'เจฟ ซาเตอร์' รื้อฟิ้นวิชาคาราเต้ ช่วยอัพสกิลคิวบู๊!

ถึงจะเป็นนักแสดงหน้าใหม่ แต่ออร่าความฮอต  ก็ไม่แพ้รุ่นพี่ สำหรับ เจฟ ซาเตอร์  หนึ่งในนักแสดงนำจาก ซีรีส์วายแนวแอ็กชัน คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์  โดยเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า ต้องมาเล่นแอ็คชันไม่ใช่งานง่าย แต่ดีที่มีพื้นฐานการเรียนคาราเต้อยู่บ้าง เลยช่วยได้เยอะ 

เจฟ ซาเตอร์ กล่าวว่า  “ใน คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์ ผมรับบท คิม โดยคาแรกเตอร์ของคิม เป็นคนที่มีหลากหลายมิติ มีโลกหลายใบอยู่ เป็นตัวละครที่แสดงออกถึงความเป็นวัยรุ่นในยุคนี้ ที่มีความสามารถเยอะ   มีแพชชันสูง แต่ในขณะเดียวกัน คิมก็จะมีความย้อนแย้ง มีความอ่อนโยนลึก ๆ ที่ไม่อยากแสดงให้ใครเห็น เพราะรู้สึกว่าความอ่อนโยนคือความอ่อนแอ  ด้วยความที่ชอบทำอะไรด้วยตัวเอง  เลยทำให้มีโลกส่วนตัวที่อีกด้านที่ลึกลับ  ที่ใคร ๆ ก็คาดไม่ถึง   

ในส่วนของการถ่ายทำในซีนแอ็กชัน  ค่อนข้างยากครับ  เพราะต้องเก็บรายละเอียดของตัวละคร  และมีทั้งบล็อกกิง ทั้งคิว  ถ้าพลาดอาจจะเจ็บตัวกันได้  ดังนั้น  ทั้งตัวเราและพี่สตั๊นท์    เลยต้องใช้สมาธิสูงมาก ด้วยความที่เรากลัวผิดคิว กลัวทุกอย่าง จนบางทีลืมว่าสิ่งที่เกิดขึ้นบนหน้า เกิดขึ้นวินาทีนี้เท่านั้น เราไม่ได้รู้ก่อน พี่ ๆ เขาก็แนะนำว่า เราต้องไม่กังวลจนเกินไป ว่าคู่ต่อสู้เขาจะเตะต่อยมาตอนไหน  มันคือการป้องกันตัวเฉพาะหน้า ทุกอย่างต้องออกมาด้วยความเรียล  จะได้ดูสมจริง 

บางที่เราลืมตัวละครไปเลยนะ   ว่าเราต้องเป็นคิมที่ท่าเตะต้องเท่  สิ่งนี้คือความยากของมัน แต่ความง่ายคือเรามีพื้นฐานการเรียนคาราเต้อยู่บ้าง  ท่าทางในการเตะต่อย  เลยพอจำได้   และด้วยความที่เป็นคนที่ออกกำลังกาย ทำให้ในบางท่า  สามารถทำได้ อย่างเช่น การเตะสูง ซึ่งถ้าไม่ออกกำลังกาย หรือว่าไม่มีการยืด   ก็อาจจะลำบากในส่วนนี้   ซึ่งพอมีการเตรียมพร้อมตรงนี้มา เลยทำให้มันง่ายขึ้น   ซึ่งการได้ร่วมงานกับนักแสดงทุกคน บอกเลยว่า รู้สึกแฮปปี้มากครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'CHUANG ASIA THAILAND' เปิดชื่อวงเดบิวต์ 'Gen1es' (จีนีส์)

ปิดฉากลงอย่างยิ่งใหญ่อลังการสุดๆ กับรายการไอดอลเซอร์ไววัล เมกะโปรเจกต์ระดับอินเตอร์ “CHUANG ASIA THAILAND” (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) เวทีที่คัดสรรเด็กฝึกที่มีความฝันจากทั่วโลกมาร่วมแข่งขันแสดงศักยภาพ เพื่อเป็นศิลปินอินเตอร์เนชันแนลเกิร์ลกรุ๊ปแรกของประเทศไทย

พื้นที่ของคนสำคัญ! 'เปรม วรุศ' เปิดตัวตนอีกมุมมองที่ชวนให้หลงรักมากกว่าเดิม

เป็นพื้นที่เต็มไปด้วยความสุข และรายล้อมไปด้วยคนหัวใจเดียวกัน ที่มาเติมรอยยิ้มไปพร้อมกันกับหนุ่ม “เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์” ที่ปิดฮอลล์เพื่อรวมคนพิเศษมาอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวให้ได้สนุกและสร้างความทรงจำสุดประทับใจในงาน “PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อฉลองอายุครบ 26 ปีของหนุ่มเปรม

CHUANG ASIA THAILAND EP.8 ครบรส 'ไผ่หลิว-คริสต้า' หลุด TOP9 ครั้งแรก

CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) EP.8 เสาร์ที่ผ่านมา มีแต่คำว่าจึ้ง ทั้งเด็กฝึกทั้งเมนเทอร์ทำถึงคนโชว์ทุกคน ทั้งโชว์เดี่ยวเพลง Queencard มินนี่ แห่งวง (G)I-DLE และ Cooperation Stage ทั้ง 5 โชว์

'มาย-อาโป' นำทีมเข้าพบ 'นายกฯ เศรษฐา'

เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และคณะ ได้เชิญให้ผู้ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์วายระดับโลกอย่างบริษัท Be On Cloud และ บริษัท Idol Factory พร้อมด้วยนักแสดงอย่าง มาย ภาคภูมิ, อาโป ณัฐวิญญ์, ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า เข้าพบที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อร่วมหารือ แลกเปลี่ยนทัศนคติพร้อมเพิ่มศักยภาพ และผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สากลในทุกมิติให้เกิดขึ้นได้จริงและยั่งยืนอย่างเร็วที่สุด

'พีพี' สุดปังคว้า Popular Vote ด้าน 'เจฟ-วิโอเลต' รับรางวัลนักร้องชาย-หญิง แห่งปี!

การกลับมาของงาน “THE GUITAR MAG AWARDS 2024” ปีนี้ ได้ตอกย้ำความสำเร็จสู่ปีที่ 13 อย่างสุดประทับใจ พร้อมฉลองครบรอบปีที่ 22 ของ นิตยสาร THE GUITAR MAG อีกด้วย

'ศาลแพ่งธนบุรี' นัดไกล่เกลี่ยคดีผู้ผลิตซีรีส์วายเรื่องดังเจ้าปัญหา 18 มี.ค.นี้

ภายหลังบริษัทผู้ผลิตซีรี่ส์วายเจ้าปัญหา ออกอากาศทางช่องดัง ตั้งแต่ปี 2565 ที่ผ่านมาท่ามกลางกระแสข่าวเชิงลบถึงเรื่อง ทีมงานเบื้องหน้านักแสดง และทีมงานเบื้องหลังผู้กำกับ ช่างตัดต่อ ฯลฯ ได้รับค่าตอบแทนไม่ครบ ค้างมาเกือบ 2 ปี