'หน่อย-ณิชา' เปิดศึกแม่สามีฟาดลูกสะใภ้

สุดยอดผู้จัดฝีมือดี คิง-สมจริง ศรีสุภาพ แห่งค่ายกู๊ดฟีลลิ่ง เดินหน้าบวงสรวงละครโรแมนติกคอมเมดี้ สะใภ้สายสตรอง โดยภายในพิธีบวงสรวง หน่อย บุษกร พร้อมกับพระนาง ภณ ณวัสน์ และ ณิชา ณัฏฐณิชา ได้นำทัพนักแสดงสุดคับคั่งเข้าร่วมพิธี

อาทิ ชาย ชาตโยดม, อ่ำ อัมรินนทร์, แพร์ พิชชาภา, สมิธ ภาสวิชญ์, ป๊อป ฐากูร, ไอซ์ อธิชนัน, ใหญ่ ฝันดี, จิ๋วจิ๋ว สิปโปทัย, หนิม คะนึงพิมพ์, แป๋ม นาถธิดา, รุ้ง รุ้งลาวัลย์, เต้ นันทศัย, ตู่ จารุศิริ, จุ๊กกะดุ๋ย ดนยา และ ตุ่น ธนธร บรรยากาศเต็มไปด้วยความตั้งจิตตั้งใจของผู้จัดผู้กำกับฯ นักแสดง และทีมงาน ที่ต่างอธิษฐานขอพรเหล่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์หนุนนําให้ละครสะใภ้สายสตรอง ประสบพบเจอแต่ความปังดังเป็นพลุแตก  

สะใภ้สายสตรอง เป็นละครใหม่ของช่อง 3 ที่ได้ อั๋น กรพจน์ ผู้กำกับฯน้องใหม่อารมณ์ดีมาถ่ายทอดความสนุก และเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนจับตามองมากกับศึกแม่สามีลูกสะใภ้ยุคใหม่ ที่แค่เห็นลิสต์รายชื่อ 3 นักแสดงนำเป็นต้องว้าวกันทั่วหน้า ไม่ว่าจะเป็นดาราตัวแม่ หน่อย บุษกร กับบทบาทแม่สามีผู้พร้อมฟาดลูกสะใภ้อย่าง ณิชา ณัฏฐณิชา เพื่อทวง ภณ ณวัสน์ ลูกชายสุดที่รักในเรื่องคืน ซึ่งก็ถือว่าเรื่องนี้ได้นำ ภณ ณวัสน์ กับ ณิชา ณัฏฐณิชา กลับมาร่วมงานสาดเคมีสุดน่ารักให้คนดูได้ชมกันอีกครั้ง  

เตรียมตั้งตาชมศึกแม่สามีพร้อมฟาดกับลูกสะใภ้สุดสตรอง ในละคร สะใภ้สายสตรอง เร็ว ๆ นี้ รับรองว่าคนดูจะได้ทั้งความจิ้นคู่พระนางและความเฮฮาแน่นอน สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กรงดอกสร้อย' เรตติ้งยืนหนึ่งยึดพื้นที่ครองใจคนดู ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์

ออนแอร์ไปได้ไม่กี่ตอน บรรดาแฟนคลับกรี๊ดกร๊าดเต็มโซเชียลไปซะแล้ว กับละครพีเรียดรสนัว “กรงดอกสร้อย” ทางช่อง 3 โดยเฉพาะการแสดงของสาว “ญดา นริลญา” ที่ฉีกกฎตัวละครนางเอกไทยแบบสับ ๆ โชว์สกิลฉากเลิฟซีนหวานเจี๊ยบกับหนุ่ม “ภณ ณวัสน์” ถึงขั้นหนุ่มภณเอ่ยปากไว้ว่า “เป็นเรื่องที่เล่นเลิฟซีนหนักที่สุดตั้งแต่เคยเล่นมา” หวานต้นขมปลายกับอุปสรรคความรักที่ดูจะเป็นไปไม่ได้

'โตโน่' เตรียมเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์

นักร้องหนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นำทีมคณะนางรำ 200 คน ทำพิธีรำบวงสรวงถวายพญาศรีสัตนาคราช เพื่อความเป็นสิริมงคล บริเวณลานพญาศรีสัตตนาคราช ก่อนที่วันนี้ 8 มกราคม 2566 เวลา 15.00 น. หนุ่มโตโน่จะเข้าพิธีปลงผมนาค ที่วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร อ.ธาตุพนม จ.นครพนม

ฮอตไม่แผ่ว 'ป๊อป ฐากูร' ละครแน่น คนดูอินจัดอยากหยุมหัว!

เป็นนักแสดงตัวเต็งอีกคนของวงการบันเทิง สำหรับ “ป๊อป-ฐากูร การทิพย์” ที่เรามักจะเห็นเขาคนนี้ในหลากหลายบทบาทและแต่ละครั้งที่เขารับเล่นเรื่องไหนก็มักจะเป็นที่น่าจับตามองอยู่เสมอ โดยเฉพาะบทร้ายๆ ในปีนี้กับ ช่อง 3

4 นักแสดงรุ่นใหม่ แนะลอยกระทงปลอดภัย!

เป็นเวลากว่า 3 ปี ที่ประชาชนชาวไทย ห่างหายจากเทศกาลต่างๆ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 หนึ่งในนั้นคือประเพณีลอยกระทง ล่าสุดปี 2565 ทุกหน่วยงานไฟเขียวให้ทุกสถานที่จัดงานร่วมสืบสานประเพณีลอยกระทง ประจำปี 2565 ภายใต้แนวคิด ลอยกระทงวิถีใหม่ สืบสาน ประเพณีไทย สู่ความยั่งยืน โดยใช้ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น ทำกระทงจากวัสดุธรรมชาติเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

'เบลล่า-ณิชา-พีพี' ฉลองครบรอบ 10 ปี 'ซี-วิท'

เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี ซี-วิท (C-vitt) เครื่องดื่มวิตามินซี 200% อันดับหนึ่งที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน กว่า 1 ทศวรรษ เพื่อส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดีของคนไทยและเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย ให้มีสุขภาพดีทั้งร่างกายและจิตใจ ทาง บริษัท เฮ้าส์ โอสถสภา ฟู้ดส์ จำกัด จึงได้จัดกิจกรรม ซี-วิท รัน ฟอร์ เฮลธ์ เท็น แอนนิเวอร์ซารี่ สเปเชียล เอดิชั่น ขึ้น ณ ศูนย์กีฬาบึงหนองบอน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

'สาปซ่อนรัก' เรตติ้งพุ่ง 'ใหม่ เจริญปุระ' เล่นโหด 2 ตอนสุดท้าย

ทั้งลุ้น ทั้งกลัว กับการแสดงโหดนิ่งเงียบของ หงษ์ หรือที่ชาวเน็ตต่างขนานนามให้ใหม่ภายใต้ชื่อ นางพญาหงษ์ ในแบบฉบับ “ใหม่ เจริญปุระ” จากละคร “สาปซ่อนรัก” ทางช่อง 3 ที่ยิ่งใกล้จบยิ่งสนุก ซึ่งใน อีพี 12 นี่เอง ทำคนดูถึงกับยกมือแนบอก! อีพีเดียวเจ๊หงษ์สั่งปิดปากผู้ล่วงรู้ความลับไปถึง 3 คน จนคว้าเรตติ้งจากกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป ในกลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ไปได้มากถึง 4.13 และทำยอดดูสดออนไลน์ไปถึง 1.7 แสนคน รวมถึงยอดดูย้อนหลังผ่าน 3Plus ที่สูงลิ่วถึง 9.7 ล้านวิว