‘ตูน พิมพ์ปวีณ์’ เผยก้าวแรกกับช่อง 3 ปลื้มร่วมงาน ‘นก ฉัตรชัย’

ร่วมงานครั้งแรกกับทาง ช่อง 3 ก็พลิกบทบาทเต็มตัว สำหรับนางเอกสาว ตูน-พิมพ์ปวีณ์  โคกระบินทร์ ที่สวมคาแรคเตอร์บู๊จัดเต็มจนตัวแทบร้าว ประกบ หมาก-ปริญ สุภารัตน์, แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และ ท็อป-จรณ โสรัตน์ กับละครสายแอ็คชั่น-ดราม่า “เกมล่าทรชน” ของค่าย เมตตาและมหานิยม จำกัด ที่ได้เจอผู้จัด-ผู้กำกับ สายบู๊ตัวจริงอย่าง นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช เรื่องแรก! เจ้าตัวถึงกับขอสารภาพว่า ‘กลัว’ เรียกว่าแค่เริ่มออกสตาร์ทก็เจอรุ่นใหญ่เสียแล้ว

เมื่อถามถึงการร่วมงานกับทางช่อง 3 และ นก ฉัตรชัย สาวตูนเผยว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ เป็นบ้านใหม่ได้เจออะไรใหม่ๆ ทำให้เรามีไฟและตื่นตัวที่อยากจะรู้ว่าเขาทำงานกันยังไง เรื่องแรกของทางช่อง 3 ที่ตูนได้ร่วมทำงานด้วยก็คือกองของพี่นก ครั้งแรกที่เจอพี่นกคือกลัวมากเลยนะคะ ขอสารภาพกลัวตั้งแต่วันแคสติ้งเลยขนาดเข้ากองช่วงแรกๆ ก็ยังกลัวอยู่นะคะ เรากลัวว่าถ้าเราเล่นไม่ได้พี่นกต้องดุแน่เลย เพราะเวลาพี่นกนิ่งจะดูดุ และเรื่องนี้พี่นกแสดงด้วยจะมีฉากที่ต้องเข้าด้วยกันต้องอยู่ด้วยกันบ่อยเราก็เลยรู้ว่าจริงๆ พี่นกเป็นคนตลกไม่ได้ดุอย่างที่เราคิด ด้วยความที่อยู่กองพี่นกด้วยหรือเปล่าก็ไม่รู้นะคะ ตูนเลยรู้สึกแอคทีฟตลอดแบบว่าต้องเล่นได้สิ ต้องพูดได้พี่นกดูอยู่ พี่นกสอนเราเยอะมากเลยค่ะทั้งเรื่องของการบู๊ที่ต้องบู๊ให้สวยหรือซีนอารมณ์ พี่นกจะคอยแนะนำว่าลองแบบนี้ดีไหม ทำแบบนี้ไหม”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมาก ปริญ' สนับสนุนศักยภาพนักกีฬาไทย ผุดโครงการสานฝันปูทางแข่งนานาชาติ

ความฝันที่อยากเป็นนักกีฬายูโดทีมชาติ แต่จับพลัดจับผลูทำให้พระเอกสุดฮอต “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” เข้าสู่วงการบันเทิง จนกลายเป็นพระเอกดัง และเพราะความฝันในตอนนั้นบวกกับความพร้อมและตั้งใจที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนน้องๆ นักกีฬาให้ได้เดินตามฝันให้ไปได้ไกล

'หมาก ปริญ' ใจฟู 14 ปี FC เหนียวแน่น ฉลองวันเกิดพร้อมเหล่าแฟนคลับ

ฉลองวันเกิด พร้อมๆ กับฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 ในวงการบันเทิงอย่างอบอุ่น สำหรับพระเอกฮอต หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่ล่าสุดแฟนคลับร่วมกันจัดกิจกรรม Fan Meeting ภายใต้ชื่องาน D Day Do Good 2024 ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการ บ้านราชาวดี (ชาย) อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ระดมดาราดังพากย์เสียง หนังแอนิเมชัน '2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ' รับชมฟรี 13 มี.ค.นี้

13 มีนาคมนี้ เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเดินทางย้อนเวลากลับไปสัมผัสเหตุการณ์สำคัญทางประวัติศาสตร์ การเปลี่ยนแปลงการปกครองของสยาม ในรูปแบบแอนิเมชัน 2D สุดเข้มข้น กับ “2475 Dawn of Revolution รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ” ที่พร้อมให้คุณรับชมฟรีทางออนไลน์

คนดูอินจัดทัวร์ลง 'ตูน พิมพ์ปวีณ์' แจ้งเกิดนางร้ายสมใจ

ร้ายได้ใจแจ้งเกิดตำแหน่งนางร้ายมือใหม่หัดขับไปตามระเบียบ สำหรับสาวไซส์มินิหน้าหวาน “ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์” ที่อัพสกิลมารับบทร้ายเต็ม ๆ ครั้งแรก ลงละครพีเรียดดราม่า “กรงดอกสร้อย” ทางช่อง 3 ของผู้จัดฯ นางร้ายในตำนาน “เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย” ตีบทแตกกระจุยสมกับบทบาท “สร้อยฟ้า” ลูกคุณหนูสายเหวี่ยง ที่รักกันแบบพี่น้อง “กาสะลอง-ซ้องปีบ”

'หมาก ปริญ' จัดเต็มสมชื่อเจ้าพ่อดราม่า ระเบิดอารมณ์ใส่ 'ตู่ ภพธร'

กำลังเข้มข้นขั้นสุดเดินเรื่องมาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว สำหรับละครเรื่อง “ใต้เงาตะวัน” ของผู้จัด “นก-จริยา แอนโฟเน” เข้าสู่โหมดดราม่าขั้นสุด เพราะความจริงเปิดเผยออกมาแล้วว่าใครเป็นคนวางแผนการร้ายทั้งหมด และวันนี้จึงเป็นการปะทะประชันกันของสามพระนาง หมาก-ปริญ สุภารัตน์, โบว์-เมลดา สุศรี และ ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ เรียกว่าเต็มเหนี่ยวชนิดไม่มีใครยอมใคร

'หมาก ปริญ' ต่อยกำแพงจริงจนมือแตก 'นก ฉัตรชัย' ยกให้เป็นซีนเดอะเบส

บีบคั้นอารมณ์คนดูขั้นสุด สำหรับละคร “ใต้เงาตะวัน” ที่ต้องลุ้นกับการหาตัวคนร้ายที่ฆ่า อาฉาย (เกม ศานติ) ยังไม่พอ ต้องมาเสียน้ำตาให้กับปมพ่อลูกคู่กัดที่เจอหน้ากันทีไรเป็นต้องทะเลาะทุกครั้งอย่าง กรณ์ (หมาก ปริญ) และ เกียรติ (นก ฉัตรชัย) ล่าสุด ใต้เงาตะวัน EP.13 ทำคนดูขนลุกขนชันกับฉากที่กรณ์ระเบิดอารมณ์ใส่เกียรติ บอกเลยว่าบทพูดยาวยังไม่พอ “หมาก ปริญ” กับ “นก ฉัตรชัย” ยังฟาดสกิลการแสดงรับส่งอารมณ์กันดีเว่อร์โดยเฉพาะ “หมาก ปริญ” เล่นจริง เจ็บจริง ต่อยกำแพงจนมือแตกจริง