” มารวมตัวกันเขย่าวงการ T-POP

'ยุ้ย ญาติเยอะ' เผย 'พุ่มพวง' สั่งห้ามเลียนแบบ หลังถูกมองเป็นเงามาทั้งชีวิต!

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงและเป็นนักร้องที่มีผลงานมาอย่างมากมายสำหรับนักร้องชื่อดัง ยุ้ย ญาติเยอะ ที่ไม่ว่าจะผลิตผลงานอะไรออกมาก็เป็นที่ถูกตาต้องใจของแฟนๆเป็นเสียหมด แต่ใครจะรู้ว่ากว่าจะมีวันนี้ได้ สาวยุ้ยกลับถูกมองเป็นเงาของราชินีลูกทุ่งตลอดกาล ผึ้ง-พุ่มพวง ดวงจันทร์ มาตลอด โดยที่ไม่เคยได้เป็นตัวเอง

'ปันปัน' ควง 'ปอน' เปิดตัวครั้งแรก พร้อมเล่าเส้นทางความรัก 7เดือน

ปันปัน-เต็มฟ้า กฤษณายุธ ลูกสาวร็อกเกอร์ในตำนาน แหวน-ฐิติมา สุตสุนทร ควงแฟนหนุ่มรุ่นพี่ ปอน สาโรช มาเปิดใจครั้งแรก เล่าเส้นทางความรัก 7 เดือน ที่ต้องปรับตัวหนักมาก เพราะนิสัยต่างกันสุดขั้ว ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31