'เอส กันตพงศ์' ลุยศึกสองสนามเลือกตั้ง ใน '22 พฤษภาชี้ชะตากรุงเทพฯ'

พระเอกหนุ่มมากความสามารถ เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ พลิกบทบาทใหม่จัดเต็มร่วมทัพ ข่าว 7HD คุยวิเคราะห์เจาะลึกกันสด ๆ กับนักวิชาการ พิธีกร ผู้ประกาศข่าวชื่อดังในศึกเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และนายกเมืองพัทยา วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565 ในรายการพิเศษ 22 พฤษภาชี้ชะตากรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 16.30 น.เป็นต้นไป ทางหน้าจอช่อง 7HD และ Facebook LIVE : Ch7HD News   

เอส กันตพงศ์ พระเอกหนุ่มมาดเข้มมากความสามารถ เผย “ขอบคุณผู้ใหญ่ และ ทีมข่าว 7HD ที่เปิดโอกาสให้ผมได้สานฝันในบทบาทใหม่ เป็นวิทยากรพิเศษ ร่วมพูดคุย ร่วมทำงาน ให้ข้อมูล วิเคราะห์แบบเข้มข้น ผ่านรายการข่าว หลังจากที่ได้รับโจทย์ใหญ่นี้มา ผมก็รีบไปเตรียมข้อมูลทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อมาร่วมงานกับคนข่าวมืออาชีพที่จะมาย่อยข้อมูล วิเคราะห์ เจาะลึกศึกเลือกตั้งใหญ่ที่กลับมาอีกครั้งในรอบ 9 ปี ให้ผู้ชมได้รับรู้และเข้าใจได้แบบรอบด้าน

และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้ท่านผู้ชมก่อนวันเลือกตั้ง 22 พฤษภาคม 2565 ผมจะประเดิมร่วมรายการ เจาะประเด็นข่าว 7HD ในวันอังคารที่ 17 พฤษภาคมนี้เป็นวันแรก ซึ่งค่อนข้างตื่นเต้นและกดดันมากครับ เพราะเป็นวันที่มีการแสดงวิสัยทัศน์ของผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครตัวเต็ง รวม 6 คน ดำเนินรายการโดย ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ-สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา ผู้ประกาศข่าวมืออาชีพ  ถามตอบกันในประเด็น ปราบโกงกทม.-ผู้ว่าฯในอนาคตและอนาคตของผู้ว่าฯ ตั้งแต่เวลา 15.45 น. รวมถึงร่วมรายการสดเพื่อให้ข้อมูลที่น่าสนใจอื่น ๆ ในวันที่  18 และ 20 พฤษภาคมอีกด้วย

ส่วนวันที่ 19 พฤษภาคม ผมจะเป็นหนึ่งในผู้ตั้งคำถามให้ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครได้ตอบ เพื่อแสดงวิสัยทัศน์ในการแก้ปัญหาต่าง ๆ ในรายการ 22 พฤษภาชี้ชะตากรุงเทพฯ กับ ถกไม่เถียง เวลา 16.15 น.และอย่าพลาด วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565 พบกับผมในรายการพิเศษ 22 พฤษภาชี้ชะตากรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 16.30 น.เป็นต้นไป ขอชวนทุกคนมาร่วมให้กำลังใจผม และขอเชิญชวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งออกไปใช้สิทธิด้วยนะครับ” 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอส' ชวนติดตาม 'สารวัตรใหญ่' รีรัน

เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ คืนจอ! ช่อง 7HD ชวนคอละครบู๊ ชมละครน้ำดี สารวัตรใหญ่ รีรัน เจอกันหน้าจอทั่วประเทศ ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 21.40 น. เริ่มตอนแรก พุธที่ 18 ตุลาคมนี้

'เอส กันตพงศ์' ยกครอบครัวขอบคุณหมอผู้ช่วยชีวิต

รักษาอาการป่วยมานานกว่า 3 เดือน จนดีขึ้นตามลำลับ ล่าสุด เอก-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ที่ก่อนหน้านี้ได้วูบหมดสติกลางงานอีเวนต์ แถมหัวใจยังหยุดเต้นไป 20 นาที จนต้องรีบพาตัวส่งโรงพยาบาบาล และตอนนี้สามารถกลับไปพักฟื้นที่บ้านได้แล้ว ได้พาครอบครัวไปขอบคุณ นายแพทย์วิศรุต ศศิโภคา ผู้ที่ได้ช่วยชีวิตในวันเกิดเหตุการณ์ ซึ่งทางคุณหมอได้โพสต์ภาพที่ได้เจอกับหนุ่มเอสและครอบครัวพร้อมกับเล่นย้อนไปยังเหตุการณ์วันนั้นว่า

'หลุยส์' สานต่อ 'เอส กันตพงศ์' พร้อมลุยละคร 'คุณแม่แก้ขัด'

จากที่แฟน ๆ ละครได้ส่งความห่วงใยมาให้พระเอก เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ อย่างล้นหลาม หลังรักษาตัวจากอาการป่วยมาระยะหนึ่ง ล่าสุดจากการอัปเดตอาการ (เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.2566) ยังต้องอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ทำให้ผลงานละครเรื่องล่าสุด คุณแม่แก้ขัด ทางช่อง 7HD จากค่าย ปรากฏการณ์ดี ที่ประกบคู่นางเอกสาว สกาย มาเรีย เป็นครั้งแรก ต้องมีการปรับ เพื่อให้ละครดำเนินการได้อย่างต่อเนื่อง

'ทิม พิธา' โพสต์ยินดี 'เอส กันตพงศ์' พ้นวิกฤต

แฟนๆ ร่วมยินดี เมื่อทางครอบครัวและคณะแพทย์ที่ทำการรักษา เอส-กันตพงษ์ บำรุงรักษ์ ได้ออกมาแถลงข่าวเพื่ออัปเดตถึงอาการป่วยของพระเอกหนุ่ม หลังเจ้าตัวได้วูบหมดสติกลางงานอีเวนต์ จนทำให้ต้องเข้ารับการรักษาตัวอยู่นานหลายสัปดาห์

'หมอ' แจ้ง! 'เอส กันตพงศ์' อาการล่าสุดพ้นวิกฤตแล้ว

จากกรณีที่ พระเอกหนุ่มชื่อดัง เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ วูบหมดสติกลางงานอีเวนต์ จนทำให้ต้องเข้ารับการรักษาตัวอยู่นานหลายสัปดาห์ ล่าสุด คุณแม่อชิรญาณ์ ศรีโสม พร้อมด้วย คริสติน่า ภรรยา , เอ ศุภชัย และ นายแพทย์ อชิรวินทร์ จิรกมลชัยสิริ แพทย์ชำนาญการด้านอายุรศาสตร์โรคหัวใจ สถาบันโรคหัวใจบำรุงราษฎร์ ได้แถลงข่าวอัปเดตความคืบหน้าด้านการรักษา และอาการของพระเอกหนุ่ม

ภรรยา 'เอส กันตพงศ์' โพสต์ภาพกุมมือสามี ให้สู้ไปด้วยกัน

ยังคงอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด สำหรับพระเอกหนุ่ม เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังเกิดวูบหมดสติกลางงานอีเวนต์ของช่อง เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ทางผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มเอส ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า