'แอน จักรพงษ์' ไม่ตกกระแส แปลงโฉมเป็น 'คังคุไบ'

มาแรงและแรงต่อเนื่องแบบต้านทานไม่ไหว สำหรับกระแสของคังคุไบ ที่คนดัง อินฟลูเอ็นเซอร์ ดาราต่างตบเท้าแต่งตัวโคฟหรือแต่งตัวตามคังคุไบสร้างคอนเทนต์ คังคุไบ ไทยแลนด์ เต็มหน้าฟีดในโซเซียลมีเดีย ไม่เว้นแม้แต่ แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ เจ้าแม่ภารตะพันล้านแห่งเมืองไทย ผู้ที่ครอบครองซีรีย์อินเดียไว้มากมาย ถึงกับลงทุนสั่งตัดชุดพิเศษที่เรียกว่า Lehenga (ลางกา) ให้ส่งตรงมาจากเมืองมุมไบประเทศอินเดียเลยทีเดียว

ถึงเจ้าตัวนั้นจะมีส่าหรีสะสมไว้ที่บ้านมากกว่า 300 ชุดแล้วก็ตาม อีกทั้งยังขนเครื่องประดับสไตล์อินเดียสุดหรู ออกมาร่วมแต่งตัวถ่ายภาพถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์โคฟคังคุไบโพสต์ลงในช่องทางโซเชียลมีเดียส่วนตัวไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ก อินสตราแกรม และติ๊กต็อก ที่ปัจจุบันมียอดผู้ติดตามร่วม 20 ล้านฟอลโลเวอร์ พร้อมเขียนแคปชั่นแซ่บแบบสับๆ ให้กำลังใจผู้หญิงว่า “ผู้หญิงทุกคนจงแกร่งและเอาตัวรอดให้ได้ ผู้หญิงห้ามยอมแพ้กับชีวิตและจงคิดไว้เสมอว่าผู้หญิงต้องมีสิทธิ์เลือก”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชิญนางเอก'คังคุไบ' ถ่ายหนังในไทย ดัน Soft Power อาหาร-สถานที่

เชิญ Alia Bhatt นางเอกดัง “คังคุไบ” ชวนมาถ่ายภาพยนตร์ในไทยเพิ่มขึ้น ผลักดัน Soft Power ด้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวไทย ปลื้มนายกสมาคมผู้ผลิตภาพยนตร์อินเดียพร้อมสนับสนุนการถ่ายทำภาพยนตร์ Bollywood ในไทยเพิ่มเติม

JKN จ่อผิดนัดจ่ายหุ้นกู้ 609 ล้าน ‘แอน จักรพงษ์’ อ้างเหตุผลเพียบ

JKN ส่อผิดนัดจ่ายหุ้นกู้ 609 ล้าน ตามกำหนด 1 ก.ย.นี้ ชำระได้แค่ 156 ล้าน จ่อเจรจาขอผ่อนผันหนี้ ล่าสุด ‘แอน จักรพงษ์’ แจงแล้วอ้าง ‘เงินเฟ้อ-ตั้งรัฐบาลช้า-ระดมทุนไม่สำเร็จ’ แต่ยันให้ดอกเบี้ยคนที่ถือต่อเนื่อง

'แอน จักรพงษ์' รับปริญญาเอกกิตติมศักดิ์

งานนี้เรียกได้ว่าทั้งสวย เก่ง ทะลุจักรวาลจริงๆ สำหรับ แอน จักรพงษ์ หลังสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหญ่ พากลุ่มบริษัท JKN Global Group สร้างรายได้มากที่สุดเป็นประวัติการณ์แล้ว

'แอน จักรพงษ์' เอาจริง! ส่งทีมทนายเข้าแจ้งความเฟซบุ๊กอวตาร

แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ซีอีโอ บริษัท เจเคเอน โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ในฐานะเจ้าขององค์กรนางงามจักรวาล (Owner of Miss Universe Organization) ไม่นิ่งนอนใจ ส่งทีมกฎหมายเดินทางยื่นหนังสือเข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ และกองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 2 ให้ประสานการทำงานงาน ติดตามผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กอวตารมาดำเนินคดี

'ช่อง JKN 18' รวบรวมโปรแกรมมวยแบบจัดเต็ม เอาใจคอกีฬา

สถานีโทรทัศน์ดิจิทัลช่อง JKN 18 ของ แอน จักรพงษ์ ประกาศศักดาความเป็น World Of Muay Thai (เวิลด์ ออฟ มวยไทย) อัดแน่นศึกมวยไทยมากระหน่ำความมันทุกวันจันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา เวลา 17.00 น. – 19.00 น.