'เบลล่า ราณี' ชวนชาวกทม.ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

การเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ยังคงคึกคัก ประชาชนเดินทางมาใช้สิทธิ์กันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนางเอกสาว เบลล่า-ราณี เคมเปน ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่พลาดกับการออกมาใช้สิทธิลงคะแนนเสียงในครั้งนี้เช่นกัน

โดย เบลล่า ราณี เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง บริเวณสนามฟุตบอลเคหะออเงิน เขตสายไหม สุขาภิบาล 5 ซอย 66 เมื่อเดินทางถึงหน่วยเลือกตั้งก็ได้เข้าไปตรวจสอบรายชื่อและลำดับที่ของตนเองจากบัญชีรายชื่อที่ประกาศไว้หน้าหน่วยเลือกตั้ง จากนั้นเดินมาลงลายมือชื่อพร้อมรับบัตรเลือกตั้งทั้ง 2 ใบ เดินเข้าคูหาลงคะแนนเสียง และหย่อนบัตรเลือกตั้งลงในหีบบัตร

พร้อมกันนี้ยังได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ชวนพี่น้องชาวกทม. ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง “ชาว กทม.อย่าลืมออกมาเลือกตั้ง มารักษาสิทธิ์ของเรากันนะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางสงกรานต์มโหธรเทวี 'เบ็คกี้ รีเบคก้า' เฉิดฉายนำขบวนแห่นางสงกรานต์

ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ 2567 เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก เนรมิตพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกกับการละเล่นสาดน้ำ (World Water Festival) อย่างยิ่งใหญ่ในบรรยากาศของวัฒนธรรมไทย ด้วยแนวคิด “THAICONIC SONGKRAN CELEBRATION : รื่นเริงมหาสงกรานต์ สานต่อตำนานมรดกโลก” ตั้งแต่วันที่ 10 - 21 เมษายน 2567

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง

'เบลล่า ราณี' ชวนทอดผ้าป่าสามัคคี

นางเอกสายบุญ ช่อง 3 เบลล่า-ราณี แคมเปน พร้อมผู้จัดการส่วนตัว พลอย- วีณา เมษกำเหนิดชัย และคณะผู้มีจิตศรัทธา ได้รับอนุญาตจากพระเดชพระคุณฯ พระธรรมโพธิมงคล เจ้าอาวาสวัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง)