'เอวา ปวรวรรณ' ตั้งเป้าในอนาคตลุยทำงาน 'ยูทูปเบอร์'

เรียกว่าสวยเก่งจบครบในตัว สำหรับ  เอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์  ที่ผ่านมาก็ทั้งทำงานทั้งเรียนปริญญาตรีควบคู่กันไปด้วย เรียกว่าเก่งทั้งงานทั้งการเรียนที่สำเร็จอีกขั้น เข้าพิธีซ้อมรับปริญญาบัตร หลังสำเร็จการศึกษาปริญญาตรี จากคณะ Social policy development สังคมสงเคราะห์อินเตอร์ (ภาคอินเตอร์)มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซึ่งงานนี้ครอบครัว พร้อมบรรดาแฟนคลับ ต่างก็แสดงความยินดีและให้กำลังใจอย่างอบอุ่น

โดยหลังจากนี้ เอวา ปวรวรรณ ได้กล่าวว่า “ หลังจากที่เรียนจบได้วางเป้าหมายไว้คือ ตั้งใจที่จะทำงานที่รักได้อย่างเต็มที่ ตอนนี้ก็รู้สึกว่างานที่ เอวา ชอบมากๆ เลยคือ ยูทูปเบอร์ เพราะเราได้เป็นตัวเองและทำให้เราได้มีประสบการณ์ขึ้นมากๆ และทำให้เราได้มีความสุขที่ได้ออกไปใช้ชีวิต จึงตั้งไว้ว่าจะทำให้เป็นงานหลักเลยในตอนนี้ แล้วก็คงจะเริ่มช่วยงานที่บ้านบ้างเหมือนกันเพราะที่บ้านก็ทำธุรกิจ ไทยนครพัฒนา ก็คือ บริษัทผลิตยา ก็เลยรู้สึกว่าสิ่งที่เราสามารถช่วยที่บ้านได้คือเราสามารถเป็นพีอาร์ช่วยประชาสัมพันธ์แบรนด์

แต่ตอนนี้ก็อยากทำงานที่รักต่อไปเพราะตอนนี้เอวาสนุกกับงานที่ทำมากเลยถึงแม้จะมีเหนื่อยบ้างเพราะหลายอย่างคือเราไม่เคยทำมาก่อนเลย แต่เมื่อเราได้ทำเราก็อยากทำให้ดีที่สุดและเต็มที่ที่สุด ส่วนของงานแสดงก็ยังคงรักและอยากที่จะทำค่ะ แต่ตอนนี้สนุกกับการเป็นยูทูปเบอร์ มากๆ เลยค่ะ ยังไงฝากติดตามผลงานของ เอวา ด้วยนะคะ “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มธ.จัดงาน 'วันสัญญา ธรรมศักดิ์' เปิดวงเสวนายกเคส ชั้น 14 สะเทือนกระบวนการยุติธรรม

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัด “งานวันสัญญา ธรรมศักดิ์ ประจำปี 2567” มอบรางวัลนักศึกษากฎหมาย-เรียนดี สืบสานปณิธานปูชนียบุคคลด้านนิติศาสตร์ พร้อมจัดวงเสวนา “กระบวนการยุติธรรม ขั้นตอนบังคับคดีอาญา” ยกเคสตัวอย่าง “คดีชั้น 14 รพ.ตำรวจ” บนขั้นตอนที่ผิดเพี้ยน สั่นคลอนความเชื่อมั่นต่อระบบยุติธรรม-กฎหมายไทย

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

เปิดเบื้องลึก! กว่าจะได้นั่งเก้าอี้ 'อธิการ มธ.'

รศ.หริรักษ์ สูตะบุตร อดีตรองอธิการบดีฝ่ายบริหารบุคคล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์อยู่ในระหว่างการสรรหาอธิการบดีคนใหม่

ย้ำหลัก ธรรมศาสตร์รับใช้ประชาชน ยึดมั่นในประชาธิปไตย-นิติธรรม และซื่อสัตย์ ไม่โกง

‘ชวน‘ ปาฐกถา ’เหลียวหลังแลหน้า ธรรมศาสตร์ และประชาชน’ ย้ำ ควรยึดมั่นหลักการก่อตั้ง ผลิตบุคลากร ‘ซื่อสัตย์-ไม่คอร์รัปชั่น’ 

ในหลวง พระราชทานพระบรมราโชวาทบัณฑิตใหม่ ม.ธรรมศาสตร์

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนินไปทรงเปิดอาคารกิติยาคาร ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี