'แมงมุม กิติพัฒน์' โพสต์ไอจีแจงเคลียร์หนี้ให้แม่แล้ว

10 พ.ค. 2565 – แมงมุม กิติพัฒน์ รัตนเศรณี นักแสดงอิสระและนายแบบ ได้โพสต์ไอจีชี้แจงว่า เรื่องของคุณแม่เกิดขึ้นเมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว และตนเองเพิ่งจะทราบเรื่องเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ซึ่งได้ไปเคลียร์กับคู่กรณีในรายการโหนกระแสก่อนหน้านี้ เรื่องจบตรงที่ตนเองจะชดใช้และผ่อนจ่ายให้ เนื่องจากในขณะนั้นตนเองยังไม่มีเงิน มีหนี้สินจากธุรกิจเก่าและค่าตัวนักแสดงยังไม่มาก ต่อมาเมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา เริ่มตั้งตัวได้ มีกำลังพอจะใช้หนี้ให้ตัวเองและครอบครัว ก็จัดลำดับการใช้หนี้ก้อนต่างๆ ไว้ แต่มาโชคร้ายที่คุณยายมาล้มป่วยอีก ต้องมีค่าใช้จ่ายสูงมาก แต่ก็จะจัดสรรค่าใช้จ่ายเพื่อดูแลทุกๆ ด้าน

แมงมุม ยืนยันว่า ตนเองไม่ได้หนีหายหรือติดต่อไม่ได้ เพราะผู้จัดการส่วนตัวก็ยืนยันได้ว่า หลังจากไปออกรายการโหนกระแส เมื่อประมาณ 3 ปีก่อน ก็ไม่เคยมีการติดต่อเพื่อทวงถามหนี้ ส่วนตนเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เพียงแต่ตนจัดลำดับการใช้หนี้ก้อนต่างๆ ไว้ ซึ่งยอมรับผิดที่จัดการล่าช้าไป

แมงมุมยังเปิดใจว่า แยกกันอยู่กับคุณแม่ตั้งแต่อยู่อนุบาล 2 มีคุณตาคุณยาย และน้า เลี้ยงมา เมื่อโตขึ้นจึงรับรู้ความเดือดร้อนของคุณแม่ ในฐานะที่เป็นลูก ก็จะแสดงความรับผิดชอบ โดยการชำระหนี้ทั้งหมดให้คุณแม่ จำนวน 6 แสนบาท โดยได้แนบหลักฐานมาด้วย พร้อมขอโทษครอบครัว ขอโทษแฟน ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง ที่ปล่อยให้เรื่องราวบานปลาย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CHUANG ASIA THAILAND EP.8 ครบรส 'ไผ่หลิว-คริสต้า' หลุด TOP9 ครั้งแรก

CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) EP.8 เสาร์ที่ผ่านมา มีแต่คำว่าจึ้ง ทั้งเด็กฝึกทั้งเมนเทอร์ทำถึงคนโชว์ทุกคน ทั้งโชว์เดี่ยวเพลง Queencard มินนี่ แห่งวง (G)I-DLE และ Cooperation Stage ทั้ง 5 โชว์

'อิสร์' ปลื้มร่วมงาน 'หนู มิเตอร์' ในเพลงใหม่แนวลูกทุ่งแท้ที่ไม่ได้ร้องมานาน

จากเสียงเรียกร้องถึงเพลงลูกทุ่งแท้ จากศิลปินหนุ่มเสียงหวาน “อิสร์ อิสรพงศ์” ที่ครั้งนี้จัดเพลง “น้อยใจ” เสิร์ฟแฟนๆแบบหวานหยดถึงใจ แม้ชื่อเพลงจะดูเศร้า แต่ฟังแล้วจะมีความสุขแน่นอน เพราะเพลงนี้มีเอกลักษณ์คือความลูกทุ่งสายธรรมชาติบ้านๆ ฟังสบาย มีเสียงขลุ่ยเพราะๆ บรรเลงให้ชวนหลงใหล จากฝีมือการแต่งเพลงของศิลปินมากความสามารถอย่าง “หนู มิเตอร์” ที่ทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงดนตรี ครบจบในคนเดียว

'ป้อม พุทธิพงษ์' เปิดโลกแห่งจินตนาการ จาก 2 คนดัง

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ปล่อยตัวอย่างเต็ม MORRISON มอร์ริสัน ภาพยนตร์ ดราม่า นำแสดงโดย ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์, คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล, โจ คัมมิงส์ และ สหัสชัย ชุมรุม กำกับโดย พุฒิพงษ์ อรุณเพ็ง เรื่องราวที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสแสง สี เสียง และความ Nostalgia ของ จิมมี่ ชายหนุ่มลูกครึ่ง ไทย – อเมริกัน ที่ต้องเดินทางมายังที่ โรงแรมพาราไดซ์ สถานที่เพียงหนึ่งเดียว ที่ทำให้เขาตกอยู่ในห้วงความทรงจำ และถวิลหาถึงใครบางคน

โครงการ 'วันสร้างสุข' รับรางวัล 'คนดีประเทศไทย'

เดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ช่องone31 ในฐานะตัวแทนโครงการ วันสร้างสุข รับมอบรางวัล คนดีประเทศไทย ประจำปี 2565-2566 สาขาสื่อมวลชนช่วยเหลือชุมชน สังคมดีเด่น เป็นปีที่ 2

ศิลปินนักร้องยุค 90 รวมตัวเพื่อ 'เมฆ วินัย'

หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ พร้อมด้วย เบญ-นวธันย์ ธวัชวงศ์เดชากุล และ โรจน์-วิโรจน์ วงค์วิเศษศิริ ร่วมกับ โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง สาขาเลียบทางด่วนรามอินทรา , บริษัท มาสเตอร์พีซออร์กาไนเซอร์ จำกัด ร่วมกันจัดคอนเสิร์ต เพื่อนมีไว้ทำไม? เพื่อหารายได้ช่วยเหลือ เมฆ-วินัย ไกรบุตร

'เบนซ์ พรชิตา' รำแก้บนพร้อมนางรำ 100 ชีวิต

ปิดสี่แยกราชประสงค์ รำถวาย พระพรหมเอราวัณ พร้อมนางรำ 100 คน แก้บนขอให้ผอม สำหรับ เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา พรีเซ็นเตอร์แบรนด์ itcha xs จากน้ำหนัก 72 กิโล ปัจจุบันเหลือ 56 กิโล ทำให้มีความมั่นใจในรูปร่าง และการทำงานมากขึ้น โดยเบนซ์เปิดใจถึงงานในวันนี้ ใช้เวลาซ้อมเพียง 2 วัน ไม่ถนัดรำแต่ทำเต็มที่