'แดง ธัญญา -ปอ ปานเลขา' เข้าฉากใหญ่ 'SIX CHARACTERS'

แดง-ธัญญา วชิรบรรจง และ ปอ-ปานเลขา ว่านม่วง Miss Thailand World คนแรกของเมืองไทย นำทีม ดารารับเชิญกิตติมศักดิ์ อาทิ มัดหมี่ - พิมดาว พานิชสมัย ,ก้อง - ปิยะ เศวตพิกุล ,ออร์แกน - ราศี ดิศกุล ณ อยุธยา ,อู่-ไตรเทพ วงศ์ไพบูลย์ ,ทศพล แก่นทิพย์ ,แคทย่า-คัทรียา เทพชาตรี ฯลฯ

มาประชันบทกับ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ รวมทั้ง ศักราช ฤกษ์ธำรงค์ ในฉากใหญ่ซึ่งถ่ายทำกันที่โถงใหญ่ที่ พิพิธภัณฑ์จิณฑาทิพ หรือ บ้านล้อเกวียน โดยความอนุเคราะห์ของ คุณจิณฑาทิพ ศิลโสภิต โดยที่ฉากนี้เป็นฉากปาร์ตี้น้ำชา ซึ่ง แอฟ ทักษอร กำลังร้องเพลงลมหวน และ ศักราช ฤกษ์ธำรงค์ ดีดเปียโนให้ภรรยาร้องอย่างไพเราะทำให้ บอย ปกรณ์ หลงรักในความงามและความไพเราะของน้ำเสียงของ แอฟ ทักษอร จึงทำให้มีความขัดแย้งต่อมาในอนาคต

หม่อมน้อย เผยว่า " ฉากนี้เป็นฉากที่สำคัญมาก แสดงให้เห็นความสัมพันธ์อันลึกซึ้ง และรักสามเศร้าระหว่าง นายสุริยา (ศักราช ฤกษ์ธำรงค์) อมร (แอฟ ทักษอร) และ นที (บอย ปกรณ์) ซึ่งนักแสดงทั้งสามแสดงได้อย่างยอดเยี่ยมมาก ฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำหนึ่งวันเต็มจึงได้ภาพที่สมบูรณ์แบบที่สุด "

เตรียมพบกับ SIX CHARACTERS มายาพิศวง ในโรงภาพยนตร์เร็วๆ นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทรูโฟร์ยู' ย้อนรำลึกผลงาน 'หม่อมน้อย'

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนทุกคนมาย้อนชมผลงานของผู้กำกับชั้นครู หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิงกว่า 40 ปี ที่สร้างผลงานภาพยนตร์ไทยชื่อดังหลายเรื่อง และกวาดรางวัลมาแล้วนับไม่ถ้วน และใครที่กำลังคิดถึงผลงานของหม่อมน้อย ก็ต้องไม่พลาดชมโปรแกรมหนังรอบพิเศษ รวมภาพยนตร์หม่อมน้อย 5 เรื่องดังที่ขนมาชมฟรีแบบจุใจตั้งแต่วันที่ 12-16 ธันวาคมนี้

เหล่าลูกศิษย์ ร่วมพิธีลอยอังคาร 'หม่อมน้อย' ด้วยความอาลัยรัก

ญาติพี่น้อง , ศิลปินนักแสดง พร้อมทีมงานและลูกศิษย์ ร่วมเดินทางมาประกอบพิธีลอยอังคาร หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล (หม่อมน้อย) บริเวณพื้นที่ทางทะเลหน้าพระตำหนักหาดทรายใหญ่ ในสมเด็จพระพันปีฯ ซึ่งเป็นพื้นที่ปลอดการประมง ณ ปากน้ำ ปราณบุรี จ. ประจวบคีรีขันธ์ ดำเนินการโดยเรืออรรคราชวราทร 816

พิธีพระราชทานเพลิงศพ 'หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล'

เมื่อวันที่ ๒๔ กันยายน ๒๕๖๕ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯ ไปในการพระราชทานเพลิงศพ หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล (หม่อมน้อย) ณ เมรุด้านใต้ วัดเทพศิรินทราวาส เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย โดยมี พลเอกหม่อมหลวงทศนวอมร เทวกุล, หม่อมหลวงบวรนวเทพ เทวกุล, หม่อมหลวงสุภเรศวิมล เทวกุล, พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง, สินจัย เปล่งพานิช และ ปิยะ เศวตพิกุล เฝ้าฯ รับเสด็จ

สวดอภิธรรม 'หม่อมน้อย' คืนสุดท้าย

งานสวดอภิธรรม หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล (หม่อมน้อย) ณ ศาลากลางน้ำ วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร คืนสุดท้าย วันเสาร์ที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด เป็นเจ้าภาพ โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ปนัดดา ธนสถิตย์ รองประธานกรรมการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และ อธิการบดี สถาบันกันตนา เป็นประธานในงาน

คนบันเทิงร่วมอาลัย 'หม่อมน้อย' แน่นศาลา คืนที่หก

งานสวดพระอภิธรรม หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล (หม่อมน้อย) ณ ศาลากลางน้ำ วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร คืนที่หก วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน), บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ซีเนริโอ จำกัด เป็นเจ้าภาพ

บรรยากาศพิธีสวดอภิธรรม 'หม่อมน้อย' คืนที่ห้า

งานสวดพระอภิธรรม หม่อมน้อย หรือ หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล ณ ศาลากลางน้ำ วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร คืนที่ห้า เมื่อวานนี้ (21 ก.ย 65) บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย บุญชัย และ บงกช เบญจรงคกุลและ ตระกูลสมรรคะบุตร เป็นเจ้าภาพ โดยมี บุญชัย เบญจรงคกุล และ พีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา ร่วมเป็นประธาน