'นาดาว มิวสิค' ได้เป็นตัวแทนชาวไทย โปรโมทเอเชี่ยนเกมส์ 2022

นาดาว มิวสิค ได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการจัดงาน The 19th Asian Games Hangzhou 2022 จากประเทศจีน ให้เป็นตัวแทนประเทศไทย ในการทำเพลง เพื่อนกัน  (Let’s Celebrate) เพื่อร่วมฉลองมหกรรมกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ 2022 ที่จะเกิดขึ้นในปีหน้า โดยปีนี้คณะกรรมการจัดงานจากประเทศจีน ได้สร้างโปรเจกต์ Musical Asian Games ที่ชวนนักแต่งเพลงจากทั่วเอเชียมาร่วมกันสร้างเสียงเพลง เป็นตัวแทนในการเชียร์นักกีฬา 

ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต ตัวแทนจากนาดาว มิวสิค เผยความรู้สึกว่า “ตอนที่พี่ๆ นาดาวโทรบอกว่าทางเอเชี่ยนเกมส์ชวนให้พวกเราทำเพลงให้กำลังใจนักกีฬา ไอซ์ถามย้ำไปว่า เอเชี่ยนเกมส์จริงๆ ใช่ไหม ดีใจมากๆ เลยครับ เพราะเราเป็นตัวแทนนำเพลงไทยไปร้องให้เพื่อนๆ ต่างประเทศได้ฟัง ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้พูดถึงเรื่องการแข่งขันกีฬาที่กำลังจะเกิดขึ้นไม่สำคัญเท่ากับมิตรภาพที่จะเกิดขึ้นในงาน และจะไม่จบลงแค่ในงานอย่างแน่นอน ไอซ์รู้สึกว่า เอเชี่ยนเกมส์ปีหน้า คือ การที่คนทั่วเอเชียจะได้กลับมาร่วมสร้างมิตรภาพร่วมกันอีกครั้งครับ”

ด้าน บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล  อีกหนึ่งศิลปินจากนาดาว มิวสิค กล่าวเสริมว่า “พวกเราดูเอเชี่ยนเกมส์กันมาตั้งแต่เด็กๆ การที่วันหนึ่งเราได้มีโอกาสมาร่วมร้องเพลงเพื่อช่วยโปรโมทงานนี้ให้ทั้งคนไทย และนานาชาติได้ฟัง ผมรู้สึกเป็นเกียรติมาก ตอนช่วงที่มีกีฬาโอลิปิก เราก็ได้ vibe ดีๆ จากการแข่งขันกีฬา ทำให้เราคลายความเครียด จากสถานการณ์ของโรคระบาดต่างๆ ได้ และในเอเชี่ยนเกมส์ปีหน้าจะเป็น vibe ที่ดีที่จะกลับมาอีกครั้งครับ ยิ่งทำให้ผมรู้สึกดีใจที่ได้รับการคัดเลือกจากงานให้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมงานนี้ด้วย” 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Billkin' ส่งซิงเกิลใหม่ 'GOLDEN HOUR' สะท้อนความทรงจำอันสวยงาม

“ทุกคนคงมีช่วงเวลาที่สวยงามไม่เหมือนกัน และหากคุณกำลังคิดถึงใครสักคนในช่วงเวลาเหล่านั้น เพลงนี้อาจจะพาคุณย้อนเวลากลับไปในทุกห้วงความรู้สึกที่เคยเกิดขึ้น”

ยิ่งใหญ่แต่ใกล้ชิด 'Billkin&PPKrit' แฟนคลับเนืองแน่นกว่า 4 หมื่นที่นั่ง!

บันทึกหน้าสำคัญของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กับความสำเร็จของคอนเสิร์ตสุดอลังการ “Billkin & PP Krit DOUBLE TROUBLE CONCERT Presented by The Concert Application” คอนเสิร์ตใหญ่ที่สุดของบิวกิ้น และ พีพี กฤษฏ์ และใหญ่ที่สุดของศูนย์ฯ สิริกิติ์ แบบเต็มศักยภาพ พื้นที่คอนเสิร์ตใจกลางกรุงเทพฯ สุดทั้งแสง สี เสียง สเตจรูปแบบใหม่ และการแสดงสุดยิ่งใหญ่กว่า 3 ชั่วโมง พร้อมด้วยทัพแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง มาช่า, มิลลิ, 4EVE, Proxie และอีกมากมาย เสิร์ฟความฟินให้ผู้ชมมากกว่า 40,000 ที่นั่งอย่างใกล้ชิดตลอดสองรอบการแสดง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

'เจมส์ จิ - ไอซ์ พาริส' ท้า 'โบว์ เมลดา' โดดน้ำ ย้อนวันวานวัยรุ่นเชียงคาน

ได้มีโอกาสกลับมาอยู่ร่วมกันอีกครั้ง สำหรับสามนักแสดง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข, โบว์-เมลดา สุศรี และ ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต ในละคร "โลกหมุนรอบเธอ"ก็เลยสนุกสนานกันเต็มที่

เปิดเบื้องหลังซีน 'เจมส์จิ-ไอซ์' สอน 'โบว์ เมลดา' ว่ายน้ำกลางทะเลสาบสุดทุลักทุเล!

ใช้ชีวิตเป็นนักเรียนโรงเรียนนานาชาติ ต้องเก่งทุกอย่างสำหรับสาว โบว์-เมลดา สุศรี ว่าแล้วสาวโบว์ก็ต้องเรียนรู้เพิ่มเติมอีกในละครเรื่อง "โลกหมุนรอบเธอ" ของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด กำกับการแสดงโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง

'บิวกิ้น' ศิลปินไทยคนแรก จัด Solo Concert ระดับสเตเดียมที่จีน ผู้ชมกว่า 6 หมื่น!

จัดเต็มแบบไม่มีแผ่ว!! สำหรับ “Billkin Tempo Tour 2024” กับ Solo Concert ระดับสเตเดียม กระหึ่ม!! 2 เมือง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน เรียกว่าบัตร Sold Out ไปอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้ร่วมชม รวมกว่า 6 หมื่นคน

'แต๋ว อุษา' นักแสดงหน้าใหม่วัยเก๋า เข้าฉากกับ 'บิวกิ้น' จนผูกพันเหมือนหลานแท้ ๆ

ทำเอาซาบซึ้งกินใจ น้ำตาไหลกันถ้วนหน้า เมื่อ จีดีเอช ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง “หลานม่า” พร้อมเปิดตัวนักแสดงหน้าใหม่วัย 76 ปี แต๋ว-อุษา แสนคำ ในบท “อาม่า” ที่ต้องมาปะทะฝีมือกับ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และนักแสดงมากฝีมืออย่าง ดู๋-สัญญา คุณากร, เผือก-พงศธร จงวิลาส, เจีย-สฤญรัตน์ โทมัส, ตู-ต้นตะวัน ตันติเวชกุล ฯลฯ