'นาดาว' ประกาศข่าวช็อก ยุติบทบาทผู้ผลิตซีรีส์ ละคร และผลงานเพลง

ที่มาภาพ IG yongsongyos

10 พ.ค. 2565 นายทรงยศ สุขมากอนันต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ได้ออกแถลงการณ์สำคัญประกาศยุติบทบาทเป็นบริษัทพัฒนา และดูแลศิลปิน รวมถึงการเป็นผู้ผลิตซีรีส์ ละคร หรือผลงานเพลงต่างๆ ตั้งแต่ วันที่ 1 มิ.ย. 2565 นี้

ในแถลงการณ์ระบุว่า บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ขอแจ้งให้ทราบว่า บริษัทจะยุติบทบาท การเป็นบริษัทพัฒนา และดูแลศิลปิน รวมถึงการเป็นผู้ผลิตซีรีส์ ละคร หรือผลงานเพลงต่างๆ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 นี้

ตลอดระยะเวลา 12 ปี ของ นาดาวบางกอก หน้าที่หลักๆของพวกเราคือ การพัฒนาและดูแลศิลปิน โดยมีความตั้งใจในการค้นหา พัฒนา และการดูแลให้เกิดนักแสดงหรือศิลปิน ที่มีความสามารถ มีคุณภาพในทุกด้าน เพื่อที่จะเป็นทางเลือกใหม่ๆ และสร้างความหลากหลายให้กับอุตสาหกรรมบันเทิงไทย

โดยมีงานเสริมที่ตามมา คือ การผลิตซีรีส์ ละคร และผลงานเพลง ซึ่งเกิดขึ้นเพื่อสร้างงาน และสร้างโอกาสให้นักแสดง หรือศิลปินในสังกัดได้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และเป็นพื้นที่ฝึกฝนฝีมือ และประสบการณ์ ในส่วนนี้ ทำให้เราได้มีโอกาสสร้างคนทำงานเบื้องหลังรุ่นใหม่ๆตามมาด้วย

พวกเราชาว นาดาว บางกอก รู้สึกขอบคุณพี่ๆน้องๆในอุตสาหกรรมบันเทิง ผู้ใหญ่ที่เคารพทุกท่าน พาร์ทเนอร์ที่คอยสนับสนุน และอยู่เคียงข้างเรามาตลอด พี่ๆน้องๆสื่อมวลชน ที่ให้โอกาสศิลปิน นักแสดง และผลงานนาดาวบางกอก ได้มีพื้นที่แนะนำตัว และประชาสัมพันธ์ รวมถึงแฟนๆทุกคนที่ติดตาม และให้การสนับสนุนศิลปิน และผลงานของนาดาวเสมอมา เราคงไม่สามารถดำเนินการจนถึงปีที่สิบสอง โดยขาดการสนับสนุนจากทุกคน

นาดาว บางกอก ขอขอบคุณทุกท่านจากใจจริง

มาถึงวันนี้ ศิลปิน นักแสดง นาดาวบางกอกหลายคน ล้วนเติบโตพอที่จะตัดสินใจในเรื่องหน้าที่การงาน เลือกวิธีการดูแล และเส้นทางในอนาคตด้วยตัวเอง รวมถึงพี่ๆที่นาดาวหลายคน ก็มีเป้าหมายในชีวิตที่จะไปต่อแตกต่างกันไป จึงถึงเวลาอันสมควรแล้ว ที่นาดาวบางกอก จะขอยุติบทบาทการพัฒนา และดูแลศิลปิน รวมถึงการผลิตละครซีรีส์ และผลงานเพลงภายใต้ชื่อบริษัทนาดาวบางกอกและนาดาวมิวสิค

อาจฟัง ดูเป็นการเปลี่ยนแปลงที่กะทันหัน แต่ภายในเราปรึกษาเรื่องนี้มาสักระยะ และเป็นเหตุผลที่ก่อนหน้านี้ ศิลปินนาดาวบางกอกหลายๆคน ที่พร้อมไปดูแลตัวเอง ทยอยออกไปเริ่มต้นเส้นทางใหม่ของตัวเองกันแล้ว

นี่ไม่ใช่การกล่าว ลา เพื่อการสิ้นสุดลง แต่เป็นการเปิดโอกาสให้ทุกฝ่ายได้มีอิสระเพื่อเติบโต และเริ่มต้นเส้นทางใหม่ของตัวเอง งานต่างๆที่เริ่มต้นค้างไว้ในชื่อ นาดาว บางกอก เช่นซีรีส์ จะถูกส่งต่อไปยังโปรดิวเซอร์หรือผู้กำกับ ให้ไปทำต่อบนการตัดสินใจของพวกเขาเอง ส่วนงานเพลงก็จะดำเนินการต่อไปในนามของศิลปินคนนั้นๆ และน้องๆนักแสดงแต่ละคนจะถูกพาไปแนะนำในสายงานที่เขาสนใจ

