‘เต๋อ ฉันทวิชช์’ เผยรับบท ‘ผี’ ครั้งแรก เหงาแต่สนุก

แฟนช่อง 3 อินหนักมากกับละคร “Help Me คุณผีช่วยด้วย” เรียกได้ว่าทั้งขำ ทั้งสงสาร ทั้งลุ้นไปกับเรื่องราวและตัวละครหลัก โดยเฉพาะตัวละคร “อานนท์” อดีตสตั๊นแมนที่ต้องตายก่อนกำหนด และวิญญาณยังไม่รู้จักปล่อยวาง จึงทำให้เกิดเรื่องวุ่นๆ ขึ้นในเรื่อง ซึ่งบทบาทนี้แสดงโดยดาราหนุ่มอารมณ์ดีมากความสามารถ “เต๋อ ฉันทวิชช์”

แน่นอนว่าหลายคนคงจะรู้จักเขาดีจากผลงานมากมายทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง ทั้งบนจอเงินและจอแก้ว แถมฝีมือด้านการแสดงของเขาก็เหนือชั้นไม่แพ้ใครอีกด้วย แต่ต้องขอบอกว่าละคร “Help Me คุณผีช่วยด้วย” ถือว่าเป็นเรื่องที่นำหนุ่ม “เต๋อ” มาพลิกบทบาทเป็น “ผี” เต็มตัวครั้งแรก และหนุ่ม “เต๋อ” ก็ถ่ายทอดความเป็น “ผีอานนท์” ออกมาได้เป็นอย่างดี จนทำให้แฟน ๆ ถึงกับติดใจและติดละครงอมแงมเลยทีเดียว

เต๋อ ฉันทวิชช์ เผยความรู้สึกกับบทบาทนี้ว่า “การเล่นเป็นผีเต็มตัวครั้งแรก ตอนแรกผมคิดในใจว่ามันต้องสนุกแน่ ๆ เลย เพราะว่าเราสามารถทำอะไรก็ได้ในซีนโดยที่ทุกคนห้ามรีแอคกับเรา เพราะว่าทุกคนจะไม่เห็นเราไง แต่พอถึงเวลาจริง ๆ มันมีสิ่งหนึ่งที่ตามมาคือความเหงาครับ เพราะว่ามันเหมือนเราเป็นส่วนเกินในซีน ทุก ๆ ซีน คือทุกครั้งเวลาที่เราเล่นกับคนอื่น ตาเราก็ต้องไปโฟกัสที่เดียร์น่าตลอด เพราะเป็นคนเดียวที่เห็นเรา เราก็เลยรู้สึกเหงา ๆ ครับ คือในซีนก็จะมีเดียร์น่าคนเดียวที่เข้าใจคอยให้อานนท์ปรับทุกข์ แต่มันก็มีความสนุกตรงที่เราเป็นผีจะทำอะไรก็ได้ในซีน คือในแง่ความเป็นจริงถ้าเราเป็นวิญญาณเป็นผีเราก็ต้องอยากทำให้เขาเห็นเรา ไม่ว่าจะด้วยวิธีการไหนก็ได้ เอาหน้าเข้าไปใกล้ ๆ ตะโกนเสียงดัง ๆ บางทีผมปรบมือขึ้นมาดัง ๆ จนนักแสดงที่เข้าฉากตกใจ แต่เขาต้องไม่เห็นผมไง มันเลยทำให้จากเดิมที่มันเป็นเรื่องอินเนอร์ของเราที่ต้องการให้คนเห็น หลัง ๆ ก็กลายเป็นความสนุกส่วนตัวของผมเหมือนกันครับ ก็จะทำอะไรแปลก ๆ ให้เขาตกใจ จะว่าแกล้งก็ไม่เชิง เพราะว่ามันก็เหมือนเป็นหนึ่งในตัวละครเราด้วย ยังไงก็ฝากละคร Help Me คุณผีช่วยด้วย เรื่องนี้มันมีข้อคิดเยอะมากถึงแม้มันจะครอบคลุมไปด้วยความสนุกแต่ลึก ๆ ข้างในมันคือสาระที่เยอะมาก ก็อยากให้ติดตามกันด้วยครับ”

บอกเลยว่าใครที่ยังไม่ได้ดูหนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์” รับบทเป็น “ผีอานนท์” ในเรื่อง “Help Me คุณผีช่วยด้วย” ถือว่าพลาด เพราะมีทั้งความฮาผสมผสานดราม่าที่ครบทุกอารมณ์ สามารถติดตามได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอปพลิเคชัน ‎CH3Plus 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอแคลร์ จือปาก' กับผลงานหนัง-ละครที่ท้าทายตนเอง

ถึงคิวตัวแม่เมร่อน "เอแคลร์ จือปาก" มาเจอกับว่าที่เจ้าสาวออร่าฉ่ำ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" เข้าครัวทำอาหารสุดโปรดไข่ตุ๋น พร้อมเผยผลงานในวงการบันเทิงที่ท้าทายตัวเอง

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

'ไก่ วรายุฑ' ตัดใจขายสตูฯ 100 ล้าน!

“ไก่ วรายุฑ” ผู้จัดละครชื่อดัง เปิดใจที่แรก หลังโพสต์ตัดพ้อ 3 ปีไม่มีงาน ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายหลายสิบล้านบาท ประกาศขายวราวิลล์ สตูดิโอราคามากกว่า 100 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'เชอรี่-อแมนด้า-อาเล็ก' ทำถึง! แซ่บถูกใจคนดู 'ลมเล่นไฟ' ทุบเรตติ้งนิวไฮอันดับ 1

ว่าด้วยเรื่องของผัวเมีย หรือ ความสัมพันธ์ที่เปราะบางของครอบครัว คือปัญหาสุดคลาสสิกที่พบเจอกันได้ในชีวิตจริง! ทำให้หลายคนจะอินหนักทุกครั้งเมื่อชมผลงานละครที่สะท้อนเรื่องเหล่านี้

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'หมาก-ญาญ่า' เลิฟซีนร้อนตอนแรก แล้วคืนนี้เราจะรักกัน!

เจอกันอีกครั้งในรอบ 7 ปี จะให้น้อยกว่านี้ได้ไง เพราะละครโรแมนติกคอมเมดี้ฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ “จนกว่าจะได้รักกัน” จะทำให้หน้าจอช่อง 3 ไฟลุกตั้งแต่ตอนแรกกันเลย