'นาดาว มิวสิค' ได้เป็นตัวแทนชาวไทย โปรโมทเอเชี่ยนเกมส์ 2022

นาดาว มิวสิค ได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการจัดงาน The 19th Asian Games Hangzhou 2022 จากประเทศจีน ให้เป็นตัวแทนประเทศไทย ในการทำเพลง เพื่อนกัน  (Let’s Celebrate) เพื่อร่วมฉลองมหกรรมกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ 2022 ที่จะเกิดขึ้นในปีหน้า โดยปีนี้คณะกรรมการจัดงานจากประเทศจีน ได้สร้างโปรเจกต์ Musical Asian Games ที่ชวนนักแต่งเพลงจากทั่วเอเชียมาร่วมกันสร้างเสียงเพลง เป็นตัวแทนในการเชียร์นักกีฬา 

ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต ตัวแทนจากนาดาว มิวสิค เผยความรู้สึกว่า “ตอนที่พี่ๆ นาดาวโทรบอกว่าทางเอเชี่ยนเกมส์ชวนให้พวกเราทำเพลงให้กำลังใจนักกีฬา ไอซ์ถามย้ำไปว่า เอเชี่ยนเกมส์จริงๆ ใช่ไหม ดีใจมากๆ เลยครับ เพราะเราเป็นตัวแทนนำเพลงไทยไปร้องให้เพื่อนๆ ต่างประเทศได้ฟัง ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้พูดถึงเรื่องการแข่งขันกีฬาที่กำลังจะเกิดขึ้นไม่สำคัญเท่ากับมิตรภาพที่จะเกิดขึ้นในงาน และจะไม่จบลงแค่ในงานอย่างแน่นอน ไอซ์รู้สึกว่า เอเชี่ยนเกมส์ปีหน้า คือ การที่คนทั่วเอเชียจะได้กลับมาร่วมสร้างมิตรภาพร่วมกันอีกครั้งครับ”

ด้าน บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล  อีกหนึ่งศิลปินจากนาดาว มิวสิค กล่าวเสริมว่า “พวกเราดูเอเชี่ยนเกมส์กันมาตั้งแต่เด็กๆ การที่วันหนึ่งเราได้มีโอกาสมาร่วมร้องเพลงเพื่อช่วยโปรโมทงานนี้ให้ทั้งคนไทย และนานาชาติได้ฟัง ผมรู้สึกเป็นเกียรติมาก ตอนช่วงที่มีกีฬาโอลิปิก เราก็ได้ vibe ดีๆ จากการแข่งขันกีฬา ทำให้เราคลายความเครียด จากสถานการณ์ของโรคระบาดต่างๆ ได้ และในเอเชี่ยนเกมส์ปีหน้าจะเป็น vibe ที่ดีที่จะกลับมาอีกครั้งครับ ยิ่งทำให้ผมรู้สึกดีใจที่ได้รับการคัดเลือกจากงานให้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมงานนี้ด้วย” 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิวกิ้น' ศิลปินไทยคนแรก จัด Solo Concert ระดับสเตเดียมที่จีน ผู้ชมกว่า 6 หมื่น!

จัดเต็มแบบไม่มีแผ่ว!! สำหรับ “Billkin Tempo Tour 2024” กับ Solo Concert ระดับสเตเดียม กระหึ่ม!! 2 เมือง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน เรียกว่าบัตร Sold Out ไปอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้ร่วมชม รวมกว่า 6 หมื่นคน

'แต๋ว อุษา' นักแสดงหน้าใหม่วัยเก๋า เข้าฉากกับ 'บิวกิ้น' จนผูกพันเหมือนหลานแท้ ๆ

ทำเอาซาบซึ้งกินใจ น้ำตาไหลกันถ้วนหน้า เมื่อ จีดีเอช ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง “หลานม่า” พร้อมเปิดตัวนักแสดงหน้าใหม่วัย 76 ปี แต๋ว-อุษา แสนคำ ในบท “อาม่า” ที่ต้องมาปะทะฝีมือกับ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และนักแสดงมากฝีมืออย่าง ดู๋-สัญญา คุณากร, เผือก-พงศธร จงวิลาส, เจีย-สฤญรัตน์ โทมัส, ตู-ต้นตะวัน ตันติเวชกุล ฯลฯ

'จีดีเอช' เผยที่มาหนัง 'หลานม่า' แรงบันดาลใจจากชีวิตคนเขียนบท

เก้ง-จิระ มะลิกุล และ วัน-วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ 2 โปรดิวเซอร์มากฝีมือ ค่าย จีดีเอช เปิดใจบทภาพยนตร์เรื่อง หลานม่า ได้แรงบันดาลใจมาจาก เป็ด-ทศพล ทิพย์ทินกร คนเขียนบท ที่ต้องกลับไปดูแลอาม่าที่อายุต่างกันเกือบ 50 ปี เรื่องราวที่ดูเหมือนจะเรียบง่ายแต่กลับโดนใจ 2 โปรดิวเซอร์ เพราะมันคือการบันทึกความผูกพันของครอบครัวใหญ่ที่นับวันจะหายไปจากสังคมไทย

'ก้าวก่าย' ซิงเกิลใหม่จาก 'BILLKIN' เขียนเนื้อร้องโดย 'BOWKYLION'

ใครที่ยังไม่ยอม Move On จากคนเก่าเตรียมตัวเตรียมใจมาอินไปพร้อม ๆ กันในซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ BILLKIN (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) โดย Billkin Entertainment พร้อมเปิดตัวเพลง "ก้าวก่าย" เพลงที่มีกลิ่นอายของดนตรี POP SOUL ผ่านเสียงร้องแนว R&B ที่จัดจ้านด้วยรายละเอียดการเรียบเรียงดนตรี ไว้อย่างกลมกล่อม

รวมภาพความสนุกจากงานเคานต์ดาวน์ที่เป็นที่สุดของประเทศไทย

ดีกรีความสนุกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง กับที่สุดแห่งปรากฏการณ์ความบันเทิงครั้งแรกของการรวมตัวกันของทัพศิลปิน! The Best of Thailand meets The Best of the World เมื่อสุดยอดศิลปินไทยระดับท็อปลิสต์ นำทีมโดย พีพี-บิวกิ้น, ATLAS บนเวทีแบบ 360 องศาที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดกับศิลปินมากขึ้นกว่าเดิม

'A-ONE' เตรียมยกทัพศิลปินไทย 'บิวกิ้น-พีพี' นำทีมเสิร์ฟความสนุกรับปีใหม่ที่สิงคโปร์

ประเดิมเสิร์ฟความคึกคักรับต้นปี 2024 กันแบบสนุกสุดว้าวกันเลยทีเดียว กับเทศกาลดนตรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "555 Thai Music Festival 2024" ณ ประเทศสิงคโปร์ ที่ได้โปรโมเตอร์มือดีที่ผ่านการจัดคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายอย่าง "A-ONE Entertainment Singapore" มาเสิร์ฟความสนุกเอาใจแฟนเพลงไทย