ฝากติดตามและให้กำลังใจก้าวต่อไปของพวกเราทุกคนด้วยนะครับ

ขอขอบคุณทุกคนอีกครั้งตลอดสิบสองปีที่ผ่านมา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง 3' เปิดผังเดือนกุมภาพันธ์

เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ ช่อง 3 ยกทัพความบันเทิงมากันจนล้นจอ รับประกันความสนุกแบบจัดเต็ม เตรียมกดรีโมทดูหน้าจอช่อง 3 กันได้เลย เริ่มต้นกันที่ละครพีเรียดโรแมนติก-คอมเมดี้ เว้าวอนรัก ซึ่งได้ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก ประชันสองพระเอก เด่นคุณ งามเนตร และ เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงศ์ ผลงานของผู้จัดคนเก่ง อาร์ต-พนิตนาฏ ฉัตรวิไล แห่ง บริษัท มัมแอนด์แด๊ด เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับการแสดงโดย กรพจน์ สืบชมภู

'ช่อง7HD' จัดทัพละครเด็ด 'ปี2567' รวมนักแสดงฝีมือดีแน่นจอ!

ยังคงเดินหน้าคัดสรรละครดี เปี่ยมคุณภาพให้กับผู้ชมอย่างต่อเนื่องเช่นเดิม สำหรับช่อง 7HD โดยในปี 2567 นี้ พบกับทัพละครหลากรส ครบทุกแนว ทั้งช่วงละครหลังข่าวภาคค่ำ และก่อนข่าวภาคค่ำ ที่มัดรวมความสนุก เริ่มจากละครหลังข่าวภาคค่ำ อัดแน่นความหลากหลายครบรส รวมนักแสดงมากฝีมือ

'เบลล่า' ซ้อมหนักเพื่อแฟนๆ กับงาน 'FAN MEETING จะชาตินี้ชาติไหนหัวใจคือเธอ'

แฟนละครออเจ้าทั้งหลายห้ามหลาด เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว กับงาน “FAN MEETING จะชาตินี้จะชาติไหนหัวใจคือเธอ” ที่ยกทัพนักแสดงกว่าหลายชีวิตมาสร้างความสุข ความสนุก ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นใกล้ชิดฟินหลายตลบที่จะเกิดขึ้นในงานนี้งานเดียวเท่านั้น

นักวิชาการอิสระ เผยดูละครพรหมลิขิตวันแรกก็ติดงอมแงม พร้อมอธิบายการเมืองยุคอยุธยาตอนปลาย

นายภัทร เหมสุข นักวิชาการอิสระ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กกล่าวถึงละครย้อนยุคเรื่อง "พรหมลิขิต" ว่า วันนี้ (18 ต.ค.) ตอนสองทุ่มครึ่งเหมือนโลกหยุด งานการไม่ต้องทำกันแล้วเพราะทุกคนอยากดูตอนแรกของ พรหมลิขิต ep1 ถ้าทุกคนหยุดผมก็ต้องหยุดด้วย ทำงานอยู่คนเดียวดูเหมือนเป็นคนทำตัวขวางโลก

'อั้ม-ติ๊ก-เข้ม' นำทีมนักแสดง ร่วมงานยิ่งใหญ่แห่งปี 'ลมพัดผ่านดาว Gala Event'

เปิดตัวยิ่งใหญ่! “ช่อง 7HD” จัดงาน “ลมพัดผ่านดาว Gala Event” เชิญสื่อมวลชน ผู้สนับสนุน และแฟนคลับผู้โชคดี ดูละครฉบับ Exclusive ก่อนใคร กับทัพนักแสดง “ลมพัดผ่านดาว” นำทีมโดย อั้ม พัชราภา, ติ๊ก เจษฏาภรณ์, เข้ม หัสวีร์ ร่วมสัมผัสความโรแมนติกสุดประทับใจ

'ณัฐวุฒิ' ประกาศทิ้ง 'เพื่อไทย' อยู่ด้วยไม่ได้กับพรรค 2 ลุง

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ Live “กรรมกรข่าว คุยนอกจอ” ของนายสรยุทธ สุทัศนจินดา ว่า ตรงไปตรงมา ถึงเวลาที่ต้องบอกกับผู้คนว่าต้องยุติบทบาท