'โต๋-ไบรท์' เข้าพิธีแต่งงาน บรรยากาศสุดอบอุ่น

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ - ไบรท์ พิชญทัฬห์ จูงมือเข้าพิธีแต่งงานเมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2565 เวลา 14.00 น. ณ คริสตจักรวัฒนา โดยจัดเป็นพิธีภายใน มีเฉพาะญาติสนิท และผู้ใหญ่ที่เคารพรักของทั้งคู่ประมาณ 100 คนเท่านั้น อาทิ หรีด-รพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์ , ตัน ภาสกรนที ,  ชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์  , สรยุทธ สุทัศนะจินดา ,  ไบรอัน แอล มาร์คาร์ , เทพอาจ กวินอนันต์ และ ดร.สมศักดิ์ ชลาชล เป็นต้น

งานจัดขึ้นที่คริสตจักรวัฒนา หนึ่งในโบสถ์ที่เก่าแก่ที่สุดในกรุงเทพ โดยตกแต่งภายในให้เป็นสวนดอกไม้สีขาว บรรยากาศเป็นพิธีศักดิ์สิทธิ์ แต่ให้ความรู้สึกอบอุ่น เรียบง่าย เหมือนทุกคนเป็นครอบครัวเดียวกัน เริ่มงานด้วย VTR “เรื่องเล่าวันนี้” ที่มีพี่ชายคนสนิท  สรยุทธ สุทัศนะจินดา พูดเปิดงาน โดยใช้ฉากและโลโก้ของรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นในการสานสัมพันธ์ของ โต๋ และ ไบรท์ ที่ถ้าย้อนกลับไป จนถึงปัจจุบันก็ 10 ปีแล้ว

ขณะที่ในส่วนพิธีการ คุณพ่อนคร เวชสุภาพร อดีตหัวหน้าวงแกรนด์เอ็กซ์ คุณพ่อของโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เป็นอาจารย์ผู้ทำพิธี บรรยากาศเป็นไปอย่างซาบซึ้ง มีทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และน้ำตา  นอกจากนี้ ยังมีศิลปินคนสนิทมาร่วมร้องเพลงอวยพรเหมือนเป็นมินิคอนเสิร์ตย่อมๆ ทั้ง ปุ๊ อัญชลี , ไก่ สุธี , เต๋ พรรศักดิ์ (น้องชายของโต๋ )/ และเพื่อนๆ วง B5 (เบน ชลาทิศ , คิว วงฟลัวร์ , มาเรียม , และเค้ก)

ขณะที่ชุดเจ้าสาวของ ไบรท์ ตัดเย็บจาก ผ้าไหมมัดหมี่ ที่ทอขึ้นพิเศษ ผลงานของ อาจารย์สุรโชติ ตามเจริญ ครูศิลป์ของแผ่นดิน จังหวัดสุรินทร์ (สาขาย้อมสีธรรมชาติ) ผ้าไหมมัดหมี่ผืนนี้มีความพิเศษมาก ทุกขั้นตอนเป็นแฮนด์เมดทั้งหมด ตั้งแต่มัดย้อม เลือกลาย และทอออกมาเป็นผืน โดยชาวบ้าน 2 หมู่บ้านร่วมแรงร่วมใจกันทำออกมาให้อย่างเต็มที่ ลายมัดหมี่เป็นรูป ดอกกันเกรา 9 กลีบ (กันเกรา เป็นไม้มงคล เชื่อว่าช่วย “กัน” สิ่งชั่วร้ายอันตรายต่างๆ ได้ / ดอกมีกลิ่นหอมไม่เหมือนใคร หอมนานตลอดทั้งวัน) ส่วนสีผ้าเป็นสีที่ได้จาก ต้นสะแบงนา นำมาย้อมเส้นไหมด้วยวิธีธรรมชาติ จนได้สีออกมาอย่างที่เห็น

ไบรท์ เผยว่า คุณแม่ชื่นชอบผ้าไทยมาก โดยเฉพาะผ้าไหม ตั้งแต่เด็กก็เห็นคุณแม่ใส่ผ้าไหมตลอด ซึ่งคุณแม่คงภูมิใจมากที่ลูกสาวเลือกผ้าไหมมัดหมี่ ในวันสำคัญนี้ส่วนเจ้าบ่าวมาในชุดสูททักสิโด้ สี midnight blue โดยไฮไลท์อีกอย่างหนึ่งในงานก็คือ โต๋ ได้แต่งเพลงพิเศษมอบให้ ไบรท์ ชื่อเพลง only loving you (รักแค่คุณคนเดียวเท่านั้น) โดยโต๋เป็นคนแต่งทำนอง ส่วนเนื้อร้อง ได้พี่บอย โกสิยพงศ์ ที่โต๋เคารพรักช่วยเขียนให้ ส่วนพิธีฉลองมงคลสมรส โต๋และ ไบรท์ เผยว่าอาจจะจัดหลังจากที่สถานการณ์โควิดคลี่คลายมากกว่านี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป” สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

ชมภาพพิธีฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ‘อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา’ – ‘นันทิสา ตันยงค์เวช’

เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา งานฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ‘อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา’ – ‘นันทิสา ตันยงค์เวช’สร้างความประทับใจให้แขกผู้มีเกียรติคนดังจากหลากหลายวงการทั่วฟ้าเมืองไทยที่พร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง  

รองนางสาวไทย 2565 'มุก อัญพัชร์' เข้าพิธีวิวาห์ เป็นสะใภ้หัวเมืองเหนือ

มุก-อัญพัชร์ ปิติประจักษ์วัชร รอง 1 นางสาวไทย 2565 เข้าพิธีวิวาห์สมรสกับเจ้าบ่าวชาวหนุ่มเหนือ โรจน์-สุทธิโรจน์ โชติเสถียรกุล พี่หมีตี๋ขาวน่าฮักตามแบบฉบับหนุ่มหัวเมืองเหนือ วันนี้ (2 มกราคม 2567)

'หมาก-คิม' ฉลองงานวิวาห์ สัญญาจะดูแลกันให้ดีที่สุด

อบอวลไปด้วยความสุขจริงๆ สำหรับคู่รักคนบันเทิง พระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี แอน โวลเธมัส ซึ่งหลังจากจัดพิธีแต่งงานแบบล้านนาที่เรือนหอ แล้วยังมีพิธีแต่งงานที่ เลค โคโม่ ประเทศอิตาลี ไปอีก ล่าสุดเมื่อ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ได้จัดงานฉลองมงคลสมรส ณ ห้องเวิลด์บอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมกันนี้ยังได้เปิดใจกับสื่อมวลชน ก่อนจะเข้าสู่พิธีฉลองมงคลสมรสในช่วยเย็นของวันเดียวกัน

'ปู ไปรยา' เข้าพิธีวิวาห์กับหวานใจนักธุรกิจ

สละโสดอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับนางเอกสาว ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (12 พ.ย.) ตามเวลาของประเทศไทย กับเจ้าบ่าวนักธุรกิจชาวต่างชาติ ที่อายุห่างกันถึง 12 ปี ที่ลอสแอนเจลิส ซึ่งบรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก ความอบอุ่น จากคนในครอบครัวและแขกที่มาร่วมเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้

'แจ็ค แฟนฉัน' คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานในวันเกิด

แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ็ค แฟนฉัน จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่มอบเป็นของขวัญวันเกิดให้กับแฟนสาว ใบหม่อน-กิตติยา จิตรภักดี ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางเพื่อนๆ ที่ไปร่วมเป็นสักขีพยาน